CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Sở hữu căn hộ Biên Hòa Universe Comple nhanh chóng và đơn giản chưa từng có

Quy mô và thông tin dự án Biên Hòa Universe Complex

 

Biên Hòa Universe Complex là dự án đầu tư căn hộ thông minh đầu tiên của tập đoàn Hưng Thịnh tại thành phố Biên Hòa. Vị trí vàng ngay mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, phường Hố Nai - điểm kết nối giao thông quan trọng của thành phố.

 

 

Mặt bằng tổng thể dự án Biên Hòa Universe Complex

 

Dự án có tổng diện tích lên đến gần 3ha với thiết kế 7 block cao từ 24 đến 29 tầng (không bao gồm tầng lửng, sân thượng và tầng kỹ thuật). Với 7 block, dự án sở hữu hơn 1.250 căn hộ đa dạng diện tích (50 - 102m2) và thiết kế gồm căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

Ngoài ra, trong tổng thể dự án Biên Hòa Universe còn có khu thương mại sầm uất, hồ bơi vô cực rộng lớn, công viên xanh thoáng mát, hệ thống spa và phòng gym đạt tiêu chuẩn quốc tế,... Khu vui chơi cho trẻ em, trường mầm non và sân tennis cũng được đầu tư xây dựng để mang đến cho cư dân một môi trường sống tiện nghi và hiện đại nhất.

 

Cách thức sở hữu căn hộ Biên Hòa Universe Complex nhanh chóng và đơn giản nhất

 

Dự án Biên Hòa Universe đã được khởi công xây dựng quý 4 năm 2020 và dự kiến bàn giao vào quý 4 năm 2023. 

Như vậy, việc sở hữu cho mình một căn hộ tại đây cũng trở nên dễ dàng hơn khi dự án mới mở bàn những lần đầu tiên. Tuy nhiên, với sự biến động mạnh mẽ của bất động sản giai đoạn hiện nay, bạn khó có thể sở hữu căn hộ nếu chần chừ. Bởi vì giá bất động sản sẽ tăng nhanh qua từng giai đoạn khiến cho giá căn hộ tại đây cũng sẽ có những thay đổi đáng kể.

 

 

Sở hữu căn hộ cao cấp Biên Hòa Universe nhanh chóng và đơn giản nhất

 

Đây cũng là một trong số ít dự án được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Chương trình thanh toán dài hạn 36 tháng không lãi suất cùng những chiết khấu hấp dẫn của chủ đầu tư Hưng Thịnh cũng sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu căn hộ trong mơ hơn bao giờ hết.

Dự án căn hộ Biên Hòa Universe Complex sẽ trở thành tiên phong cho phong cách sống tiện nghi, đầy đủ với tiện ích đẳng cấp phục vụ quý cư dân. Đây hứa hẹn là địa điểm an cư mang đến cho cư dân nhưng chuẩn mực sống hiện đại và hoàn hảo bậc nhất thành phố Biên Hòa.

Xem phiên bản đầy đủ