CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Những dự án nổi bật của công ty bất động sản hưng thịnh

Các khu căn hộ cao cấp như 91 phạm văn hai , căn hộ sky center , laita garden , chuổi căn hộ 8x , florita quận 7 , vũng tàu melody …. Đả tạo tiếng vang lớn trong thời gian gần đây đều là những căn hộ của hưng tập đoàn bất động sản hưng thịnh .

Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển CÔNG TY CỔ PHẦN SGD BĐS HƯNG THỊNH (đơn vị thành viên của HUNG THINH CORP) là một trong những sàn giao dịch hàng đầu tại Tp.HCM về tư vấn và dịch vụ địa ốc hiện nay. Với tiêu chí hoạt động "UY TÍN - HIỆU QUẢ - CHÍNH XÁC", cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Thời gian qua, Chúng tôi đã đáp ứng được nhu cầu giao dịch về bất động sản của Khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

phối cảnh tổng thể căn hộ sky center

Nổi bật nhất là dự án khu căn hộ cao cấp sky center tọa lạc tại số 10 phổ Quang . Liền kề sân bay tân sơn nhất . Dự án gồm 4 Block , 3 Block căn hộ và 1 Block tòa nhà văn phòng . Dự án đã tạo nên cơn sốt trong năm 2015 và đã được công ty bất động sản hưng thịnh bán hết trong 5 tháng triển khai . Hiện tại căn hộ đã hoàn thiện tới tầng 3 căn hộ . Công ty hiện củng đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng và kịp bàn giao cho khách hàng trong quý 1 năm 2017 .

Mới đây công ty bất động sản hưng thịnh củng cho ra mắt dự án lavita garden hưng thịnh tại thủ đức . dự án nằm tại gar số 10 tuyến metro bến thành suối tiên . Dự án gồm 2 Block căn hộ ,2 tầng hầm , hai tầng thương mại hồ bơi tràn hiện đại nằm tầng 2 căn hộ , và 18 tầng căn hộ . dự án bao gồm 648 căn hộ . trong 1 tháng triển khai dự án căn hộ lavita garden hơn 60 % số lượng căn hộ tại dự án đã có chủ . Dự án hiện tại bắt đầu khởi công và dự kiến căn hộ sẻ được bàn giao trong 28 tháng triển khai xây dựng .

phối cảnh căn hộ lavita garden hưng thịnh

Tiếp nối thành công của các dự án trước 28/12/2015 hưng thịnh tiếp tục mang đến cho thị trường sản phẩm căn hộ 9 view quận 9 . Dự án nằm trung tâm quận 9 tại căn hộ 9 view là giao điểm kết nối giửa các quận như thủ đức , quận hai , trung tâm thành phố qua tuyến metro ….căn hộ 9 view quận 9 được hưng thịnh tung ra thị trường với giá khởi điễm là 800 triệu / căn . đây được xem là mức giá rẻ nhất trong khu vực  . khách hàng chỉ cần thanh toán ký hợp đồng chỉ 10% còn lại thanh toán 2 năm không lãi xuất . căn hộ sài gòn mia hứa hẹn một lần nửa tạo tiếng vang lớn trong thị trường bất động sản cuối năm .

Vào ngày 28/12, hưng thịnh chính thức cho khách hàng giử chổ căn hộ 9 view . những khách hàng giử chổ trước sẻ được chương trình ưu đãi chiết khấu 5 % và nhiều phần quà hấp dẩn từ công ty hưng thịnh

phối cảnh căn hộ 9 view quận 9 hưng thịnh

Căn hộ 9 view quận 9 được hưng thịnh  phối hợp với các ngân hàng đối tác chiến lược để hỗ trợ cho vay đối với những khách hàng có nhu cầu. Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lãi suất tương ứng 1% giá bán căn hộ khi vay mua nhà tại các ngân hàng HSBC, Standard Chartered, Hong Leong, VIB, VP Bank và PVComBank.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ