CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Những lý do bạn nên sở Hữu căn hộ Dragon hill 2

Căn hộ dragon hill 2 được sở hữu vị trí vàng trong khu Nam Sài Gòn nằm trên toạ lạc đường Nguyễn Hữu Thọ ( lộ giới 60m) và ngay trạm ga metro ( Tuyến Metro số 4 ) và kế khu Dragon city được hưởng những tiện ích lân cận và những tiện ích của khu Nam Sài Gòn.

Về PTTT và Gía cả trong khu vực thì Dragon hill 2 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư.Nói về tổng thể về khu vực thì vị trí Căn Hộ Dragon Hill 2 có vị trí thuận lợi và giá tốt nhất so với khu vực.

Phối cảnh tổng thể căn hộ dragon hill 2

Tiện ích nội khu thì Dragon Hill 2 nổi trội hơn với 70% diện tích cây xanh trong khu vực Bạn đang sống,được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp 5 sao ngay khu căn hộ dragon hill 2 chốn an cư vô cùng lý tưởng cho gia đình Bạn.

Căn hộ Dragon hill 2 được thiết kế Bởi các công ty nước ngoài danh tiếng như: Conuell Wagner,TDL, LA B,IACM. Với thiết kế độc đáo lấy ánh sáng tự nhiên mỗi căn hộ của Bạn đều có 2-3 mặt thoáng cảm giác sinh sống trong chính căn hộ của Bạn thêm phần thăng hoa và thoải mái hơn.

Được quản lý Bởi đơn vị CBRE nhà quản lý dự án hàng đầu của Việt Nam đội ngũ CBRE có các công cụ quản lý thật tuyệt vời với mạng lưới khắp toàn cầu và luôn đặt mục tiêu quản lý thật tốt cho khách hàng là hàng đầu của CBRE. Vì thế các dự án được lên kế hoạch , phối hợp tiến hành một cách chuyên nghiệp đảm Bảo yêu cầu của khách hàng về thời gian và chi phí.

Chủ đầu tư Phú Long tự hào khẳng định uy tín, tâm huyết và luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc đầu tư và xây dựng.Chủ Đầu Tư Phú Long hướng đến khách hàng dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp như căn hộ dragon hill 2. Phú Long luôn tự hào về tiềm lực tài chính vững mạnh,một tổ chức chuyên nghiệp, đội ngủ quản lý cao cấp và dày dặn kinh nghiệm....

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :
Mr : Văn Hoài Vĩ
Mobile : 0909470186
Email : hoaivivan@gmail.com

 

Xem phiên bản đầy đủ