CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tâm điểm giao thương thịnh vượng Lavita Thuận An

Lavita - Vị trí tọa lạc đắt giá, trọng điểm giao thông quan trọng

 

Ngay từ những ngày đầu mở bán, dự án Lavita Thuận An đã trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư thông thái.

Tận dụng tối đa hạ tầng hoàn thiện và các tuyến đường giao thông huyết mạch, Lavita Thuận An trở thành một trong những điểm nóng bất động sản được săn đón nhất Bình Dương. Các tuyến đường tỏa đi các hướng được nối liền thuận tiện. Bạn chỉ mất 10 phút để di chuyển từ Lavita Thuận An đến thành phố mới Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một hay thành phố Dĩ An; 20 phút di chuyển đến thành phố Thủ Đức, thành phố Biên Hòa và thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

Vị trí tọa lạc cực đắt giá của Lavita Thuận An

 

Với vị trí đắt giá nằm ngay Quốc lộ 13, mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai - là một trong những trục giao thông xương sống của tỉnh Bình Dương. Từ Lavita Thuận An, việc di chuyển đến các trọng điểm kinh tế khác tại thành phố Bình Dương cũng như trong khu vực trở nên đặc biệt nhanh chóng và dễ dàng.

Dự án Lavita Thuận An cũng được chú trọng phát triển không gian sống đẳng cấp, khu căn hộ hiện đại. Qua đó đã nâng tầm và mở rộng không gian sống cho cộng đồng cư dân. Kết hợp cùng vị trí đắt giá, Lavita chắc chắn là điểm đầu tư đáng giá dành cho mọi khách hàng.

 

Tâm điểm giao thương thịnh vượng Lavita

 

Với sự tâm huyết cùng kinh nghiệm hơn 15 năm qua của mình, nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land đã xây dựng một tâm điểm giao thoa thịnh vượng ngay tại Lavita.

 

 

Lavita Bình Dương - điểm sống xanh giữa lòng thành phố

 

Lavita Thuận An được khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng và hiện đại trong từng đường nét thiết kế. Tập trung vào việc tối đa sự tiện nghi cho cư dân, Hưng Thịnh Land đã mang đến những căn hộ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.

Diện tích các căn hộ tại Lavita đều được tính toán kỹ lưỡng, đa dạng giúp đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của từng đối tượng khách hàng. Mỗi phòng đều có ban công lớn, từ ban công, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn sắc xanh tươi mát ngay giữa lòng thành phố.

Với quỹ đất lớn nhưng Lavita Thuận An có mật độ xây dựng chỉ chiếm 28%, hơn 70% sử dụng để phát triển những mảng xanh bát ngát. Cùng với những dịch vụ cao cấp để cư dân được tận hưởng tối đa cuộc sống. Mang đến cho cộng đồng không gian như đi nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng. Điều này giúp Lavita chiếm được thiện cảm rất lớn không chỉ từ khách hàng muốn mua căn hộ mà còn từ những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu.

 

 

Thiết kế căn hộ Lavita Thuận An hiện đại và tiện nghi

 

Không chỉ mang đến không gian bên ngoài căn hộ đẳng cấp, mỗi căn hộ tại Lavita đều được thiết kế sang trọng và tinh tế đến bất ngờ. Mỗi căn hộ đều được tính toán và tập trung kết nối không gian chung và riêng, mang lại một không gian sống ấm cúng, giúp những giờ phút sum vầy trở nên ý nghĩa hơn.

Sở hữu căn hộ tại Lavita, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sống hoàn mỹ với đủ mọi tiện ích ngay ngưỡng cửa ngôi nhà. Lavita Thuận An sẽ mang đến cho gia đình thân yêu của bạn cảm hứng sống khỏe và sống xanh ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Xem phiên bản đầy đủ