CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

TAKASHI OCEAN SUITE - SỐNG CỰC CHẤT BÊN VỊNH QUY NHƠN

Hòa mình vào thành phố Nhật thu nhỏ

Những năm gần đây, với sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng, kinh tế - xã hội cũng như nhiều chính sách thu hút đầu tư, TP Quy Nhơn trở thành điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản. Nhiều tập đoàn lớn của Nhật lựa chọn xây dựng nhà máy, đặt nền móng phát triển tại đây, đơn cử như Mitsubishi đã lựa chọn Bình Định để đặt nhà máy sản xuất ô tô thứ 2 tại Việt Nam. Theo số lượng thống kê, đến nay tỉnh có 19 dự án đến từ nhà đầu tư Nhật Bản với số vốn lên tới 90,28 triệu USD.

Bên cạnh đó, Quy Nhơn được ví như trái tim của tỉnh Bình Định, thành phố du lịch nổi tiếng thế giới được nhiều tờ báo uy tín, tạp chí du lịch ca ngợi. Nơi đây cũng quy tụ nhiều doanh nghiệp bất động sản hàng đầu cũng như các thương hiệu khách sạn danh tiếng quốc tế đã tham gia vào thị trường này.

Góp phần nâng tầm dịch vụ lưu trú tại TP Quy Nhơn, Tập đoàn Danh Khôi đã ra mắt siêu phẩm Takashi Ocean Suite Kỳ Co nằm tại trung tâm Khu kinh tế Nhơn Hội, ngay bên bán đảo Phương Mai. Đây là khu vực đang được quy hoạch phát triển năng động, hội tụ cả 4 loại hình giao thông là đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Đây là khu đô thị mang yếu tố Nhật hoàn toàn từ cảnh quan, kiến trúc, tiện ích, nội thất cho tới phong cách sống.

  Vị trí căn hộ Takashi Quy Nhơn

Lợi thế về vị trí kim cương nằm ngay tâm điểm giao thương, từ Takashi Ocean Suite Kỳ Co dễ dàng di chuyển mọi khu vực trọng yếu trên địa bàn thành phố. Nổi bật là Quốc lộ 19B – trục ngoại giao kết nối tam giác gồm Khu kinh tế Nhơn Hội – Sân bay Phù Cát – TP Quy Nhơn. Nhờ địa thế đắt giá trên quỹ đất khan hiếm ven biển, Takashi hiện đang thu hút nhà đầu tư cũng như khách hàng quan tâm. Yếu tố Nhật của khu đô thị này cũng góp phần làm tăng sức hấp dẫn của dòng sản phẩm bất động sản mới thỏa mãn nhu cầu để ở hay khai thác cho thuê. Văn hóa Nhật, chất lượng Nhật luôn  nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt, đặc biệt xu hướng những năm gần đây nhiều gia đình đã lựa chọn không gian sống hay nghỉ dưỡng theo tinh thần Zen của Nhật.

Căn hộ Takashi Ocean Suite với sự chăm chút tỉ mỉ từ khâu ý tưởng đến triển khai và vận hành, đã minh chứng cho nỗ lực của Tập đoàn Danh Khôi trong việc hướng đến mục tiêu kiến tạo chuỗi sản phẩm nghỉ dưỡng phong cách, đa trải nghiệm dựa trên sự thấu hiểu thị hiếu và hành vi tiêu dùng du lịch hiện nay.

 

Điểm đến giải trí mới của phố biển

Takashi Ocean Suite Kỳ Co được quy hoạch trên khu đất rộng 8,2 ha, bao gồm 17 block căn hộ và 1 block khách sạn cao cấp. Kiến trúc của dự án lấy ý tưởng từ 4 thành phố nổi tiếng của Nhật tương đương với 4 phân khu là Sapporo, Kyoto, Osaka và Tokyo.

Hợp tác với đơn vị thiết kế Kume danh tiếng, Danh Khôi mong muốn kiến tạo nên không gian kiến trúc cảnh quan độc đáo cùng các tiện ích đặc sắc, mô phỏng nét tinh hoa của “xứ sở mặt trời mọc” mà nổi bật là cổng Torri, các con đường trải nghiệm văn hóa đất nước Phù Tang…

 

Tiện ích căn hộ Takashi Kỳ Co

  Mang phong vị mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ Takashi Ocean Suite nằm trong số hiếm các dự án căn hộ cao tầng ven biển được sở hữu lâu dài. Đây cũng là lợi thế cạnh tranh, nổi bật của dự án. Thêm vào đó, sự chắc chắn trong pháp lý lâu dài này giúp các nhà đầu tư an tâm vào dòng sản phẩm lựa chọn khi sở hữu một sản phẩm mang giá trị kép vừa đáp ứng nhu cầu an cư lại có thể khai thác cho thuê lưu trú.

Theo đúng tinh thần trong phong cách kiến trúc Nhật, thiết kế ăn hộ Takashi Quy Nhơn tối giản, tiện nghi và tối ưu “tầm nhìn bên biển”. Mỗi căn hộ được ví như một tác phẩm nghệ thuật, đều được trang bị như một phòng suite sang trọng trong khách sạn cùng các dịch vụ đi kèm mang đến không gian trải nghiệm cảm xúc tinh tế, rất thích hợp để đầu tư “ngôi nhà thứ hai”.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay như chiếc lò xo bị nén sẽ bật lên mạnh mẽ sau một thời gian dài chờ đợi. Do vậy, thời điểm hiện tại khi đầu tư vào căn hộ ven biển được đánh giá là bước đi thông minh để đón đầu thị trường. Những sản phẩm có vị trí chiến lược tại các thành phố du lịch được xem là “vedette” trong danh mục lựa chọn lý tưởng để đầu tư.

 

Xem phiên bản đầy đủ