CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Sống tại căn hộ 9 view quận 9 mọi thứ như trong tầm tay bạn

Thấu hiểu niềm mong ước về việc sở hữu một nơi an cư lý tưởng của các bạn trẻ những con người năng động , sáng tạo và tràng đầy nhiệt huyết Hưng Thịnh đã cho ra đời dự án căn hộ 9 view quận 9 nhằm kiến tạo chốn an cư lý tưởng và nền tảng vững chắt để các bạn trẻ vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp . các căn hộ của dự án 9 view quận 9 sẻ đáp ứng một cách tốt nhất của thời đại .

phối cảnh căn hộ 9 view quận 9 hưng thịnh

Những lí do khiến căn hộ 9 view quận 9 trở nên hấp dẫn

+ Vị trí mặt tiền đường tăng nhơn phú , phường phước long B , Quận 9 , TP HCM.

+ Qui hoạch một khu hợp cao cấp, có trung tâm thương mại, khu vui choi giãi trí hiện đại

+ Sống trong căn hộ 9 view quận 9 được tận hưởng những tiện ích nội khu cực kì cao cấp, khẳng định đẳng cấp sống cao.

+ Căn hộ 9 view quận 9 đang chủng bị xây dựng thiết kế diện tích căn hộ từ 58 m2 – 90 m2 . diện tích căn hộ vừa phải thiết kế thông thóng thích hợp nhu cầu để ở và cho thuê .

+ Nguồn cung căn hộ giá rẻ dưới 1 tỷ gần trung tâm cực kì khan hiếm nhưng nhu cầu lại cao.

VỊ TRÍ SIÊU ĐẮC ĐỊA CỦA  CĂN HỘ 9 VIEW QUẬN 9

Căn hộ 9 view quận 9 tọa lạc trên mảnh đất rộng hơn 12.000m2 mặt tiền đường tăng nhơn phú , phường phước long B quận 9 . Đặc biệt dự án chỉ cách ga metro bến thành suối tiên chỉ 5 phút .

Giá trị bất động sản tại khu vực này không cần phải bàn cãi hay đánh giá tiềm năng, đơn giản là “quý hơn vàng ròng”. Cư dân của căn hộ 9 view quận 9  có thể nhanh chóng đi đến các quận trung tâm quận 1 , quận thủ đức , quận 2 , … chỉ vài phút .

SỐNG TẠI CĂN HỘ 9 VIEW QUẬN 9 MỌI THỨ Ở TRONG TAY BẠN

Sống tại căn hộ 9 view quận 9 là bạn đang được sống trong trung tâm của một công viên cây xanh rộng lớn , đầy đủ tất cả các tiện ích dịch vụ của một khu căn hộ cao cấp . Tất cả các dịch vụ tiện ích cao cấp nhất, hiện đại nhất đều nằm ngay dưới chân bạn, điều này thật sự tuyệt vời.

vị trí căn hộ 9 view quận 9

Các khu mua sắm lớn được bố trí 2 tầng thương mại thỏa sức mua sắm những  chỉ nằm ngay dưới chân bạn. Và còn rất nhiều các tiện ích , nhà hàng, khu vui chơi giải trí, các trường học bệnh viện lớn cũng nằm ngay dưới chân bạn.

Thật tuyệt vời hơn nữa khi căn hộ 9 view quận 9 nằm gần ngay tuyến ga metro bến thành suối tiên , tuyến số 10 ( ngã tư bình thái ) , cách không xa là trung tâm hành chính mới quận 2 môi trường sống tại đây thật sự trong lành mát mẻ. Ở tại căn hộ 9 view quận 9  , buổi sáng hay chiều tối bạn có thể ra công viên rộng lớn trong khu trung tâm khuôn viên căn hộ để chạy bộ tập thể dục hoặc ra thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

CÒN BÊN TRONG CĂN HỘ 9 VIEW QUẬN 9 CÓ GÌ ĐẶT BIỆT

Dự án căn hộ 9 view quận 9 được qui hoạch thành một khu phức hợp thương mại và căn hộ . Với đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp phục vụ nhu cầu hằng ngày của cư dân căn hộ .

Với những tiện ích khác biệt như tầng hầm giữ xe thông minh, khu thương mại, khu nhà hàng ….chắt chắn sẻ đem lại sự thỏa mái cho cư dân sống trong căn hộ . Ngoài ra, ngay trong căn hộ 9 view quận 9 còn có các tiện ích phục vụ cho sức khỏe làm đẹp như phòng GYM hiện đại, Spa đem đến những giây phút thư giản làm đẹp cho phụ nữ gia đình bạn.

Thật không thể tin nổi, chỉ với giá từ 800 trieu5  là bạn đã có thể sở hữu một căn hộ tuyệt vời tại 9 view . Đây thật sự là một cơ hội hiếm hoi để sở hữu nhà tại thành phố hồ chí minh giá chỉ 800 triệu .

thiết kế hiện đại thông thoáng trong từng căn hộ 9 view

Với các nhà đầu tư thì đây cũng là cơ hội để mua cho thuê và chắc chắn hiệu suất thuê phòng sẽ rất cao. Với việc nằm gần tuyến metro bến thành suối tiên , bạn hoàn toàn có thể biến căn hộ của mình thành một phòng khách sạn hạng sang để cho thuê ngắn hạn, hoặc cho các chuyên gia, các giảng viên đại học  thuê dài hạn để sống.

Ngoài ra,thành phố đang thúc đẩy phát triển kinh tế tại khu đông sài gòn là trung tâm đầu não kinh tế của VN tại quận 2 , nơi mà giá cả nhà ở tăng lên hàng ngày, nguồn cung căn hộ  giá rẻ là cực kì khan hiếm, việc sở hữu một bất động sản đẹp tại đây như căn hộ 9 view quận 9 là cơ hội đầu tư đem lại lợi nhuận cực cao về lâu dài.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ