CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

QUY NHƠN ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Du lịch tăng trưởng, đòn bẩy cho bất động sản nghỉ dưỡng thăng hạng

 

Theo số lượng thống kê, trong 3 tháng đầu năm 2021 lượng khách du lịch đến Bình Định vẫn tăng, ước tính đạt 206.80 lượt (tăng 20% so với cùng kỳ năm 2020). Doanh thu đạt gần 300 tỷ đồng con số tăng 33% so với cùng kỳ năm trước; lũy kế 3 tháng đầu năm nay đạt trên 950 tỷ đồng tăng 13,4%. Mục tiêu trong quý II/2021, ngoài việc trọng tâm thu hút, quảng bá du lịch trong nước, tỉnh Bình Định tiếp tục thực hiện đề tài "Một số giải pháp cấp bách thu hút khách du lịch thị trường Nga và một số nước Đông Âu đến năm 2025".

  Có thể nhận thấy rằng, Bình Định không chỉ chú trọng kích cầu du lịch trong nước mà thời điểm hiện tại còn chuẩn bị sẵn tâm thế, nguồn lực đón đầu khách quốc tế trong tương lai. Trong đó, thành phố biển Quy Nhơn được biết đến như điểm đến du lịch mới nổi với nhiều danh thắng nguyên sơ đang chờ đợi khám phá.

Miền Trung của Việt Nam được báo CNBC của Mỹ giới thiệu là một trong top 7 điểm du lịch an toàn sau Covid – 19, trong đó TP Quy Nhơn đã được xướng tên. Thêm vào đó, đầu năm 2020 kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ là National Geographic cũng đã bình chọn Ghềnh Ráng - Quy Nhơn là 1 trong 5 bãi biển đẹp nhất ở phía Nam nước ta. Và cũng trong năm này, trang thời báo SCMP của Hong Kong, đã nhắc tới Quy Nhơn khi gợi ý 5 điểm đến mới dành cho du khách nước ngoài đến Việt Nam.

Năm 2019, Quy Nhơn là một trong những địa điểm cắm trại lý tưởng được Culture Trip trang báo du lịch Anh lựa chọn. Và Bangkok Post đã dành những mỹ từ gồm 4 chữ S là Sun (mặt trời), Sand (bãi cát), Sea (biển) và đặc biệt là Serenity (sự thanh bình) để ca ngợi vẻ đẹp của thành phố. Trước đó, tờ báo Anh The Guardian bình chọn Quy Nhơn nằm trong top 10 điểm đến ấm áp để nghỉ dưỡng trong mùa đông.

Hội tụ đầy đủ yếu tố “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” cùng sự ưu đãi đầu tư đồng bộ về hạ tầng – kỹ thuật, Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung đã trở thành mảnh đất màu mỡ để phát triển du lịch và thu hút đầu tư. Theo số liệu thống kê quý 1/2021, tỉn Bình Định đã thu hút gần 24 nghìn tỷ đồng với 17 dự án quy mô. Bên cạnh đó việc quảng bá, xúc tiến đầu tư được đẩy mạnh nhằm mời gọi các nhà đầu tư tham gia vào các dự án lớn, trọng điểm mà tỉnh đã chuẩn bị, trong đó có đầu tư FDI.

Nhờ bứt phá về mọi mặt, những năm gần đây thị trường bất động sản nghỉ dưỡng TP Quy Nhơn cũng lên ngôi ngoạn mục thu hút nhiều “đại gia” trong nước và quốc tế. Đánh giá của chuyên gia, thị trường này luôn giữ vững phong độ, tính thanh khoản cao với các dự án quy mô, được đầu tư bài bản, chuỗi sản phẩm cung ứng đa dạng.

 

Sức hấp dẫn từ Ocean Suite phong cách Nhật bên vịnh biển

TP Quy Nhơn từng được tờ CNN (Mỹ) ngợi ca và nhận xét "có mọi thứ mà một du khách mong muốn", trong đó bao gồm cả những khu nghỉ dưỡng hạng sang.

Tuy nhiên, thực tế trên địa bàn thành phố thì số lượng cơ sở khách sạn, resort vẫn còn thấp trong khi nhu cầu lưu trú dài không ngừng tăng cao đối với vùng đất còn rất nhiều nội lực phát triển này.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn từ đầu năm 2019 đã trở nên sôi động hơn với sự đổ bổ của hàng loạt chủ đầu tư địa ốc lớn. Nhiều dự án quy mô được hình thành, so với các thủ phủ du lịch nổi tiếng khác thì thị trường nơi đây vẫn còn nhiều dư địa tăng trưởng và tiếp tục mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Gia nhập thị trường này không thể kể đến Tập đoàn Danh Khôi với siêu phẩm Takashi Ocean Suite Kỳ Co được ví như một thành phố Nhật khép kín bên vịnh thiên đường. Dự án sẽ làm sôi động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với dòng sản phẩm Ocean Suite được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Tại đây, các căn hộ được thiết kế tiện nghi như những phòng suite của khách sạn mà vẫn tận hưởng cảm giác thoải mái như ở nhà. Bên cạnh vị trí hoàn hảo nằm ngay trong Khu kinh tế Nhơn Hội, tiếp giáp với quảng trường biển, công viên thung lũng silicon 60.000 m2, từ dự án cư dân còn dễ dàng tiếp cận sân bay Phù Cát qua trục xương sống Quốc lộ 19B.

  Thiết kế tối ưu tầm nhìn hướng biển, không gian sống tối giản, tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng staycation – du lịch tại chỗ đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Theo nghiên cứu mới đây, thế hệ Millennials (8X, 9X) và Centennials (10X) sẵn sàng chi tiêu cho một kỳ nghỉ đầy tận hưởng tại các khách sạn, resort hơn là di chuyển kết nối.

Theo các chuyên gia đánh giá, căn hộ Takashi Ocean Suite sẽ bắt nhịp xu hướng thời đại và nhanh chóng đón đầu làn sóng tăng trưởng du lịch. Sự kết hợp giữa mô hình căn hộ và khách sạn nghỉ dưỡng, cùng pháp lý sở hữu lâu dài, nhà đầu tư nhạy bén hoàn toàn có thể an tâm về khả năng khai thác lợi nhuận bền vững.

 

Xem phiên bản đầy đủ