CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Sinh lời “khủng” từ căn hộ centa park quận tân bình .

Chính sách tài chính linh hoạt, ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu giúp người mua tiết kiệm lên đến trên 100 triệu đồng, căn hộ centa park tân bình đang là sản phẩm bất động sản được săn đón nhất khu vực thành phố hồ chí Minh trong dịp cuối  cuối năm.

Ưu đãi hấp dẫn, lợi nhuận khủng

Căn hộ centa park được chủ đầu tư Anpha Corp chính thức mở bán vào 6/1/2016, căn hộ centa tân bình đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư không chỉ tại thành phố hồ chí minh mà còn tại khu vự hà nội  nhờ sản phẩm ưu việt và chính sách bán hàng hấp dẫn. Với chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn đang được chủ đầu tư áp dụng như ưu đãi vốn vay lên tới 70 % giá trị căn hộ và được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, người mua chỉ cần có 300 triệu tiền mặt là có thể sở hữu một căn hộ centa park giá trị lên tới 1,2 tỷ đồng. Theo tính toán, việc được vay 70% giá trị căn hộ , tương đương khoảng 900 triệu đồng trong vòng một năm được miễn lãi suất, khách hàng có thể tiết kiệm được ít nhất khoảng 70 triệu đồng (tạm tính theo mức lãi suất 7% mỗi năm).

phối cảnh căn hộ centa park quận tân bình

Bên cạnh đó, căn hộ centa park quận tân bình dự kiến bàn giao vào quý II/2018, tức chỉ khoảng 2 năm nữa, khách hàng có thể sở hữu một sản phẩm bất động sản , một môi trường sống đẳng cấp nhất khu vực tân bình . Trong trường hợp chủ nhân các căn hộ chưa có nhu cầu sử dụng mà cho thuê lại thì cũng hứa hẹn sẽ mang lại thu nhập cao, ổn định vì đây là khu có vị trí đắc địa với giá đất được thẩm định là đắt đỏ nhất nhì thành phố hồ chí minh . Cùng với hệ thống hạ tầng hiện đại, quy hoạch đồng bộ, thuận lợi cho các cơ hội giao thương và phát triển thương mại thì chủ sở hữu các căn hộ tại đây có thể thu về hàng chục triệu mỗi tháng.

Giá trị gia tăng bền vững

Căn hộ centa park quận tân bình thuộc dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ đẳng cấp 5 sao  có quy mô và hiện đại bậc nhất thành phố  “Một điểm đến – Mọi nhu cầu”. Nơi hội tụ đầy đủ các thương hiệu thời trang, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim…  Nhờ đó, nhà đầu tư tại căn hộ centa park quận tân bình sẽ được hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại, mật độ khách ghé thăm trung tâm thương mại cũng sẽ rất đông đúc, đặc biệt là hoạt động mua sắm sầm uất, sôi động sẽ là điểm cộng thuận lợi cho hoạt động kinh doanh cho thuê tại khu vực .

Các chuyên gia Bất động sản cho rằng với hình thức sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, nằm ở vị trí vàng tại quận trung tâm thành phố hồ chí minh, căn hộ centa park  là cơ hội đầu tư hiếm có tại khu vực trung tâm thành phố . Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa 4 mặt nằm trên 4 trục đường chính, một mặt âu cơ , một mặt đồng đen , một mặt bàu cát , một mặt thoại ngọc hầu  . giá trị của căn hộ centa park quận tân bình  khẳng định sẽ gia tăng theo thời gian.

môi trường sống hiện đại tại căn hộ centa park quận tân bình

Căn hộ centa park quận tân bình là dự án thứ 2 trong chuỗi căn hộ cao cấp mà tập đoàn anpha corp đang phát triển tại thành phố hồ chí minh trong đợt cuối năm 2015 , sau khi mở bán thành công căn hộ park vista quận 7 trước đó không lâu . Với chuỗi căn hộ cao cấp độc đáo này, anpha corp đã mở ra cho nhà đầu tư tại thành phố hồ chí minh cơ hội phát triển kinh doanh từ chính không gian sống và thúc đẩy sự gia tăng bất động sản trong khu vực .

Xem thêm Dự án tiêu biểu: Park Hyatt Phú Quốc

 

Xem phiên bản đầy đủ