CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Richmond Quy Nhơn - nơi cuộc sống thăng hoa

 

Richmond - nơi cuộc sống thăng hoa giữa lòng Quy Nhơn

 

Tổng quan về dự án Richmond Quy Nhơn

 

Ưu điểm nổi bật khiến Richmond trở thành dự án ngàn vàng chính là vị trí vô cùng thuận tiện. Nằm ngay trong khu du lịch Ghềnh Ráng - Tiên Sa, đồng thời sở hữu vị trí mặt tiền đường Chế Lan Viên đắt giá thuộc trung tâm thành phố Quy Nhơn. Richmond hứa hẹn sẽ trở thành dự án khu đô thị sinh thái cao cấp với đầy đủ mọi khả năng phát triển từ kinh tế, văn hóa đến du lịch biển. Đây cũng sẽ là không gian sống lý tưởng bậc nhất giữa lòng thành phố Quy nhơn xinh đẹp.

Richmond Quy Nhơn có quy mô lên đến 10ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%, giúp cho nơi đây có thêm nhiều không gian vào việc phát triển các tiện ích nội khu đa dạng. Thiết kế kiểu Pháp đầy quyến rũ và cuốn hút cũng giúp tăng thêm sự độc đáo và khác biệt của dự án. Ngoài ra, Richmond còn sở hữu nhiều “nội lực tiềm tàng” mà Tập đoàn Hưng Thịnh mang đến như thiết kế sang trọng, chất lượng tuyệt đối, tiện ích đa dạng, không gian sống đẳng cấp… Tất cả đều hứa hẹn sẽ là động lực giúp dự án trở nên đắt giá và được mong chờ hơn.

 

 

Tổng quan dự án Richmond dành cho nhà đầu tư thông thái

 

Richmond Quy Nhơn rất có sức hút với các nhà đầu tư bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Một trong số lý do đó chính là dự án sở hữu nhiều sản phẩm đa dạng và độc đáo bao gồm: 30 căn nhà song lập, 266 căn nhà phố liền kề, 128 căn shophouse và 1500 căn hộ cao cấp. Với nhiều hình thức sản phẩm như trên, các nhà đầu tư và khách hàng dễ dàng có thể chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất với khả năng tài chính và nhu cầu của mình.

 

Giá bán dự án Richmond Quy Nhơn

 

Không chỉ sở hữu những “nội lực tiềm tàng” từ khả năng phát triển, vị trí, cơ sở hạ tầng cùng những tiện ích nội khu và ngoại khu dự án hiện đại. Richmond còn gây ấn tượng với mức giá “siêu mềm” mà chủ đầu tư mang đến.

Mặc dù là dự án sở hữu vị trí đắc địa với những tiện ích đẳng cấp quốc tế nhưng căn hộ cao cấp tại Richmond chỉ có giá bán từ 25 - 28 triệu đồng/m2. Chỉ với hơn 1 tỷ - 1,5 tỷ, bạn đã có thể sở hữu cho mình căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích lên đến 55m2. Và để sở hữu căn hộ 2, 3 phòng ngủ, số tiền mà bạn phải bỏ ra chỉ khoảng 2 tỷ đồng. Đây là một mức giá vô cùng ưu đãi dành cho 1 dự án có tiềm năng phát triển cực lớn trong tương lai như Richmond.

 

 

Giá bán căn hộ Richmond Quy Nhơn mới nhất

 

Không chỉ dừng lại ở mức giá hợp lý, khi mua căn hộ cao cấp Richmond Quy Nhơn, khách hàng còn được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Bạn sẽ được giảm ngay 1% nếu có hộ khẩu thuộc thành phố Quy Nhơn - đây là chính sách ưu đãi trong vùng mà Tập đoàn Hưng Thịnh dành riêng cho khách hàng tại Quy Nhơn. Ngoài ra, khách hàng còn được chiết khấu khi thanh toán nhanh hơn tiến độ với mức chiết khấu dự kiến lên đến 18%. Hay hưởng ưu đãi 0% lãi suất trong 36 tháng và được chiết khấu cao nếu mua nhiều căn hộ.

Với những tiềm năng của dự án cùng khuyến mãi hấp dẫn từ nhà đầu tư, không có lý do gì để bạn không sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại dự án này. Đầu tư thông minh tại Richmond Quy Nhơn, bạn sẽ có một cuộc sống đáng giá và khả năng sinh lời bền vững, hiệu quả.

Xem phiên bản đầy đủ