CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Những lý do nào khiến giới đầu tư và người mua nhà quan tâm dự án căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Dình Dương?

Theo thống kê cho thấy, hiện nay Bình Dương có 2,4 triệu dân, nhu cầu nguồn cung về căn hộ là 24.000 căn hộ và đang tiếp tục tăng tốc. Theo các chuyên gia trong giới bất động sản dự báo thì nguồn cung căn hộ sẽ tiếp tục tăng mạnh trong năm 2020.

 

Giữa cơn sốt căn hộ tại khu vực Dĩ An, Bình Dương thì mới đây nhất Tập đoàn Hưng Thịnh Corp sắp quy hoạch dự án căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương có tên gọi dự kiến là Căn hộ 9x Next Gen. Vậy lý do khiến giới đầu tư và người mua nhà lại quan tâm dự án căn hộ Hưng Thịnh tại Dĩ An, Bình Dương như vậy? Hãy cùng xem qua 03 ưu điểm của căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương khiến giới đầu tư và người mua nhà quan tâm như sau:

 

Căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương sẽ mang lại cho dân cư ở đây có cơ hội kinh doanh hấp dẫn


Bình Dương có thế mạnh về phát triển công nghiệp là nơi tập trung rất đông giới chuyên gia, lực lượng lao động cả nước nên nhu cầu về nhà ở là rất lớn. Bên cạnh đó, hiệu ứng từ việc Dĩ An, Thuận An được nâng lên thành phố loại 2 cũng tác động không nhỏ đến sức hấp dẫn của thị trường bất động sản khu vực này.

 

Căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương hay còn gọi là Căn hộ 9x Next Gen có lợi thế lớn khi tọa lạc đường Thống Nhất, thuộc ấp Tân Hòa ngay điểm kết nối giữa thành phố Dĩ An và TP.HCM xuyên suốt đến các thành phố lân cận. Đây là khu vực phát triển năng động và sầm uất bậc nhất của Bình Dương với các khu công nghiệp lớn hoạt động nhộn nhịp.

 

Nhờ hai yếu tố thuận lợi trên sẽ mang lại cho các chủ sở hữu của căn hộ 9x Next Gen cơ hội phát triển kinh doanh vô cùng hấp dẫn bởi nhu cầu giao thương, sử dụng dịch vụ cao cấp của cư dân đang tăng nhanh. Điều này cũng trả lời cho câu hỏi "Có nên mua căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương không?" mà nhiều người mua nhà quan tâm.

 

Khả năng sinh lời không giới hạn cho giới đầu tư tại căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương

 

Dĩ An là thị xã có mật độ dân cư đông nhất cả nước và từ lâu đã là một trung tâm kinh tế sầm uất của tỉnh Bình Dương với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, nhu cầu sở hữu bất động sản rất cao. Chính vì vậy, thị trường bất động sản tại đây phát triển rất nhộn nhịp, thu hút nhiều “ông lớn” bất động sản quy tụ về nơi đây.

 

Hiện nay, thị trường bất động sản tại Dĩ An, Bình Dương đã tăng hơn 30% so với cuối năm 2018 và tiếp tục tăng giá mới mới khi Dĩ An chính thức trở thành thành phố vào năm 2020. Đây sẽ là một cơ hội lớn cho các nhà đầu tư, nhất là trong bối cảnh phân khúc đất nền và nhà phố thương mại đang rất “khát” sản phẩm mới. Điều này cũng trả lời cho câu hỏi "Có nên đầu tư căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương không?" mà nhiều người mua nhà quan tâm.

 

Không ít giới đầu tư quan tâm về dự án căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An vì nhìn thấy rõ được khả năng sinh lời của dự án này. Nên nếu bạn là một nhà đầu tư thì căn hộ 9x Next Gen là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

 

Một điều mà nhà đầu tư và khách mua nhà luôn quan tâm là pháp lý dự án

 

Ngoài việc chủ đầu tư dự án căn hộ 9x Next Gen là tập đoàn Hưng Thịnh uy tín, Hưng Thịnh đã triển khai rất nhiều dự án căn hộ chung cư tại TP HCM và các tỉnh lân cận. Tất cả dự án đều có pháp lý hoàn chỉnh, thời gian bàn giao khá đúng hẹn. Và căn hộ 9x Next Gen là một trong những dự án được quy hoạch đầu tư hạ tầng tốt nhất đang chào bán ở Dĩ An, Bình Dương với các tuyến đường nội bộ từ 12 – 24 mét, hệ thống điện âm, nước thủy cục, hệ thống nước thải – nước mưa riêng biệt, hệ thống viễn thông, nhiều cây xanh…

 

Hiện toàn bộ hạ tầng của dự án đã thi công hoàn chỉnh, đồng thời pháp lý rất rõ ràng, minh bạch nên khách hàng có thể an tâm giao dịch. Trong bối cảnh thị trường bất động sản “vàng thau lẫn lộn”, đây chính là một điểm cộng giúp đông đảo giới đầu tư và người mua nhà quan tâm đến căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương.

 

XEM DỰ ÁN CĂN HỘ 9X NEXT GEN

CHỈ TỪ:
1.1 tỷ
Thông tin bao gồm: Tổng quan về dự án, chính sách giá, ưu đãii chiết khấu,....
Xem phiên bản đầy đủ