CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

SHOP HOUSE VEN BIỂN DỰ ÁN HỒ TRÀM COMPLEX HƯNG THỊNH

Tổng quan dự án Hồ Tràm Complex

 

Hồ Tràm Complex Không chỉ nằm ở vị trí quá thuận tiện và phù hợp để làm “nhà nghỉ dưỡng”, dòng sản phẩm Second home của Hồ Tràm Complex còn tạo ấn tượng với lối kiến trúc tự do, phóng khoáng khi “chiều” theo đặc tính của khí hậu nhiệt đới bản địa, khéo léo tận dụng tối đa lợi thế thiên nhiên hoang sơ và rừng – biển liền kề . Cộng với những tiện ích hoàn hảo tạo nên một dự án không thể tuyệt vời hơn đối với khách hàng mua ở hoặc mua để đầu tư Kinh Doanh .

 

 

Phồi cảnh tổng thể dự án hồ tràm complex

 

∙ Vị trí : Đường Ven Biển, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

∙ Tổng diện tích : 75.479m2

∙ Số block : 7 block

∙ Số tầng : 21 tầng

 

Shop house ven biển dự án Hồ Tràm Complex

 

50 căn nhà phố thương mại thuộc dự án Hồ Tràm Complex của tập đoàn Hưng Thịnh sẻ được giới thiệu ra thị trường trong thời gian tới , nằm trên mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm.

Shophouse ven biển là dòng sản phẩm được giới đầu tư đánh giá cao về triển vọng phát triển, nhất là khi du lịch Việt Nam trên đà tăng trưởng tích cực và nhiều thương hiệu bất động sản nổi tiếng cũng đã đầu tư các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô lớn, đồng hành cùng du lịch địa phương.

Hồ Tràm Complex tọa lạc tại cung đường ven biển khu vực Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng tàu), phù hợp cho cả du lịch ngắn ngày và dài ngày khi chỉ cách TP HCM 90 phút di chuyển, cách sân bay Long Thành 60 phút, thuận lợi để đón dòng khách quốc tế trong tương lai.

 

 

Mặt bằng Shop House Dự án hồ tràm Complex Hưng Thịnh

 

Vị trí của dự án Hồ Tràm Complex còn là trung tâm kết nối đến các cụm du lịch nổi tiếng của tỉnh như Long Hải - Phước Hải, Hồ Cốc - Hồ Tràm, Bình Châu - Phước Bửu; dễ dàng di chuyển tới địa điểm du lịch nổi tiếng như biển Long Hải, đảo Long Sơn, suối nước nóng, rừng nguyên sinh Bình Châu...

Khu nhà phố thương mại nằm trong tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí của dự án Hồ Tràm Complex , dự kiến mang đến nguồn cung gần 3.000 sản phẩm cho thị trường. Trong rổ hàng đó chỉ có 50 căn hộ shophouse với mặt tiền cung đường biển. Đây là điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này tại dự án, bởi phần diện tích đắt giá vốn thường được ưu tiên cho các biệt thự nghỉ dưỡng. Do đó, nhà phát triển dự án kỳ vọng loại hình sản phẩm mới sẽ được các nhà đầu tư săn đón từ số lượng hạn chế, tính thanh khoản cao, vị trí thuận tiện và giá trị thương mại tăng trưởng tốt trong tương lai.

 

 

Hệ thống tiện ích tại dự án Hồ Tràm Complex

 

Theo đại diện nhà phát triển dự án, từ năm 2018 trở lại đây, các nhà đầu tư đã có nhiều sự lựa chọn hơn khi hàng loạt nhà phát triển bất động sản tên tuổi triển khai nhiều dự án nghỉ dưỡng, thổi làn gió mới cho các địa phương du lịch. Thay vì các thị trường truyền thống là các thành phố lớn, dòng tiền đầu tư đang chuyển hướng theo các chủ đầu tư dự án đến những đô thị mới - nơi có dư địa phát triển lớn và khả năng sinh lời cao. Về thời điểm đầu tư, đại diện này cho rằng, shophouse là dòng sản phẩm có sức mua cao, thời điểm đầu tư tốt là ngay khi dự án giới thiệu lần đầu tiên, với nhiều ưu đãi.

Với các sản phẩm shophouse cung đường ven biển tại Hồ Tràm Complex , khách hàng thanh toán từ 8% giá trị sản phẩm để sở hữu nhà phố thương mại với công năng đa dạng, có thể ở, kinh doanh mua sắm, ăn uống, spa hoặc khách sạn mini. Các shophouse này sẽ được đưa vào vận hành khi hoàn thiện theo dự kiến vào cuối năm 2023. Giá trị shophouse cũng được kỳ vọng gia tăng cùng tiến độ phát triển hạ tầng giao thông khu vực lẫn tiến độ hoàn thiện tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí quy mô 8.000m2 Hồ Tràm Complex.

 

Hình ảnh thiết kế Shop House dự án hồ Tràm Complex 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh Shop House Dự án Hồ Tràm Complex Hưng Thịnh

Xem phiên bản đầy đủ