CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

NỘI THẤT BÀN GIAO CĂN HỘ GRAND CENTER QUY NHƠN CÓ CAO CẤP HAY KHÔNG ?

 

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Grand Center Quy Nhơn

 

Không những đem đến giá trị hưởng thụ đích thực cho quý cư dân căn hộ Grand Center khi hệ thống TTTM, hành chính, giáo dục, công viên, bãi biển… của khu vực đều hiện hữu trong bán kính 1km, Grand Center quy nhơn còn hội tụ trọn vẹn nhiều tiện ích nội khu lý tưởng như Gym, Spa, Coffee shop , khu vui chơi , “ Thiên đường trẻ thơ ”  và hồ bơi sky view xanh mát …

 

Với những trãi nghiệm xứng tầm khẳng định vị thế độc tôn “ trung tâm của trung tâm ” , Grand Center Quy Nhơn chính là nơi an cư lý tưởng và đầu tư gia tăng giá trị lâu dài .

 

Ngoài những giá trị tiện ích ngay chính tại dự án củng như lân cận khách hàng củng đang rất quan tâm đến nội thất bàn giao sau này tại chính căn hộ của mình . Bài viết này sẻ nêu rỏ những chi tiết bàn giao sau này tại căn hộ khách hàng  ?

 

Nội thất bàn giao căn hộ Grand Center Quy Nhơn

 

Với tiêu chí mang đến khách hàng một căn hộ cao cấp tiêu chuẩn nhất tại thành phố biển Quy Nhơn nên chủ đầu tư bàn giao nội thất căn hộ Grand Center Quy Nhơn trang bị tiêu chuẩn những thiết trang thiết bị cao cấp và hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng như: cửa khóa từ Yale® (Mỹ) có tính năng an toàn cho trẻ em, hệ thống video call liên lạc thông minh ABB® (Thụy Sỹ) đến từng căn hộ giúp cư dân liên lạc mỗi khi có khách ghé thăm và tăng tính năng an toàn, tủ bếp cao cấp có tính năng chống kẹp tay khi đóng/mở.

 

Trang bị tính năng Smarthome của Schneider®. Hỗ trợ tích hợp tất cả các thiết bị thông minh trong nhà: hệ thống cửa chính, máy lạnh, đèn chiếu sáng, giúp khách hàng có thể giám sát, điều khiển căn nhà ở bất kỳ nơi đâu và vào bất cứ lúc nào. Nhờ đó khách hàng sẽ luôn được trải sự tiện nghi với ứng dụng điều khiển thông minh cho toàn bộ căn nhà bằng các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng và điều khiển bằng giọng nói; cảm giác luôn an tâm vì hệ thống sẽ cảnh báo ngay lập tức đến điện thoại của bạn bằng tin nhắn và cuộc gọi khi có sự đột nhập trái phép hoặc sự cố hỏa hoạn.

Khu căn hộ Grand Center Quy Nhơn được chủ đầu tư trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất, trang bị nội thất hiện đại đến từ các thương hiệu uy tín, vật liệu hoàn thiện bao gồm:

 

 

Bảng cập nhật danh mục vật liệu nội thất bàn giao tại căn hộ Grand Center Quy Nhơn

 

Xem phiên bản đầy đủ