CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Những ưu thế của biệt thự Sài Gòn Mystery Villas quận 2

Khu biệt thự nằm tại vị trí với 2 mặt giáp sông sài gòn liền kề khu đảo Kim Cương quận 2 với phong thủy tốt, không quá xa trung tâm và dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch.

Theo đại diện chủ đầu tư Hưng Thịnh , với quỹ đất rộng và giao thông thuận tiện, khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh đang có điều kiện phát triển những dự án bất động sản sinh thái đẳng cấp nhờ lợi thế "cận thị, cận giang, cận lộ" - gần trung tâm, sông lớn và các tuyến đường bộ trọng yếu. Khu vực này thu hút nhiều đại gia ngành bất động sản tập trung xây dựng các dòng sản phẩm sinh thái.

 

 

Vẻ đẹp thơ mộng tại dự án Mystery Villas

 

Điển hình tại khu vực này là dự án khu biệt thự Sài Gòn Mystery Villas thuộc phường Bình Trưng Tây quận 2 Thành Phố Hồ Chí Minh . Đây là khu đô thị sinh thái thanh bình, biệt lập, mật độ xây dựng thấp, tiện ích chuẩn 5 sao ngay trong lòng thành phố Hồ Chí Minh .

Khu biệt thự Mystery Villas quận 2 chạy dọc theo bờ dòng sông Sài Gòn thơ mộng . Khu đất này được bồi đắp bởi 2 dòng sông lớn, có phong thủy tốt cho cư dân. 

Biệt thự Sài Gòn Mystery Villas quận 2 kết nối nhanh chóng tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và nằm ngay tại đặt khu kinh tế mới quận 2 . Bên cạnh đó, hàng loạt tuyến đường mới như đường cao tốc, đường liên tỉnh, đường vàng đai… cũng giúp giao thông thuận tiện hơn. Cư dân khu biệt thự Mystery Villas có thể nhanh chóng di chuyển về khu trung tâm hay đến sân bay tân sơn nhất và các tỉnh thành lân cận.

 

 

Thiết kế Khu nhà phố liền kề tại dự án

 

Không chỉ "cận giang, cận lộ", Biệt thự Mystery Villas quận 2 chỉ vài phút di chuyển cư dân có thể tiếp cận những trung tâm thương maị , giải trí sầm uất với nhiều trung tâm thương mại lớn. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, không quá xa trung tâm, không khí trong lành, tránh xa ồn ào, khói bụi của thành phố. Ở đây, cư dân sẽ có không gian riêng tư nhưng đầy đủ tiện ích phục vụ đời sống hàng ngày. Đây là ưu thế giúp biệt thự Mystery Villas quận 2 thu hút khách hàng thượng lưu.

Sở hữu tổng diện tích lên đến 12ha nhưng chủ đầu tư dành gần 60% diện tích để quy hoạch thảm thực vật và mặt nước. Cùng với kế hoạch phát triển của phân khu thế kỷ 21 , tài nguyên xanh của khu đô thị càng thêm rộng lớn với điểm nhấn là hồ trung tâm rộng tới cùng hệ thống cây xanh . 

Với hạ tầng phát triển đồng bộ cùng với lối thiết kế hiện đại mang phong cách Đông Dương với vẻ đẹp sang trọng kết hợp giữa hai nền kiến trúc Á-Âu. Sản phẩm chính là những căn biệt thự song lập với lối kiến trúc sân trước, vườn sau.

 

 

Chủ đầu tư dành phần lớn diện tích làm công viên

 

Các căn biệt thự song lập đều có diện tích hợp lý trong khoảng 207-240m2, trong đó diện tích sân vườn lên tới 60m2 và mặt tiền rộng tới 9m với không gian xanh mát. Những căn biệt thự sang trọng mang kiến trúc đẹp, nằm gọn trong khuôn viên sân vườn xanh tươi, rộng rãi với cỏ hoa mặt nước trên khắp lối đi về tạo cảm giác bình yên, trong lành. Tiểu khu này tạo ra môi trường sinh thái nguyên bản ngay giữa lòng Thủ đô.

Từ nay khách hàng có thể đạt chổ trước để dành chọn cho mình những vị trí đẹp nhất củng như dành những chương trình ưu đãi hấp dẩn từ chủ đầu tư Hưng Thịnh . Với tất cả các loại hình sản phẩm tại Hưng Thịnh -  khách hàng chỉ cần thanh toán 12% giá trị biệt thự sẽ được ký hợp đồng đạt cọc .

 

Liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

133 Nguyễn Thị Thập , Phường Tân Hưng , Quận 7 , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website : Timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ