CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Phân tích vị trí căn hộ 9x Next Gen Bình Dương Hưng Thịnh

Nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông và sự hình thành các khu công nghệ cao nên Bất động sản Bình Dương trở nên sôi động hơn bao giờ.

 

Đón đầu cơ hội, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã sớm có mặt tại đây, tập trung chủ yếu tại thành phố Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An. Trong đó Dĩ An và Thuận An là những điểm nóng, có lộ trình được nâng cấp từ thị xã lên thành phố. Dĩ An là khu vực đang phát triển khá sôi động với cư dân đông đúc.

 

Phải nhắc đến một trong những dự án sôi nổi nhất trong đầu năm 2020 là Căn hộ 9x Next Gen do tập đoàn Hưng Thịnh là chủ đầu tư. Đây được xem là dự án Bất động sản phân khúc căn hộ " chiến lượt " và " tâm đắc " nhất của Hưng Thịnh Corp, trong năm 2020 này.

 

Cùng phân tích qua vị trí của dự án căn hộ 9x Next Gen Bình Dương:

 

Căn hộ 9x Next Gen nằm ở đâu? Câu trả lời: Vị trí dự án căn hộ 9X Next Gen Bình Dương nằm ngay mặt tiền đường Thống Nhất, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương. Đây là khu cực có mật độ dân cư đông đúc vì giáp ranh với Làng Đại Học Quốc Gia phường Linh Trung, Thủ Đức và Khu công nghệ cao thu hút nhiều dân cư từ sinh viên các tỉnh thành, các chuyên gia công nghệ tập trung và sinh sống.

  

Vị trí dự án căn hộ 9x Next Gen Bình Dương

 

Từ vị trí dự án căn hộ 9X Next Gen dễ dàng kết nối đến các tiện ích cao cấp nổi bật như Bến xe Miền Đông (mới), tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên và sát làng đại học Hồ Chí Minh….

 

Vị trí thực tế tại dự án căn hộ 9x Next Gen Bình Dương

 

Vị trí thực tế tại dự án căn hộ 9x Next Gen Bình Dương Hưng Thịnh

 

Các yếu tố về cơ sở hạ tầng giúp vị trí căn hộ 9x Next Gen Bình Dương trở trên thuận lợi như:

 

1/ Quốc lộ 13 là tuyến đường huyết mạch giúp kết nối Bình Dương với TP.HCM nhờ được nâng cấp mở rộng với sáu làn xe, giúp việc lưu thông qua tuyến đường này trở nên dễ dàng hơn.

 

2/ Tuyến đường Phạm Văn Đồng đã được thông xe toàn tuyến từ năm 2016, kết nối giao thông từ TP.HCM về Bình Dương càng thêm thuận tiện.

 

3/ Việc kéo dài tuyến Metro số 1 từ ga Suối Tiên đến thị xã Dĩ An (Bình Dương). Dự kiến tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sẽ được đưa vào khai thác từ năm 2020, kết hợp với hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông.

 

4/ Ngoài việc Bình Dương kết nối trực tiếp với TP HCM, nhưng Bình Dường nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam nên khả năng kết nối đến các khu vực khác cũng ngày càng thông suốt.

 

5/ Ngoài các yếu tố trên, tỉnh Bình Dương cũng tập trung xây dựng các tuyến đường trục chính đô thị kết nối với các trung tâm đô thị, các khu công nghiệp như đường vào Trung tâm hành chính của tỉnh với quy mô tám làn xe; đường 7A kết nối các khu công nghiệp, đô thị của vùng Nam Bến Cát với đô thị Mỹ Phước hiện hữu với quy mô sáu làn xe.

 

Như vậy, 5 yếu tố trên cũng đã trả lời câu hỏi "Vị trí căn hộ 9x Next Gen Bình Dương có thuận lợi không? " cho đại hầu hết người muốn mua nhà, giới đầu tư tại căn 9x Next Gen do tập đoàn Hưng Thịnh phát triển.

 

Tóm lại, Căn hộ 9x Next Gen Bình Dương có một vị trí cực đẹp, nhờ sự phát triển cơ sở hạ tầng giúp giao thông lưu thông đến TP HCM và các khu vực lân cận dễ dàng. Ngoài ra, điểm quan trọng giúp vị trí căn hộ 9x Next Gen Bình Dương trở trên đắc địa là do đây khu vực có mật độ dân số cao (nhờ giáp ranh Làng Đại Học Quốc Gia Thủ Đức và nằm ngay khu công nghệ cao) và tỷ lệ dân cư di dân vào đây mỗi năm ngày càng tăng, do đó nhu cầu nhà ở là không thể thiếu.

 

Với mức giá trung bình thấp chỉ từ 1,1 tỷ / căn, bàn giao full nội thất. Như vậy, dự án Căn hộ 9X Next Gen được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho đối tượng có thu nhấp trung bình và thấp, đặc biệt với tiềm năng sinh trưởng và phát triển như hiện nay, dự án sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội đầu tư và sinh lời nhanh chóng. 

 

Quý khách hàng quan tâm dự án và muốn nhận được thông tin mới nhất từ chủ đầu tư Hưng Thịnh bao gồm: Bảng giá 9x Next Gen, chương trình ưu đãi, tiến độ thanh toán, thời gian bàn giao...Xin vui lòng gọi đến số Hotline 0902481155 (Mr Tiến - Trường phòng kinh doanh sàn Hưng Thịnh) hoặc điền vào form bên dưới, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn.

 

Xem phiên bản đầy đủ