CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Ra mắt căn hộ mẫu 5 sao dự án Centana Thủ Thiêm

Các căn hộ có diện tích từ 63 – 88 – 97 m2 từ 2-3 phòng ngủ được thiết kế một cách chi tiết và độc đáo, các căn hộ có hướng view rất đa dạng ngắm nhìn về trung tâm thành phố , về khu vinhomes Tân Cảng , view hướng về công viên rộng hơn 5,500 m2.

Phòng ngủ chính căn hộ centana thủ thiêm

Lễ ra mắt căn hộ mẫu được diễn ra tại quận 2 , thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và trải nghiệm . Với căn hộ mẫu Centana Thủ Thiêm lần này sẽ có cách thiết kế khác với một số dự án trước của CĐT. Được thiết kế sang trọng từ bên trong lẫn bên ngoài căn hộ, hệ thống thiết bị nội thất hiện đại cao cấp , sang trọng đạt chuẩn chất lượng sống 5 sao.

Phòng khách căn hộ centana thủ thiêm

Phòng khách căn hộ được thiết kế theo không gian mở lấy ánh sáng tự nhiên cũng như đón sinh khí vào ngôi nhà . Với hệ thống của eurowindow được nhập từ Châu Âu.Toàn bộ thiết bị vệ sinh được sử dụng thiết bị Toto một dòng sản phẩm cao cấp.

Căn hộ Centana Thủ Thiêm được nằm ngay tọa lạc đại lộ Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định – Cao tốc Long Thành Dầu Giây đây được xem là một vị trí đắc địa nhất quận 2 , không chỉ được sở hữu vị  trí như vậy tuyến metro số 2 còn được nằm trực diện với căn hộ Centana Thủ Thiêm sẽ thêm phần kết nối cho khách hàng đến một số địa điểm trong nội thành  kể cả ngoại thành một cách dễ dàng nhất. Căn hộ Centana Thủ Thiêm hứa hẹn sẽ là một căn hộ sống tuyệt vời từ tiện ích đẳng cấp và hệ thống giao thông huyết mạch. Từ đây bạn sẽ dễ dàng đến các khu chức năng quan trọng trong thành phố.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Website: timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ