CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Officetel Lavita Charm có tiềm năng cho thuê 20-30 triệu đồng mỗi tháng

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án có lợi thế về vị trí, tiện ích, chính sách thanh toán... giúp đạt mức thuê 20-30 triệu đồng mỗi tháng.

Theo đại diện chủ đầu tư Hưng Thịnh , số lượng doanh nghiệp hàng năm tại Việt Nam tăng đồng nghĩa nhu cầu tìm văn phòng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng tăng theo. Trong số các mô hình văn phòng hiện tại, officetel có diện tích vừa phải phù hợp cho các startup có quy mô 5-10 nhân viên nhờ chức năng vừa làm văn phòng vừa lưu trú.

 

 

 

Officetel Lancaster Lincoln kết hợp dreamplex - giải pháp cho văn phòng chuyên nghiệp.

 

Tuy nhiên do diện tích nhỏ, nhiều hoạt động của doanh nghiệp bị hạn chế trong mô hình officetel. Do vậy, Hưng Thịnh đưa ra giải pháp dreamplex - mô hình không gian làm việc chia sẻ (Co-working Space) cho căn hộ officetel Lavita Charm . Theo đó, doanh nghiệp có thể sử dụng dreamplex như phòng họp. Đại diện chủ đầu tư cho biết, hiện chủ đầu tư Hưng Thịnh dành 3 khu phòng họp dành riêng cho khu căn hộ Office-tel .

Ông Nguyễn Nam Hiền - Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land cho biết: "Giá cho thuê căn hộ trên thị trường trung bình khoảng 15 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, chủ nhà thường phải tự tìm khách thuê, tự bảo trì và quản lý cho thuê".

Theo ông Thiện, thông qua Hưng Thịnh , mỗi căn officetel Lavita Charm có thể cho thuê 20-30 triệu đồng mỗi tháng, giá trị căn hộ được tăng theo thời gian khi chủ đầu tư trực tiếp quản lý và vận hành, trong khi đó, khách hàng chủ cần trả từ 1,1 tỷ đồng mỗi căn diện tích 50 m2.

 

 

Office-tel Lavita Charm có giá 22 triệu/m2

 

Không chỉ là căn hộ officetel hiếm tại Việt Nam , căn hộ Lavita Charm có lợi thế về vị trí, chủ đầu tư, tiện ích, chính sách thanh toán... thu hút nhiều khách hàng. 

Dự án tọa lạc trên mặt đường số 1 quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh . Từ đây, khách hàng thuận tiện trong di chuyển và giao thương. Hưng Thịnh kết nối với trung tâm tài chính quận 1, vị trí này giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và thuận lợi gặp đối tác. 

Căn hộ Lavita Charm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh . Tập đoàn này được biết đến là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản cao cấp như căn hộ Sky Center , Căn hộ lavita , Căn hộ 9 View , căn hộ Moonlight Residences … Qua nhiều công trình hoàn thiện giúp chủ đầu tư khẳng định giá trị và chất lượng dự án.

Sở hữu căn hộ officetel tại dự án, khách hàng được hưởng hệ thống 4 tầng tiện ích riêng tại tòa tháp cho cư dân như hồ bơi tràn, công viên cây xanh, vườn địa đàng, phòng tập gym - yoga hiện đại. Đây là điểm cộng thu hút các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sáng tạo.

 

 

Hệ thống tiện ích tại căn hộ lavita Charm

 

Ngoài ra, chủ đầu tư đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt để khách hàng thuận lợi sở hữu căn hộ. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước  15% giá trị đến khi nhận bàn giao vào năm 2020, ưu đãi đến 18% khi thanh toán nhanh, tặng gói combo Apple trị giá 35 triệu đồng và tặng hai năm phí quản lý.

Bên cạnh đó, khách hàng được sử dụng các dịch vụ của chuỗi Office-Tel . Mỗi tuần khách có năm giờ để sử dụng chỗ ngồi làm việc và mỗi tháng khách có hai giờ để sử dụng phòng họp. Ngoài ra, chủ nhân căn hộ officetel tại dự án được sử dụng không gian tiếp khách và Internet tốc độ cao có băng thông quốc tế miễn phí, đồng thời nhận ưu đãi 100% khi tổ chức sự kiện tại hội trường Auditorium .

Liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

133 Nguyễn Thị Thập , Phường Tân Hưng , Quận 7 , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website : Timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ