CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Những lý do khiến căn hộ sài gòn mia trung sơn “gây sốt” khu nam Sài Gòn

Dự án căn hộ sài gòn mia KDC trung sơn  mới công bố ra thị trường chưa đầy 1 tháng nhưng 100% số lượng căn hộ mở bán đợt 1 đã có chủ. Theo các chuyên gia, có 5 lý do khiến dự án này lập kỷ lục về lượng giao dịch và trở thành điểm nóng của khu vực.

Tiện ích đẳng cấp, thiết kế chuẩn đậm phong cách châu âu

Lấy ý tưởng từ đô thị xanh, môi trường sống trong lành, phong cách sang trọng hiện đại của các công trình kiến trúc châu âu , sài gòn mia được các kiến trúc sư tài hoa tối ưu hóa các mảng xanh. Từng chi tiết nhỏ trong căn hộ cũng như không gian chung đều được tính toán hợp lý, khoa học, tạo nên sự tiện nghi, hiện đại và hợp phong thủy Á Đông.

Đặc biệt, căn hộ sài gòn mia là khu căn hộ biệt lập, yên tĩnh, an ninh tuyệt đối với đầy đủ tiện ích như: 4 tầng thương mại ,siêu thị tiện ích, nhà hàng, café, khu BBQ, công viên sinh thái tầng 4, nhà trẻ, phòng GYM, camera an ninh, bảo vệ 24/7…

Tại căn hộ sài gòn mia, những chủ nhân tương lai có thể tự hào với cộng đồng cư dân đẳng cấp, mọi tiện ích cần thiết nhất chỉ cách vài bước chân, giúp cư dân tận hưởng từng phút giây trân quý của cuộc sống giữa Sài Gòn tất bật.

Vị trí đắc địa ngay trung tâm KDC trung sơn giao đễm kết nối hai tuyến đường chính .

Đại lộ Võ Văn Kiệt và đại lộ nguyễn văn linh từ lâu đã trở thành tuyến giao thông huyết mạch của TP.HCM, kết nối trung tâm thành phố và các khu đô thị trọng điểm từ Đông sang Tây. Dự án sài gòn mia với vị trí kết nối giữa 2 giao lộ lớn nhất thành phố HCM sẽ là lựa chọn phù hợp để di chuyển vào trung tâm với thời gian di chuyển chỉ khoảng 10 phút. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với những chủ nhân tương lai bởi tình trạng kẹt xe đang khá phổ biến tại TP.HCM.

Mức giá trên dưới 1,5tỷ/căn, thanh toán 10% ký hơp hợp đồng .

 Với nhiều lợi thế từ vị trí cho đến sự chăm chút của thiết kế và tiện ích nhưng căn hộ sài gòn mia lại được chào bán với mức giá hấp dẫn chưa từng có trong khu vực, thấp hơn 2 – 3 triệu/m2 so với các dự án khác. Sau khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng chỉ cần thanh toán theo tiến độ ký hộp đồng chỉ 10 %  thanh toán trong 2 năm không lãi xuât .

phối cảnh thực tế căn hộ sài gòn mia trung sơn hưng thịnh

Theo ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bất động sản hưng thịnh , sài gòn mia  là dự án có nhiều yếu tố tạo nên giá thành tối ưu.

Yên tâm tuyệt đối với ngân hàng BIDV bảo lãnh

Theo quy định tại Điều 56, Luật Kinh doanh Bất động sản 2014, dự án phải được ngân hàng thương mại có đủ năng lực thực hiện bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng. Nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà ở theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng thì ngân hàng có trách nhiệm hoàn trả số tiền mà khách hàng đã nộp và lãi phạt. Điều này góp phần loại bỏ những chủ đầu tư thiếu uy tín, không đủ năng lực, giúp khách hàng yên tâm khi mua căn hộ. Được biết, ngày 18/12/2015, Ngân hàng BIDV đã xác nhận bằng văn bản việc bảo lãnh nghĩa vụ tài chính cho Công ty cổ phần đầu tư bất động sản hưng thịnh với khách hàng dự án căn hộ sài gòn mia . Đây là kết quả của quá trình thẩm định năng lực tài chính, uy tín và khả năng triển khai dự án của BIDV đối với chủ đầu tư. Qua đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm để sở hữu căn hộ mơ ước mà không phải lo lắng về tài chính và tiến độ giao nhà.

Xem thêm Dự án tiêu biểu: Park Hyatt Phú Quốc

Thông tin liên hệ: căn hộ sài gòn mia KDC trung sơn

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ