CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

TAKASHI OCEAN SUITE - THÀNH PHỐ NHẬT BÊN HÒN NGỌC QUY NHƠN

Du lịch đề cao tính trải nghiệm

Du lịch toàn cầu dự kiến đạt 1,8 tỷ lượt vào năm 2030, đây là dự đoán của tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO). Đông Nam Á sẽ là khu vực thu hút khách quốc tế lớn thứ 4 trên thế giới. Cùng với đó là việc hình thành xu hướng du lịch trên cơ sở đề cao tính trải nghiệm, khách du lịch sẵn sàng chi trả cho kỳ nghỉ đầy khám phá và tận hưởng. UNWTO cũng nhận định đến năm 2030, khách du lịch di với mục đích sức khỏe, thăm viếng, tôn giáo sẽ chiến 31% tổng lượng khách; mục đích tham quan, nghỉ dưỡng, giiar trí chiến 54%; mục đích công việc là 15%.

Phương thức kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng thay đổi khi xu hướng và thị hiếu của khách hàng thay đổi. Những dòng sản phẩm có ý tưởng mới lạ, mang tính tiên phong và được đầu tư hệ tiện ích bài bản thường sẽ kéo dài thời gian lưu trú của du khách.

Thực tế, du khách ngày nay quan tâm tới chất lượng trải nghiệm thay vì chỉ để lưu trú đơn thuần. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng phải tính toán kỹ lưỡng về quy mô dự án và tính kết nối theo chuỗi giá trị gắn với nhu cầu trải nghiệm của du khách. Những dự án chú trọng phát triển các hình thức vui chơi – giải trí sẽ tạo được sút hút, đồng thời đáp ứng được xu hướng du lịch tại chỗ - staycation đang rất hot hiện nay. Bởi du khách có thể thư giãn, tận hưởng tất cả chỉ trong một điểm đến mà không cần xách balo, vali di chuyển đâu xa. Và khi đầu tư dòng sản phẩm căn hộ trong tổ hợp này cũng đồng nghĩa với cơ hội khai thác lợi nhuận cho thuê du lịch mang lại giá trị tốt.

Việt Nam với rừng vàng, biển bạc sở hữu đường bờ biển dài hơn 3.260km và hơn 3.000 hòn đảo lớn nhỏ đang là điểm đến du lịch hấp dẫn trên bản đồ thế giới. Với việc thu hút khoảng 70% tổng khách du lịch cả nước, du lịch biển đảo đang đóng vai trò chủ đạo, góp phần quan trọng đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam.

Quy Nhơn – Bình Định là thành phố du lịch được đông đảo du khách quốc tế biến đến. Vùng đất nên thơ nổi danh với quang cảnh thiên nhiên hoang sơ, nước biển trong vắt, người dân dễ mến, thân thiện. Trong những năm gần đây, diện mạo đô thị của thành phố đã chuyển mình mạnh mẽ thu hút nhiều “đại gia” trong lĩnh vực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Điển hình là Tập đoàn Danh Khôi với dấu ấn của Nhơn Hội New City, Kỳ Co Gateway và tiếp theo là Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co. Đây là dự án quy mô được tập đoàn này dành nhiều tâm huyết kiến tạo với ý tưởng đặc sắc về một thành phố Nhật bên vịnh thiên đường.

Tiên phong kiến tạo sản phẩm phong cách

Sở hữu nhiều quỹ đất vàng có giá trị hàng nghìn tỷ đồng tại các thành phố trong điểm và du lịch nổi tiếng như TP.HCM, Nha Trang, Phan Thiết, Quy Nhơn, Vũng Tàu… Các dự án đều được đánh giá cao về quy mô lẫn chất lượng để tạo nên những sản phẩm bất động sản phong cách có tính tiên phong. Một số dự án đã tạo dấu ấn có thể kể đến như Nhơn Hội New City, Kỳ Co Gateway (Quy Nhơn), Aria Đà Nẵng, The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng, The Aston Luxury Residence Nha Trang,…

Dự án Takashi Ocean Suite được ví như thành phố Nhật bên vịnh thiên đường lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn – Bình Định. Nằm ở bán đảo Phương Mai, trung tâm Khu kinh tế Nhơn Hội, vị trí của dự án dễ dàng kết nối tới sân bay quốc tế Phù Cát, TP Quy Nhơn và những danh thắng nổi tiếng như Kỳ Co – Eo Gió, Bãi biển Trung Lương, Khu nghỉ dưỡng FLC…Mang đến hệ tiện ích phong phú cùng không gian lưu trú mới lạ hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của phố biển, góp phần làm sôi động hơn sự phát triển của du lịch địa phương.

 Tiện ích nội khu căn hộ Takashi Kỳ Co

Là khu đô đô thị ven biển đầu tiên được phát triển theo phong cách Nhật tại Việt Nam, Takashi Nhơn Hội được xem là lựa chọn hàng đầu của du khách yêu thích khám phá văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Thiết kế nội thất căn hộ Ocean Suite đơn giản, tinh tế và tiện nghi phù hợp với sở thích sống tối giản nhưng vẫn đầy tận hưởng. Theo đại diện của Tập đoàn Danh Khôi, phân khu Sapporo quy mô 3 block sẽ chính thức ra mắt thị trường vào Quý II/2021. Cũng theo Danh Khôi, đây là một trong những sản phẩm được tập đoàn đầu tư bài bản từ khâu nghiên cứu, phát triển ý tưởng, triển khai và quản lý vận hành. Kết hợp với lợi thế sở hữu lâu dài, các nhà đầu tư sẽ có thêm lựa chọn cho bộ sưu tập bất động sản nghỉ dưỡng đa phong cách của mình.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ