CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Nhà đầu tư phát sốt với mức lợi nhuận của căn hộ Vũng Tàu Melody .

Sở hữu vị trí vàng , cùng với thiết kế và tầm nhìn tuyệt đẹp, mức lợi nhuận hấp dẫn cùng hướng đi tiên phong, mới lạ, mặc dù mới được công bố nhưng căn hộ Vũng Tàu Melody đã gây nên một cơn sốt với giới đầu tư.

Căn hộ Vũng Tàu Melody – Người kiến tạo những dấu ấn

Trong khi các ông lớn trong ngành bất động sản đang hối hả chạy đua khốc liệt với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, thì căn hộ Vũng Tàu Melody lại chọn hướng bước đi theo một con đường hoàn toàn khác biệt mà chưa có doanh nghiệp nào mở lối tại Việt Nam – Bất động sản du lịch và giải trí .

 

Phối cảnh tổng thể căn hộ Vũng Tàu Melody Hưng Thịnh

 

Mặc dù mới công bố ra thị trường chưa được một năm, nhưng căn hộ Vũng Tàu Melody đang dần trở thành một trong những dự án bất động sản thành công nhất Việt Nam.

Tiếp tục trong hành trình đưa căn hộ Vũng Tàu Melody trở thành một khu căn hộ nghĩ dưởng hiện đại tại Vũng Tàu , những tháng đầu năm 2017, Vũng Tàu Melody tiếp tục công bố ra thị trường những vị trí đẹp của dự án .

Toạ lạc ở vị trí góc đường Hoàng Hoa Thám và Vỏ Thị Sáu khu căn hộ sởi hữu tầm nhìn tuyệt đẹp không giới hạn tại khu vực . Tại mọi nơi của dự án, khách hàng đều có thể thu trọn trong tầm mắt màu xanh bất tận của biển Đông hay khung cảnh tuyệt đẹp của hồ Bàu Sen hay toàn cảnh khu vực Thành Phố Vũng Tàu .

Không chỉ vậy, dự án còn được phát triển theo hướng mà chưa dự án nào tiếp cận: bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khoẻ và tái tạo năng lượng đẳng cấp. Đây là một phân khúc căn hộ nghĩ dưỡng hiện đại nhất thành phố Vũng Tàu . Để đáp ứng được việc định vị này, Hưng Thịnh Corp đã mạnh tay trong việc đầu tư tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ với quy mô lên đến 4.500 m2. Với diện tích này, cư dân lại Melody Vũng Tàu thoả mản nhu cầu mua sắm cho cư dân tại ngay khu căn hộ .

Ngoài khu trung tâm mua sắm Vũng Tàu Melody được đầu tư các dịch vụ gym, fitness và yoga cao cấp. Khu Gym – Fitness - Yoga rộng khoảng 1.500 m2 . Công suất phục vụ tối đa cùng lúc lên đến hàng trăm người.

Mức lợi nhuận hấp dẫn chưa từng có

Một căn hộ Vũng Tàu melody có mức giá từ 1,4 tỷ căn , tuy nhiên nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 590 triệu là đã có thể sở hữu căn hộ nghĩ dưỡng độc đáo này.

 

 

Thiết kế căn hộ Vũng Tàu Melody Hưng Thịnh

 

Sở hữu căn hộ Vũng Tàu Melody , khách hàng sẽ được Hưng Thịnh cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong 2 năm đầu. Đây là một mức lợi nhuận cực kì hấp dẫn trong bối cảnh các nhà đầu tư đang “căng đầu” tìm một kênh đầu tư hiệu quả . Đơn cử, mức lợi nhuận của căn hộ Vũng Tàu Melody hơn hẳn mức lãi suất ngân hàng chỉ 6% - 7%/năm;  còn vàng và chứng khoán thì tiềm ẩn nhiều rủi ro khó đoán .

Trong bối cảnh thị trường nghĩ dưỡng hiện đang có dấu hiệu bội cung, nhưng với hướng đi đầy triển vọng, mới mẻ này, căn hộ Vũng Tàu Melody vẫn tự tin đem về “hầu bao” rủng rỉnh cho chủ sở hữu.

Liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website : Timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ