CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Richmond Hưng Thịnh - nơi hơi thở thời thượng được lan tỏa

 

Richmond Hưng Thịnh - nơi hơi thở thời thượng được lan tỏa

 

Tiện ích ngoại khu đa dạng tại dự án Richmond Hưng Thịnh

 

Richmond Quy Nhơn sở hữu một vị trí đắc địa hiếm có với mặt tiền ngay đường Chế Lan Viên - tuyến đường huyết mạch của khu du lịch Ghềnh Ráng - Tiên Sa. Không chỉ vậy, Richmond còn sở hữu vị trí “tựa sơn hướng thủy” vững chãi hòa quyện cùng sự tuyệt mỹ của núi trời và biển cả. Richmond được ví như tòa lâu đài kỳ vĩ giữa lòng Quy Nhơn với đường biển dài và chỉ mất vài bước chân, bạn có thể di chuyển từ dự án để đến bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp.

Richmond còn là điểm kết nối không giới hạn đến các địa điểm quan trọng trong trong và ngoài thành phố. Sẽ chỉ mất 5 phút để di chuyển đến các địa điểm như chợ, trường học, bệnh viện, trường học,... trong khu vực. 20 phút để di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng Kỳ Co - Eo Gió, Cù Lao Xanh, vịnh Phương Mai,... Và 30 phút từ dự án là bạn sẽ đến được sân bay Phù Cát.

 

 

Ngoại khu đa dạng của dự án Richmond Quy Nhơn 

 

Dự án Richmond Hưng Thịnh còn được thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng đồng bộ của thành phố Quy Nhơn bao gồm cả đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường thủy. Với những tiềm năng phát triển kinh tế, văn hóa và du lịch, Quy Nhơn nói chung và Richmond nói riêng hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư sáng giá, điểm an cư lý tưởng cho mọi khách hàng.

 

Tiện ích nội khu đẳng cấp và thông minh tại dự án Richmond Hưng Thịnh

 

Được xây dựng và thiết kế bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam Hưng Thịnh Corp nên Richmond sở hữu cho mình những tiện ích đẳng cấp và thông minh nhất. Hưng Thịnh Corp nổi tiếng với các căn hộ smarthome trong từng dự án, Richmond cũng không ngoại lệ. Từng căn hộ tại đây đều được thiết kế hệ thống công nghệ 4.0 hiện đại giúp cư dân có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện và điện tử trong ngôi nhà thân yêu qua chiếc smartphone nhỏ gọn.

Bên cạnh đó, Richmond Hưng Thịnh cũng sở hữu cho mình hàng loạt các dịch vụ đa dạng, độc đáo và sang trọng. Các tiện ích như bể bơi, siêu thị, khu vui chơi, phòng spa, gym,... được xây dựng ngay trong nội khu dự án giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, trung tâm thương mại, khu shophouse và nhà hàng đẳng cấp cũng sẽ giúp cuộc sống gia đình bạn trở nên hoàn thiện hơn.

 

 

Nội khu Richmond Quy Nhơn - nơi cuộc sống thời thượng được nâng tầm

 

Với tất cả những tiện ích nội khu và ngoại khu sang trọng, đa dạng và linh hoạt, đây sẽ là điểm đầu tư tiềm năng cho các nhà đầu tư và là nơi an cư lý tưởng bậc nhất Quy Nhơn. Richmond Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo đáp ứng đủ mọi nhu cầu từ thể chất đến tinh thần, giúp cuộc sống của bạn và gia đình trở nên thời thượng hơn trong từng bước chân.

Xem phiên bản đầy đủ