CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Richmond - dự án căn hộ đáng sống bậc nhất giữa lòng Quy Nhơn

 

Richmond - dự án căn hộ đáng sống bậc nhất giữa lòng Quy Nhơn

 

Vị trí hoàn hảo của dự án Richmond Quy Nhơn

 

Dự án Richmond Quy Nhơn của Tập đoàn Hưng Thịnh Corp nằm ngay trung tâm phường Ghềnh Ráng. Nơi đây cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ 3km về phía Đông - Nam. Với khoảng cách thuận tiện như vậy, cùng với cơ sở hạ tầng tại đây đã được phát triển hiện đại và đồng bộ, Richmond cũng thuộc top một trong số hiếm các căn hộ cao cấp có vị trí đắc địa tại Quy Nhơn.

Việc xây dựng tuyến cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vừa được lãnh đạo 3 tỉnh Bình Định, Gia Lai và Kon Tum kiến nghị lên Thủ tướng cũng khiến cho dự án nói Richmond trở thành điểm đầu tư rót vốn sáng giá cho mọi nhà đầu tư. Cùng với đó, nơi đây là điểm giao thoa ấn tượng của giao thông với đường thủy, đường bộ và đường hàng không nối liền Tây Nguyên với các thành phố trọng điểm phía Nam.

 

 

Vị trí hoàn hảo của dự án Richmond Quy Nhơn Bình Định

 

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Richmond là một dự án căn hộ cao cấp kiểu mẫu giữa Quy Nhơn. Từ Richmond, sẽ chỉ mất vài bước chân là bạn cư dân có thể đến bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp với đường bờ biển dài và yên tĩnh. Với tiềm năng xây dựng biển mới ở bán đảo Phương Mai, chỉ cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 phút di chuyển, du lịch của thành phố sẽ có những bước phát triển vượt bậc. Từ đó giúp cho dự án Richmond với vị trí đắc địa của mình càng trở nên có sức hút rõ rệt.

 

Richmond - dự án căn hộ cao cấp đáng sống bậc nhất giữa lòng Quy Nhơn

 

Được đầu tư bởi Tập đoàn Hưng Thịnh - một trong những ông lớn bất động sản Việt Nam - nên Richmond sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích và đẳng cấp bậc nhất. Với hàng loạt dịch vụ đa dạng từ khu spa, tập gym, bể bơi cho đến trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp,...Richmond hứa hẹn mang đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống tươi xanh và khỏe mạnh.

Đặc biệt, cũng như những dự án khác được đầu tư bởi Tập đoàn Hưng Thịnh, các căn hộ cao cấp tại Richmond Quy Nhơn đều được trang bị công nghệ smarthome 4.0 tiên tiến. Với công nghệ này, cư dân tại Richmond có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị chiếu sáng và điện tử trong nhà từ xa thông qua chiếc smartphone và giọng nói. Điều này chắc chắn sẽ giúp những phút giây cuộc sống của gia đình bạn trở nên trọn vẹn hơn.

 

 

Richmond - Dự án căn hộ đáng sống nhất Quy Nhơn

 

Ngoài căn hộ, hệ thống smarthome còn được Tập đoàn Hưng Thịnh dự định mở rộng ra toàn bộ hệ thống tại Richmond từ hệ thống đèn điện chiếu sáng, bãi đậu xe, camera thông minh,... Việc triển khai này không chỉ giúp dự án Richmond tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường mà còn mang đến cho cư dân tại dự án sự tiện nghi và thú vị đến bất ngờ.

Sở hữu một căn hộ cao cấp sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên đẳng cấp. Sở hữu căn hộ smarthome cao cấp tại Richmond giúp cuộc sống của bạn vừa đẳng cấp, lại vừa thông minh và hiện đại. Hãy sở hữu ngay một căn hộ cao cấp tại Richmond Quy Nhơn để giúp cuộc sống của gia đình bạn trở nên trọn vẹn và ý nghĩa nhất nhé.

Xem phiên bản đầy đủ