CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

SÀI GÒN MIA : DỰ ÁN ĐANG HOT NHẤT TẠI KHU NAM

căn hộ sài gòn mia sở hữu vị trí đẹp nhất khu dân cư trung sơn . đang được chủ đầu tư Hưng Thịnh chào bán với nhiều chính sách hấp dẫn.

sài  gòn mia tọa lạc trên đường 9A , quận Bình Chánh , nằm trên trục đường xuyên tâm khu dân cư trung sơn nối liền 2 đại lộ nguyễn văn linh và đại lộ võ văn kiệt TP. Hồ Chí Minh. Dự án gồm 3 block , 2 tầng hầm , 4 tầng thương mại , và 23 căn hộ, được quy hoạch trên tổng diện tích toàn khu lên đến 15.000m2.

Với mật độ xây dựng 40,8%, phần còn lại dành cho công viên cây xanh và các tiện ích khác, sài gòn mia đang được đánh giá là một trong những dự án căn hộ có môi trường sống chất lượng số 1 tại phía Tây nam Sài Gòn.

Các căn hộ tại dự án sài gòn mia được đánh giá là sở hữu vị trí đẹp tiềm năng chiến lược đang được chủ đầu tư chào bán với nhiều chính sách hấp dẫn. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ  là có thể ký hợp đồng đặt cọc và được chiết khấu 10 % giá trị căn hộ , và nhiều phần quà nội thất vo cùng giá trị từ chủ đầu tư , phần còn lại trả góp ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi 6,5%/năm .

phối cảnh tổng thể căn hộ sài gòn mia trung sơn hưng thịnh

Ông Nguyễn Nam Hiền  - Giám đốc Khối phát triển kinh doanh Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, các căn hộ tại sài gòn mia có diện tích từ 54,1m2 đến 80m2. Sau đợt triển khai mở bán đầu tiên giới thiệu căn hộ ra thị trường , 400 căn hộ đã được tiêu thụ . chủ đầu tư Hưng Thịnh  sẻ tiếp tục mở bán tất cả các căn cón lại hứa hẹn tạo ra cơn sốt cho thị trường bất động sản trong dịp cuối năm .

Theo nhận định của giới đầu tư, sài gòn mia là một trong những dự án có giá bán hợp lý nhất thị trường trong giai đoạn hiện tại. Với mức giá 1,5 tỷ/căn 2 phòng ngủ, đây là một trong số những dự án sở hữu nhiều tiện ích nhất so với các dự án đồng giá. Dự án sở hữu đầy đủ những tiện ích sống chất lượng cao như hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống chữa cháy tại chỗ, truyền hình cáp, điện thoại toàn khu kết hợp cùng các tiện ích công cộng hoàn chỉnh…

Thực tế cho thấy, trong số các dự án cùng mức giá, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí thuận lợi như sài gòn mia  khi nằm ngay trung tâm khu biệt thự trung sơn, cách trung tâm thành phố chỉ hơn 10 phút đi xe và cũng dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.

“Thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh đang có sự hồi phục mạnh mẽ với thanh khoản ổn định và nguồn cung dồi dào. Dự báo, trong 1-2 năm tới, thị trường TP. Hồ Chí Minh sẽ đón nhận từ 60.000 đến 65.000 căn hộ. Tuy nhiên, 70% nguồn cung đến từ các dự án căn hộ cao cấp với giá bán khá cao. Chính vì vậy, có thể coi các căn hộ sài gòn mia là cơ hội lớn cho những nhà đầu tư khu nam …”, Ông nguyễn nam hiền , Giám đốc một sàn giao dịch bất động sản Hưng thịnh nhận định.

Thông tin liên hệ: phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ