CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Penthouse duplex - căn hộ dành cho giới thượng lưu

Căn hộ được thiết kế như một dinh thự với không gian rộng lớn cùng tiện ích hiện đại, mang đến cho chủ nhân đặc quyền "nghỉ dưỡng trên cao".

Penthouse và Penthouse duplex là thước đo sự xa hoa trong giới bất động sản, khẳng định đẳng cấp của giới thượng lưu. 

Penthouse ghi danh cùng những tỷ phú thế giới

Khái niệm "penthouse" ra đời năm 1923, khi những căn hộ trên tầng mái đầu tiên của tòa nhà Plaza Hotel nổi tiếng nhìn ra công viên trung tâm ở New York được đưa vào sử dụng. Từ đó, những căn hộ ở tầng áp mái của các tòa nhà chọc trời trở thành một trong những thang đo sự giàu có của các tỷ phú thế giới.

Penthouse đồng nghĩa với một tư gia trên không, nơi gia chủ sử dụng không gian để thể hiện sở thích cá nhân, con mắt thẩm mỹ và sự giàu có. Việc khẳng định đẳng cấp với penthouse của các tỷ phú không chỉ dừng lại ở nội thất mà còn tạo nên những ấn tượng sâu sắc trong giới bất động sản.

 


Manhattan là một siêu căn hộ với diện tích lớn ở One Beacon Court - một phần của khu phức hợp Bloomberg Tower phía Đông Nam Central Park, New York. Chủ sở hữu căn penthouse này là tỷ phú Steve Cohen. Ông từng mua nó với giá 172,5 triệu USD. Tại căn Manhattan, hệ thống tường kính trong suốt hiện đại cho phép chủ nhân chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố. Toàn bộ nội thất đều được làm bằng thép không gỉ. Căn hộ sở hữu khu văn phòng rộng lớn cùng phòng tắm lát đá hoa cương.

Bên cạnh Manhattan, căn hộ tầng 66 tòa tháp Trump ở Fifth Avenue, New York của Tổng thống Donald Trump cũng là một biểu tượng của sự xa hoa. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc cung điện vua Louis XIV, với trị giá ước tính 100 triệu USD, căn penthouse 3 tầng có nền nhà và các cột trụ bên trong đều được làm bằng đá cẩm thạch. Cửa chính được mạ vàng và kim cương, nội thất dát vàng 24k lộng lẫy.

 

 

Trong khi đó, Million Sky Penthouse tại Monaco có giá tới 387 triệu USD (8,8 nghìn tỷ đồng), rộng 3000m2 với 5 tầng lầu. Căn hộ gồm ít nhất 5 phòng ngủ, một tầng dành để tập nhảy và hai hồ bơi trên hai tầng thông nhau bằng một đường trượt nước như một resort thu nhỏ trên không.

Giới bất động sản cũng không thể bỏ qua penthouse Tower ONE tại Dubai rộng tới 3.700m2, sở hữu 8 phòng ngủ, một rạp chiếu phim trong nhà, một đền thờ để cầu nguyện và tầm nhìn ra bờ biển cùng toàn cảnh Dubai hoa lệ.


Dự án penthouse cao cấp tại Việt Nam

Penthouse mang đến cho chủ nhân đặc quyền "nghỉ dưỡng trên cao", trong những dinh thự hoa lệ cùng không gian rộng lớn. Đây cũng là mảnh đất để các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất thỏa sức sáng tạo, vượt giới hạn.

Một trong những penthouse đẳng cấp tại Việt Nam hiện nay là penthouse duplex của dự án căn hộ Citizen Trung sơn do chủ đầu tư Hưng Thịnh đầu tư .

 

 

Phối cảnh tổng thể căn hộ Citizen Hưng Thịnh

 

Những căn penthouse duplex này cho phép chủ nhân phóng tầm mắt tới tận đường chân trời phía Nam thành phố, ngắm nhìn toàn bộ khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh . Ở một góc khác, penthouse duplex của căn hộ Citizen Trung Sơn còn mang đến tầm nhìn ra sang ông lớn thơ mộng .

Không chỉ sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, đẹp mắt, mỗi căn penthouse duplex còn sở hữu tiện nghi cao cấp cùng những công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và tốt cho sức khỏe như kính lọc sáng, tia cực tím Low-E; nước uống tại vòi… 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án cao cấp Citixen Trung Sơn đã hoàn thiện và khách hàng có thể nhận nhà ở ngay .

Liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

133 Nguyễn Thị Thập , Phường Tân Hưng , Quận 7 , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website : Timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ