CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Takashi Ocean Suite Kỳ Co ấn tượng với phong cách kiến trúc Nhật Bản

Mang bản sắc Nhật đến vịnh Quy Nhơn

Văn hóa Nhật Bản luôn có sức hấp dẫn đối với các thế người Việt, lan tỏa từ nghệ thuật, phim ảnh, ẩm thực cho đến phong cách sống tối giản. Những năm gần đây, ngày càng nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn không gian sống hoặc nghỉ dưỡng kiểu Nhật.

Nếu như hiện nay có nhiều những dự án bất động sản mang một vài yếu tố về nét văn hóa đặc trưng của nước bạn để được xem là một biểu tượng thì tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co sẽ được định hình là một đô thị Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.Không chỉ đơn thuần là mang những biểu tượng và đặt chúng một cách ngẫu nhiên để được xem là có yếu tố Nhật Bản. Mà tại đây chủ đầu tư gần như tích hợp trọn vẹn những nét văn hóa, bản sắc của nước Nhật cộng hưởng với nét văn hóa bản địa để tạo nên một đô thị đậm phong cách Nhật bên vịnh biển thiên đường.

  Phối cảnh căn hộ Takashi Kỳ Co

Quy mô Takashi Quy Nhơn bao gồm 17 block căn hộ và 1 block khách sạn cao 40 tầng chia làm 4 phân khu Sapporo, Kyoto, Osaka, Tokyo lấy cảm hứng theo các thành phố nổi tiếng của Nhật. Kume đơn vị thiết kế danh tiếng sẽ khéo léo kiến tạo nên không gian độc đáo mang bản sắc Nhật với hàng loạt các tiện ích đặc sắc, mô phỏng nét tinh hoa của xứ sở mặt trời mọc như Cổng Torri, Đại lộ ánh sáng, Đại lộ Hikari, Vườn hoa anh đào, Đồi diều cá chép khổng lồ, Tượng mèo may mắn, Café cá Koi, trà đạo, Hồ Kawaguchi, hồ Meguro…

Mặt bằng căn hộ Takashi

Thiết kế Căn hộ Takashi Kỳ Co tối ưu “tầm nhìn bên biển” với nội thất tối giản, tiện nghi theo phong cách Nhật nhưng được nâng tầm không gian thoáng đãng, diện tích rộng rãi hơn đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp. Đặc biệt việc có phòng chứa quần áo – khu bếp - phòng ăn – phòng giải trí – ban công rộng rãi, đi kèm các dịch vụ tiêu chuẩn của dòng sản phẩm căn hộ Suite sẽ mang đến trải nghiệm tiện ích đa dạng.

Vị trí “trái tim” mới của phố biển

Vị trí và vị trí là yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị và tiềm năng phát triển của một dự án bất động sản. Nó tác động trực tiếp trực tiếp đến giá trị lâu dài và tính bền vững của sản phẩm. Takashi Ocean Suite Kỳ Co nổi bật với địa thế vàng nằm trong Khu kinh tế Nhơn Hội ngay bán đảo Phương Mai – Nơi được quy hoạch phát triển đồng bộ về hạ tầng giao thông, kinh tế - xã hội được ví như “trái tim” mới của phố biển Quy Nhơn. Đây cũng là khu vực thu hút nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng như Tập đoàn FLC, Hưng Thịnh, Phát Đạt, Danh Khôi…

Không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng biển đắt giá, vị trí của Chung cư Takashi Kỳ Co còn nằm liền kề các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng như Thiên đường biển Kỳ Co,  Eo Gió – Nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, cồn Chim, hòn Sẹo, bãi Trung Lương, quần thể FLC Quy Nhơn, Làng chài Nhơn Lý, Khu du lịch cửa biển Quy Nhơn…đồng thời di chuyển nhanh chóng đến chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu của địa phương như trung tâm hành chính, khu công nghiệp Nhơn Hội...

Đáng chú ý, Căn hộ Takashi án ngữ ngay mặt tiền Quốc lộ 19B – trục ngoại giao xương sống kết nối Khu kinh tế Nhơn Hội - sân bay Phù Cát – TP Quy Nhơn. Đây cũng là trục quốc lộ huyết mạch kết nối các cụm, khu công nghiệp của tỉnh Bình Định với các tỉnh miền Trung và khu vực Tây Nguyên.

Theo quy hoạch phát triển, trong tương lai tỉnh Bình Định nói chung và Khu kinh tế Nhơn Hội nói riêng sẽ đẩy mạnh đầu tư về hạ tầng với các công trình tiêu biểu, như xây dựng cầu Thị Nại 2 có vốn đầu tư 2.000 tỷ đồng, trục giao thông du lịch xuyên Á, quy hoạch tầm nhìn đến năm 2050 còn có cầu Thị Nại 3 kết nối khu kinh tế Nhơn Hội với Quốc lộ 1A.

Với lợi thế về kiến trúc độc đáo, tọa lạc trên quỹ đất vàng bên biển và có được pháp lý lâu dài, Takashi Ocean Suite Kỳ Co sẽ là điểm du lịch trải nghiệm khám phá 4 “thành phố Nhật” trong lòng Quy Nhơn. Đồng thời mở ra cơ hội giúp các nhà đầu tư bắt kịp xu hướng cảu thị trường khi sở hữu căn hộ Ocean Suite như một second-home có thể khai thác cho thuê với tiềm năng sinh lợi triển vọng nhất và còn là một tài sản vượt thời gian cho thế hệ sau.

Xem phiên bản đầy đủ