CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

SỞ HỮU CĂN HỘ VEN BIỂN TAKASHI OCEAN SUITE VỚI CHÍNH SÁCH THANH TOÁN CỰC DỄ

 

Chính sách thanh toán cực dễ

Ra mắt thị trường 3 block nằm trong phân khu Sapporo, Takashi Ocean Suite Kỳ Co tiếp trục trở thành tâm điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư nhờ chính sách thanh toán cực dễ. Cụ thể, bài toán dòng tiền đầu tư hiệu quả của khách hàng sẽ được giải đáp theo nguyên lý an toàn dòng vốn và đảm bảo tính cân bằng. Chỉ cần thanh toán 20% đến lúc nhận nhà, quý khách hàng đã là chủ nhân của căn Oecan Suite sở hữu lâu dài được thiết kế phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Quy Nhơn. Bên cạnh đó, ngân hàng sẽ tham gia tiếp sức cho quá trình cân đối dòng vốn của cư dân Takashi với gói vay ưu đãi lên tới 80%, ân hạn nợ gốc tới lúc nhận nhà, dự kiến trong vòng 24 tháng. Đặc biệt, khi có nhu cầu tất toán khoản vay trước hạn, ngân hàng không áp dụng bất kỳ khoản phạt hoặc phí dịch vụ có liên quan nào khác.

Bên cạnh đó, trong quá trình tham dự án Takashi Kỳ Co, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ chi phí vé máy tham quan thực tế. Hơn nữa, chủ đầu tư vừa tung ra chính sách khuyến mại cho 500 booking đầu tiên được tặng 3 chỉ vàng cho khách hàng khi giao dịch thành công.

Phân tích về chính sách thanh toán này của căn hộ Takashi, các nhà đầu tư, chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho rằng đây chính là lợi thế cạnh tranh đặc biệt của dự án. Bởi quyết định hỗ trợ giãn tiến độ thanh toán tối đa cho khách hàng như hiện nay cho thấy tiềm năng tài chính mạnh của chủ đầu tư. Hơn nữa, khách hàng sẽ không cảm thấy áp lực bởi dòng tiền với các khoản thanh toán có giá trị lớn. Quan sat tổng thể trên thị trường bất động sản Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung thì rất hiếm có dự án nào được chủ đầu tư mạnh dạn “chơi lớn” như Takashi Ocean Suite.

Cơ hội đầu tư tiềm năng sau dịch

Tâm lý của khách hàng hay nhà đầu tư ngày nay ưa chuộng dòng sản phẩm có độ an toàn và tiềm năng “sống” cao, trong đó căn hộ cao cấp ven biển như Takashi Ocean Suite được xem là lựa chọn lý tưởng thời điểm hiện tại mang lại lợi ích kép vừa để ở, nghỉ dưỡng vừa có tiềm năng khai thác cho thuê hấp dẫn. Dự án là một trong những kế hoạch đáng mong chờ của Danh Khôi trong năm 2021, nằm trong chiến lược "khai phá" những thị trường mới nổi, giàu tiềm năng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Ngành du lịch Việt Nam đã và đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp khoảng 9,2% GDP và theo như chiến lược phát triển đến năm 2025 thì có thể lên đến 12 - 14% GDP. Trong dài hạn, điều này sẽ tạo sức bật cộng hưởng cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Thêm vào đó là xu hướng sở hữu second-home ngôi nhà thứ 2 ngày càng trở nên phổ biến thì loại hình căn hộ Ocean suite ven biển càng được nhà đầu tư ưu ái lựa chọn bởi giá cả hợp lý, dễ đầu tư, dễ xoay vòng vốn và mức sinh lợi tốt. Đối với khách thuê lưu trú thì căn hộ được trang bị tiện nghi như phòng suite khách sạn sẽ đảm bảo sự riêng tư thích hợp cho kỳ nghỉ staycation – du lịch tại chỗ.

Các căn hộ Ocean suite thiết kế theo phong cách Nhật tại Takashi Kỳ Co là duy nhất và đầu tiên tại Quy Nhơn được sở hữu lâu dài. Vì vậy, nhà đầu tư, khách hàng hoàn toàn an tâm khi sở hữu căn hộ Ocean Suite như một second-home và có thể khai thác cho thuê với tiềm năng sinh lời vượt trội trong tương lai.

Với Takashi Nhơn Hội, Tập đoàn Danh Khôi đã dành nhiều thời gian để tạo ra một công trình kiến trúc không thể lỗi lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Nhật Bản nổi bật gồm 4 phân khu Sapporo, Kyoto, Osaka, Tokyo lấy tên từ 4 thành phố nổi tiếng của đất nước Phù Tang. Hợp tác với đơn vị thiết kế Kume trong phần thiết kế kiến trúc cảnh quan nhằm kiến tạo không gian độc đáo mang bản sắc Nhật với hàng loạt các tiện ích đặc sắc nổi bật là các khu công viên, các tuyến phố đi bộ, cổng Torri, đồi diều Cá Chép…

Hiện hữu tại Khu kinh tế Nhơn Hội ngay bán đảo Phương Mai - nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, du lịch phát triển thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Địa thế vàng của Takashi Ocean Suite Kỳ Co được đánh giá xứng đáng để đầu tư vì có thể kết nối đa tiện ích, rất thuận tiện di chuyển đến sân bay Phù Cát, trung tâm thành phố, các khu du lịch nổi tiếng như thiên đường biển Kỳ Co – Eo Gió, bãi Trung Lương, cồn Chim, hòn Sẹo, khu nghỉ dưỡng FLC, làng chài Nhơn Lý,…

 

 

 

Xem phiên bản đầy đủ