CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Rò rỉ thông tin dự án mới căn hộ Hưng Thịnh tại Dĩ An Bình Dương

Trước sữ chững lại của nguồn cung bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh do thiếu hụt quỹ đất và chính sách giãn dân nên hiện tại nhà nước đã ngưng cấp phép triển khai các dự án căn hộ chung cư tại TP HCM. Do đó, các ông lớn chủ đầu tư trong giới bất động sản cũng đã dần dịch chuyển sang các khu vực lân cận như Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai,… hiện tại cũng đã nở rộ một số dự án mới, thu hút đông đảo sự quan tâm của người mua nhà và giới đầu tư.

 

Nhắc đến Bình Dương, sau khi quyết định cấp phép Dĩ An và Thuận An trở thành hai thành phố mới trực thuộc Bình Dương được thông qua vào tháng 02/2020 thì thị trường bất động sản ở đây trở thành điểm nóng hót nhất trong thời gian gần đây.

 

Tên khác của dự án Căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương?

Một sự lựa chọn sáng suốt bắt kịp sự đi lên vươn mình của Dĩ An khi trở thành Thành Phố mới tại Bình Dương, theo xu thế chung của các dự án căn hộ khác tại Dĩ An Bình Dương thì mới đây nhất tập đoàn Hưng Thịnh mới ra mắt một siêu dự án căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương trong phân khúc giá rẻ với tên gọi dự kiến là căn hộ 9x Next Gen Bình Dương hay còn còn lại Căn hộ Làng Đại Học Hưng Thịnh.

 

Vị trí chính xác của dự án Căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương?

Được biết, căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương có vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Thống Nhất, Ấp Tân Hòa, P. Đông Hòa, TX. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, cách quốc lộ 1K chưa đầy 1km và nằm sát bên Làng đại học quốc gia Thủ Đức, ngay cạnh hồ đá Thủ Đức. Vị trí căn hộ Hưng Thịnh tại Dĩ An Bình Dương là đầu mối của nhiều tuyến giao thông huyết mạch như quốc lộ 1K, quốc lộ 1A, quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng…  Vị trí chiến lược này giúp dễ dàng di chuyển đến quận Thủ Đức, quận 9, Gò Vấp của TP.HCM hay thành phố Biên Hòa và sân bay quốc tế Long Thành của tỉnh Đồng Nai trong tương lai.

 

Phối cảnh căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương

 

Căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương đáp ứng nguồn cung căn hộ như thế nào?

Bình Dương hiện nay có 2,4 triệu dân, nhu cầu nguồn cung về căn hộ là 24.000 căn hộ và đang tiếp tục tăng tốc. Theo các chuyên gia trong giới bất động sản dự báo thì nguồn cung căn hộ sẽ tiếp tục tăng mạnh trong năm 2020.

Theo đại diện chủ đầu tư Hưng Thịnh thì dự án Căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương ra đời với mục đích giúp đáp ứng được nhu cầu về nhà ở căn hộ không ngừng gia tăng tại Dĩ An, một khu vực đang phát triển có mật độ dân cư đông đúc khi nơi đây là nơi quy tụ của các khu công nghiệp cao, thu hút lượng lớn người dân, công nhân, chuyên gia công nghệ cao đến sinh sống và làm việc. Ngoài ra, cũng đáp ứng một lượng lớn nhu cầu thuê căn hộ ngắn và dài hạn của sinh viên học tập tại Làng Đại Học Quốc Gia Thủ Đức. 

 

Thông tin sơ bộ về căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương?

Dự kiến Căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương có tổng diện tích 95.224,5 m2, sẽ bao gồm 6 block được “sắp đặt” thành 6 khối bao quanh chu vi dự án như hình chữ nhật, bên trong là các tiện ích nội khu. Tổng số căn hộ dự kiến là 3.080 căn bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, diện tích căn hộ khoảng 45 - 90m2. Các căn hộ được thiết kế nhỏ gọn và giá thành tương đối thấp phù hợp với các gia đình trẻ có thu nhập trung bình khá và phù hợp đối tương cho thuê. Giá bán căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương dự kiến chỉ từ 1,1 tỷ/ căn (bàn giao full nội thất cho căn hộ 1 phòng ngủ).

XEM DỰ ÁN CĂN HỘ 9X NEXT GEN

CHỈ TỪ:
1.2 tỷ
Thông tin bao gồm: chương trình bán hàng, quà tặng, chi tiết giá, chính sách chiết khấu...

 

Xem phiên bản đầy đủ