CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Phong cách sống tinh tế và tiện nghi tại dự án Golden Bay Cam Ranh

 

Golden Bay Cam Ranh - nơi phong cách sống tinh tế được chắp cánh

 

Thiên đường tiện ích tại dự án Golden Bay Cam Ranh

 

Dạo một vòng quanh bán đảo Cam Ranh, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với một Golden Bay sừng sững và nổi bật giữa khu resort đẳng cấp. Với những cột trụ cao sừng sừng, nơi đây được ví như một ngọn tháp vươn mình kiêu hãnh giữa quảng trường Hạnh Phúc. Báo hiệu cho sự phát triển lớn mạnh trong hiện tại và tương lai.

Dự án Golden Bay Cam Ranh sở hữu một không gian yên bình nhưng không kém phần mỹ lệ. Một không gian bao la tuyệt đẹp trải dài từ quảng trường Hạnh Phúc tới hồ Danh Vọng. Tại đây, bạn có thể cùng gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn dưới những cung đường rợp mát bóng cây. Không gian yên bình, trong lành này quả thật khiến chúng ta muốn sở hữu ngay cho mình một tổ ấm thân yêu ngay trong Golden Bay Cam Ranh.

 

 

Golden Bay Cam Ranh - Thiên đường tiện ích trong từng ngôi nhà nhỏ

 

Không gian thiên nhiên hoàn hảo sẽ càng trở nên tuyệt vời với những dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 5 sao tại dự án Golden Bay. Nằm trong khu du lịch đẳng cấp quốc tế Bắc bán đảo Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ với hệ thống sân Golf, resort cao cấp, khách sạn 5, 6 sao… mang đến cho du khách và cư dân tại Golden Bay những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Cùng với đó là những tiện ích nội khu với trung tâm mua sắm sầm uất, nhà hàng, khách sạn, khu thể thao hiện đại, phòng khám đa khoa và trường học theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả mọi tiện nghi đều được quy tụ tại Golden Bay, giúp cư dân và du khách sẽ có những phút giây nghỉ ngơi và trải nghiệm hoàn hảo nhất.

 

Vì sao nên sở hữu dự án Golden Bay Cam Ranh?

 

Ngoài việc được thừa hưởng trọn vẹn những lợi thế ưu việt, Golden Bay còn được biết đến là khu đô thị đầu tiên và duy nhất của vùng đất vàng Bắc bán đảo Cam Ranh. Từng công trình đều được chủ đầu tư là Tập đoàn Hưng Thịnh tâm huyết thiết kế một cách độc đáo, ấn tượng và khác biệt nhất. Cùng với đầy đủ những tiện ích cao cấp và hiện đại nhất. Các công trình tại Golden Bay không khác gì những “ngôi nhà trên biển” tiện nghi mà bất cứ ai cũng muốn được sở hữu.

 

 

Điểm đầu tư sinh lời bền vững và hiệu quả không thể bỏ lỡ tại Cam Ranh

 

Không chỉ là điểm du lịch và an cư đẳng cấp cho khách hàng, đây cũng là địa điểm đầu tư sinh lời hiệu quả mà mọi nhà đầu tư mong muốn. Sở hữu vùng đất mang “thương hiệu quốc tế” không chỉ được du khách trong nước mà cả những du khách nước ngoài cũng cực kỳ yêu thích. Nếu muốn sở hữu bất động sản tại Golden Bay, bạn cũng sẽ nhận được ưu đãi với số tiền trả góp hợp lý trong vòng 16 tháng cùng mức giá khởi điểm hấp dẫn. Nơi đây hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội tích lũy, kiếm lời và gia tăng giá trị hiệu quả cho những nhà đầu tư thông thái.

Một khi lựa chọn đầu tư hay an cư tại dự án Golden Bay cam ranh , khách hàng chắc chắn sẽ không bao giờ thất vọng. Không chỉ sở hữu phong cách sống tinh tế và tiện nghi, đây còn là địa chỉ đầu tư sinh lời hiệu quả và bền vững. Golden Bay Cam Ranh chắc chắn là điểm đầu tư, an cư và nghỉ dưỡng sáng giá dành riêng cho bạn.

Xem phiên bản đầy đủ