CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

PHÁP LÝ MINH BẠCH LÀM TĂNG THÊM GIÁ TRỊ DỰ ÁN BIÊN HOÀ NEW CITY

Chủ đầu tư kỳ vọng với pháp lý dự án biên hoà new city rỏ ràng minh bạch chủ đầu tư uy tín hạ tầng dự án đã được hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng giúp khách hàng tránh các rủi ro không đáng có trong quá trình mua bán. 

Nhiều chuyên gia nhận định, thời gian gần đây, những dự án hoàn thiện về pháp lý, được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là tiêu chí quan trọng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. 

Anh Đức Thịnh (quận Tân Phú, TP HCM) có dự định xuống tiền đầu tư cho một sản phẩm bất động sản ngoại thành. "Nhưng mua dự án nào, của chủ đầu tư nào, tôi còn rất đắn đo, nghi ngại và sẽ đánh giá kỹ khả năng thanh khoản của dự án đó", anh Thịnh nói.

 

Phối cảnh tổng thể dự án Biên Hoà New City

 

Một đại diện của chủ đầu tư Hưng Thịnh cho rằng tại một số khu vực ven TP HCM, những dự án đáp ứng các tiêu chí pháp lý, tiện ích đồng bộ, vị trí đắc địa có sức hút với giới đầu tư và khách hàng mua ở thực. Biên hoà New City - tổ hợp biệt thự sân golf phong cách hiện đại là một trong số dự án nổi bật tại thị trường Đồng Nai .

"Việc chọn mua các dự án bất động sản hoàn thiện về pháp lý như Biên Hoà New City giúp khách hàng tránh những rủi ro không đáng có trong các thủ tục sở hữu tài sản, quá trình mua bán... Sự minh bạch về pháp lý cũng giúp thanh khoản của dự án tốt, gia tăng giá trị nhanh chóng", đại diện đơn vị quản lý bán hàng dự án cho biết .

Hệ thống tiện ich tiêu chuẩn phục vụ cho cư dân

 

Chủ đầu tư Hưng Thịnh cho biết, dự án có pháp lý đầy đủ, sổ đỏ từng nền sẵn sàng chuyển giao cho khách hàng. Ngoài ra, dự án cũng sở hữu nhiều ưu điểm như vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông hiện đại và đang dần đồng bộ. Dự án nằm tại Xã Phước Tân - Tam Phước - Thành Phố Biên Hoà - Đồng Nai - một trong những khu vực được định hướng thành trung tâm dịch vụ khu vực Đông TP HCM. 

Dự án tọa lạc trên tuyến đường Hương Lộ 2 với thiết kế 60m , nằm liền kề các tổ hộp dự án lớn như Khu du lịch Sơn Tiên , Khu Đô thị mới Long Hưng , Khu Đô Thị AQUA của chủ đầu tư Novaland … Chủ đầu tư kỳ vọng dự án đáp ứng nhu cầu của khách hàng làm việc tại TP HCM, đồng thời sinh sống và nghỉ dưỡng tại Biên Hoà Đồng Nai .

“Với vị trí 3 mặt giáp sông và một mặt giáp sân golf, mang tới tầm nhìn đẹp cho chủ sở hữu. Việc đầu tư hệ thống không gian xanh lớn cùng chuỗi tiện ích sinh hoạt toàn diện hứa hẹn đưa Biên Hoà New City thành tâm điểm sinh hoạt và vui chơi giải trí mới tại Đồng Nai ”, chủ đầu tư nói.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ