CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

TAKASHI OCEAN SUITE MANG ĐẬM PHONG CÁCH NHẬT ĐẾN KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM

Theo chiến lược của Danh Khôi, dự án Takashi Ocean Suite nằm trong chiến lược khai phá những thị trường mới nổi, giàu tiềm năng tăng trưởng, bắt kịp xu hướng dịch chuyển dòng vốn vào các địa phương này khi còn quỹ động lớn, giá đất ưu đãi, hạ tầng đồng bộ và triển vọng khai thác du lịch.

Nằm trong khu vực có nhiều lợi thế về phát triển du lịch nghỉ dưỡng với hệ thống giao thông kết nối thuận lợi. Takashi Ocean Suite quy mô 8,2 ha nhanh chóng làm sôi động thị trường bất động sản khu vực. Từ vị trí của dự án liên kết dễ dàng đến nhiều bãi biển đẹp trải dài trong vắt của bán đảo Phương Mai như Đồi cát Nhơn Lý, Mũi Yến, Làng biển Hải Minh, Thiên đường biển Kỳ Co, Eo Gió… Phương Mai nhìn từ xa như đầu một con rồng thân nằm dài về phía Bắc, tận cùng phía Nam Mũi Mác, Mũi Yến với dãy núi vững chãi phía sau lưng. Địa thế phú quý của khu vực này còn được nâng tầm bởi sự đầu tư hệ thống giao thông phát triển vượt bậc cùng sự nhập cuộc của các ông lớn trong ngày bất động sản nghỉ dưỡng với hàng loạt siêu phẩm như: Vinpearl Hải Giang được đầu tư với tổng vốn khoảng 3.500 tỷ; Allia Resort - Khu du lịch nghỉ dưỡng quy mô 50ha…Với nét đặc trưng trong vị trí tọa lạc và quy hoạch thiết kế, Takashi Nhơn Hội sẽ là mảnh ghép hoàn hảo hứa hẹn trở thành một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất miền Trung.

Quy mô xây dựng dự án Takashi Quy Nhơn bao gồm 17 block căn hộ và 1 block khách sạn cao cấp cao 39 tầng, tổ hợp chia làm 4 phân khu lấy cảm hứng từ 4 thành phố nổi tiếng của Nhật là Sapporo, Kyoto, Osaka và Tokyo. Đo ni đóng giày trong thiết kế kiến trúc cảnh quan dự án là Kume Design Asia đến từ Nhật Bản để tạo nên không gian mang bản sắc Nhật với nhiều tiện ích mô phỏng nét tinh hoa của xứ sở mặt trời mọc như cổng Torri, đồi diều cá chép, vườn thiền….

Đồng bộ với cảnh quan, thiết kế nội thất căn hộ Takasi Ocean Suite tối giản, tiện nghi theo phong cách Nhật và tối ưu tầm nhìn biển nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp, xứng đáng là second home mà khách hàng đang tìm kiếm. Đi kèm với tiêu chuẩn căn hộ Suite là những dịch vụ chất lượng như check – in tại phòng, xe đưa đón tận nơi, phục vụ ẩm thực….

Danh Khôi tự tin với dòng sản phẩm tại khu đô thị Takashi Ocean Suite có thể giúp khách hàng tối ưu mục đích sử dụng, vừa đảm bảo tiện nghi, riêng tư thích hợp cho kỳ nghỉ staycation (du lịch tại chỗ) lại vừa có thể khai thác cho thuê lưu trú.

Điểm mạnh của dư án còn đến từ hình thức sở hữu lâu dài, điều này giúp nhà đầu tư an tâm khi sở hữu căn hộ Takashi Ocean Suite như một second home và có thể khai thác cho thuê với tiềm năng kinh doanh du lịch biển. Trong tương lai gần dự kiến nơi đây sẽ là điểm du lịch trải nghiệm dành cho những người trẻ yêu thích khám phá, điểm check-in mới lạ tại 4 "thành phố Nhật" ngay tại Quy Nhơn. Theo thông tin công bố từ chủ đầu tư, dự án dự kiến ra mắt 3 toà thuộc phân khu Sapporo trong quý II/2021 với nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu có lợi cho khách hàng. Đặc biệt, 500 xuất đăng ký tư vấn đầu tiên sẽ được tặng 3 chỉ vàng.

Điểm qua một số thông tin về đơn vị phát triển dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co, Tập đoàn Danh Khôi sau 15 năm hình thành và phát triển đến nay đã sở hữu quỹ đất lên tới 759 ha trải dài trên 9 tỉnh/thành phố. Sản phẩm của doanh nghiệp này cung ứng gồm 3 loại hình là bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản công nghiệp với nhiều phân khúc khác nhau.

Giai đoạn 2019 – 2020, Danh Khôi thông qua các thương vụ M&A giá trị hàng nghìn tỷ đồng đã sở hữu 6 khu đất có vị trí tốt, nhanh chóng đưa vào đầu tư phát triển ở các thành phố ven biển như Nhơn Hội New City (Bình Định), Kỳ Co Gateway (Bình Định), The Aston Luxury Residence (Khánh Hòa), Aria Đà Nẵng (Đà Nẵng), The Royal Boutique Hotel & Condo (Đà Nẵng)…

Takashi Ocean Suite Kỳ Co là khu đô thị ven biển theo phong cách Nhật tiên phong tại Việt Nam, mang đến hệ tiện ích đa dạng, không gian lưu trú mới lạ được xem là lựa chọn hàng đầu của du khách thích khám phá và ưa chuộng văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Các chuyên gia đánh giá trong tương lai gần khi dự án đưa vào hoạt động sẽ trở thành điểm giải trí mới của Quy Nhơn, góp phần kích cầu du lịch địa phương phát triển sôi động.

Xem phiên bản đầy đủ