CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tại sao có thể nói căn hộ 9 view là viên ngọc của quận 9 ?

Với vị trí đắc địa nằm trong khu biệt thự SPING TOWN  khu dân cư  quận 9  thừa hưởng những tiện ích tốt nhất khu vực như nhà trẻ, trường học, chợ, siêu thị …

Căn hộ 9 view nằm vị trí liền kề tuyến ga metro bến thành suối tiên ga số 10 ( ngã tư bình thái ) giúp cư dân căn hộ có thể di chuyển vào trung tâm thành phố một cách dể dàng và nhanh nhất .

phối cảnh thực tế căn hộ 9 view quận 9

Với 2 tầng thương mại và 19 tầng dân cư được thiết kế thông thoáng  đón gió Nam đem lại sự thông thoáng mát mẻ cho toàn bộ dân cư 9 view .

Một đặc điểm mà ít người để ý đó chính là cà phê sân thượng trên tầng 20 của chung cư một địa điểm hẹn hò lý tưởng và là nơi thư giản hiếm có của quận 9 . Thử tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn lên cà phê sân thượng tầng 20 , ngồi nhấp từng ngụm trà thơm ngon, đưa mắt ra xa ngắm nhìn những ánh đèn hoa lệ ở quận 1, những con thuyền du lịch rực rỡ trên bến nhà rồng , tận hưởng từng cơn gió mát thổi qua từng kẽ tóc.

Bạn có thể xem kỹ từng thiết kế của mỗi căn đều được thiết kế mở và đón gió luôn đem lại sinh khí cho từng căn hộ.

thiết kế chi tiết phòng khách căn hộ 9 view quận 9 

Căn hộ 9 view là chưng cư mini được thiết kế phù hợp cho cả người thu nhập trung bình và thu nhập khá  với diện tích từ 58m2- 72 m2 giá từ 800tr – 1,1 tỷ/căn, giá 15tr/m2- 16tr/m2. Nhưng với tiềm năng phát triển khu của khu đông cửa ngỏ thành phố hồ chí minh . với nhiều dự án đang triển khai như: tuyến metro bến thành suối tiên , đường vành đai 2 , đại lộ phạm văn đồng , xa lộ hà nội …. thì giá đất tại căn hộ 9 view quận 9 sẽ tăng vọt trong 1 – 2 năm nữa. Đây là cơ hội vô cùng tốt cho nhà đầu tư và người có thu nhập trung bình có thể sở hữu cho mình từ 1 đến 2 căn 9 view .

Đặt biệt chủ đầu tư bất động sản hưng thịnh đã dành rất nhiều tâm huyết và ưu đãi cho dự án căn hộ 9 view  này, bạn chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị căn hộ là có thể ký hợp đồng và 2 tháng tiếp theo 5 % còn lại mỗi tháng từ 1% – 3% và trả trong 17 tháng tiếp theo. Ví dụ: với căn hộ 50m2 giá 800triệu 10% chỉ có 40tr và 1% chỉ có 8 tr/tháng rất dễ cho khách hàng mua mà không phải đắng đo quá nhiều về chi phí.

 Còn với khách hàng thu nhập thấp thì với sự bảo lãnh 100% từ phía ngân hàng BIDV hỗ trợ cho khách hàng vay đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm, thì khách hàng chỉ cần thanh toán 30% tương đương 240tr/ căn 800 triệu sau đó mỗi tháng chỉ cần thanh toán 5tr/tháng là mình có thể sở hữu căn hộ mà mình yêu thích.

Hiện tại ngày 20/1/2016 căn hộ 9 view chính thức khai trương nhà mẫu và đưa thông tin ra thị trường. Trong chương trình sẽ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều quà tặng có giá trị dành cho khách hàng có mặt tại sự kiện. Để tham gia sự kiện hãy gọi: phòn kinh doanh chủ đầu tư  để đặt chổ và được phụ vụ một cách tốt nhất . Xin cảm ơn bạn vì đã xem thông tin này.

Xem thêm Dự án tiêu biểu: Park Hyatt Phú Quốc

Thông tin liên hệ: căn hộ 9 view quận 9

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ