CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Shophouse căn hộ 9X Next Gen Bình Dương có gì hấp dẫn?

Trong khi mô hình shop house thương mại không ngừng tạo sóng trên thị trường bất động sản, đặt biệt các dự án tại các khu căn hộ Chủ đầu tư Hưng Thịnh đã và đang triển khai .

 

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ 9X Next Gen Bình Dương

 

Theo chia sẻ từ các sàn môi giới, hệ thống shophouse ở các khối đế cao ốc, tòa nhà. Điểm chung của các loại hình này là đều được đặt tại các vị trí trung tâm , mang đến trải nghiệm 2 trong 1: vừa thoải mái sống, vừa yên tâm kinh doanh. Tuy nhiên, mỗi loại hình đều có những thế mạnh riêng, mang đến lợi ích tối đa cho nhà đầu tư và người mua để ở.

Tính thanh khoản của Shophouse 9X Next Gen Bình Dương rất cao do nhu cầu mặt bằng kinh doanh cao và đặc biệt là số lượng hạn chế chỉ khoảng 61 căn Shophouse 9X Next Gen trong khu dự án . Rất nhiều nhà đầu tư thông thái đã nhận ra tiềm năng sinh lời của Shophouse tại 9X Next Gen Bình Dương .

 

 

 

 

Phối cảnh tổng quang các shop tại dự án 9X Next Gen

 

Thực tế đã chứng minh: Shophouse của Hưng Thịnh đã tăng gấp đôi giá trị trong vòng 2 – 3 năm qua. Các Shophouse của Sky Center, Richmond City , Q7 Saigon Riverside , Q7 Boulevard , Lavita Charm …. giao dịch chuyển nhượng có mức chênh 40 – 50% giá của chủ đầu tư chỉ trong vòng từ 3 – 6 tháng đầu tiên, điều này cho thấy đây là mặt hàng đáng đầu tư nhất của mọi dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh .

Quý khách chỉ cần đầu tư số tiền ban đầu 12% giá trị Shophouse là đã sở hữu rồi, 70% còn lại ngân hàng hỗ trợ vay thì tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư ban đầu sẽ rất cao.

Đồng thời, Hưng Thịnh thường xuyên áp dụng những chính sách bán hàng linh hoạt, đa dạng, cộng với những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc và xuống tiền đầu tư dòng sản phẩm này.

Với hàng loạt ưu thế vượt trội, dự án căn hộ 9X Next Gen – phân khu thấp tầng hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư lẫn người mua để ở; góp phần tạo nên sự thành công của chuỗi nhà phố thương mại thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh trên cả nước.

Xem phiên bản đầy đủ