CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Ra mắt căn hộ Park Vista tại Nam Sài Gòn

Tính đến thời điểm 5 tháng đầu năm 2016 thì một số căn hộ quy mô lớn, đẳng cấp ngay tại các vị trí đắc địa ở nội đô Hà Nội và TP HCM liên tiếp ra mắt thị trường bất động sản . Chính vì điều này đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư trong nước và kể cả các nhà đầu tư ngoài nước tìm đến Việt Nam thăm dò và tìm hiểu.

Căn hộ Park Vista còn được hưởng thụ tất cả hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại cùng nhiều công trình dịch vụ công cộng trọng yếu khác. Dự án nằm gần khu dân cư, hệ thống trường học, khu vui chơi, trung tâm thương mại... thuận lợi cho các hộ gia đình có con em nhỏ.

Căn hộ Park Vista quận 7

Khu căn hộ Park Vista gồm 4 block cao 24 tầng được xây dựng trên khu đất rộng hơn 2 ha, cung cấp cho thị trường tổng cộng 1300 căn hộ cao cấp diện tích từ 53– 91m2 (thiết kế từ 1-2-3 phòng ngủ).

Theo chủ đầu tư là Công ty cổ phần M.I.K , khi quỹ đất trung tâm khu  Nam Sài Gòn ngày càng khan hiếm thì một số dự án của có vị trí đắc địa tại khu Nam Sài Gòn đang là tầm ngắm của giới đầu tư bởi lẫn khách hàng vừa có thể sinh lời vừa tiện giao thương với quận trung tâm thành phố.Mức giá mà chủ đầu tư đưa ra cho căn hộ cao cấp Park Vista là từ 1,2 tỷ đồng. Người mua sẽ hưởng chiết khấu lên đến 9% nếu chọn phương thức thanh toán đặc biệt và có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị từ chủ đầu tư.

Với những lợi thế thuộc loại hiếm bậc nhất trên thị trường, Căn hộ Park Vista bàn giao căn hộ hoàn thiện với các thương hiệu nội thất hàng đầu như nhà vệ sinh là thiết bị của ToTo, mặt bếp đá marble, nhà bếp và hệ thống tủ - kệ bếp của Teka và Malloca, nhưng giá thuộc loại hấp dẫn nhất khu vực, chỉ từ 19,7 triệu –23 triệu/m2 .

Mặt bằng căn hộ Park Vista quận 7

Nhắm đến nhu cầu ở thực của số đông khách hàng nên các căn hộ Park Vista có diện tích từ 53 – 57 – 71 m2, giá bán căn hộ chỉ 1,2 tỷ đồng/căn, phương thức thanh toán linh hoạt kéo dài. Đây là mức giá rất cạnh tranh đối với một dự án căn hộ cao cấp được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết như Park Vista. Đó là chưa kể khách hàng còn được Ngân hàng Vpbank cho vay 70% giá trị trong 20 năm với lãi suất ưu đãi năm đầu tiên chỉ 7,5% nên dễ dàng sở hữu được căn hộ mơ ước. Như vậy, chỉ cần thanh toán đợt một 20% giá trị (tương đương 240 triệu đồng), khách hàng đã an tâm sở hữu một căn hộ đẳng cấp bậc nhất để an cư tại trung tâm khu Nam Sài Gòn.

Theo chủ đầu tư M.I.K cho hay , khoảng giữa tháng 6/2016, Căn hộ Park Vista sẽ chính thức mở bán giai đoạn 2. Cùng với đó những khách hàng đặt chỗ vào thời điểm này sẽ được ưu tiên chọn căn hộ vị trí đẹp và tặng kèm theo hệ thống tủ bếp cùng một máy lạnh trị giá 60 triệu đồng.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :

Mr : Văn Hoài Vĩ                                              

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Website:    timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ