CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Những điểm nhấn riêng của Căn hộ Richmond City

Chủ đầu tư Hưng Thịnh chú trọng đầu tư tiện nghi nội khu độc đáo và tạo nên một không gian sống hiện đại tại khu căn hộ Richmond City Quận Bình Thạnh .

Không chỉ xây dựng một hệ thống hồ bơi đơn thuần, dự án căn hộ Richmond City còn mang đến khách hàng một cuộc sống hiện đại với hàng loạt những tiện ích độc đáo . Điển hình phải kể tới khu vực hồ bơi tràn tại khu tầng 4 căn hộ với thiết kế tiêu chuẩn olympic , đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe và nghỉ dưỡng mỗi ngày. Với mong muốn mang đến khách hàng cảm giác như đang ở resort nghỉ dưỡng ngay chính tại khu dân cư .

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Richmond City Quận Bình Thạnh

Quan tâm tới cả môi trường sống thoáng đạt và sáng tạo cho trẻ em, dự án Richmond City tạo nên hàng loạt các công trình vui chơi giải trí hiện đại . Các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau mà không còn phải mất chi phí, thời gian di chuyển tại các khu vui chơi bên ngoài.

Bên cạnh đó, cư dân nơi đây có thể gìn giữ phong thái khỏe đẹp và trang bị thêm năng lượng thông qua những tiện ích khác như khu tập thể hình đa năng với hầu hết các dụng cụ hiện đại, chuyên nghiệp, cầu bộ hành chân mây, đường chạy bộ mấp mô quanh các tòa tháp…

Hệ thống tiện ích hiện đại tại khu căn hộ Richmond City

Điểm nhấn khác của căn hộ Richmond City đường Nguyễn Xí chính là thiết kế hiện đại tại các căn hộ . Mỗi căn hộ Richmond CIty được thiết kế từ 66m2 -83m3 .Từ 2-3 Phòng Ngủ đem đến nhiều sự lựa chọn với mọi nhu cầu của từng khách hàng . Tất cả các căn hộ đều thiết kế hiện đại với không gian mở với mong muốn đem đến không giang vào ngôi nhà bạn . Thiết kế tất cả các căn hô đều có ban công . Trong đó, phòng khách và bếp thiết kế liền kề với nhau tạo không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình thêm rộng rải  . Và hai phòng ngủ với tầm nhìn mở ra hướng nhìn từ trên cao, giúp chủ nhân tận hưởng cảnh bình minh hay hoàng hôn .

Hình ảnh thiết kế thực tế căn hộ Richmond City Bình Thạnh

Theo thống kê của Công ty Hưng Thịnh cho thấy, tại TP HCM từ quý 4/2016 đến năm 2018, dự kiến sẽ có hơn 50.000 căn hộ sẽ gia nhập thị trường. Nguồn cung liên tục tăng mạnh khiến các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược để thu hút khách hàng. Trong bối cảnh đó, điểm nhấn của tiện ích nội khu độc đáo và căn hộ thông tầng đang tạo nên sự thu hút riêng cho dự án căn hộ Richmond City .

Liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website : Timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ