CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tận hưởng cuộc sống xanh tươi mát lại Q7 Boulevard

Vài năm trở lại đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại TP HCM đang ở mức báo động. Tốc độ đô thị hóa nhanh dẫn đến tình trạng quá tải về hạ tầng. Tại các thành phố lớn như TP HCM, hàng loạt chung cư, đô thị mới vẫn tiếp tục mọc lên, thiếu cây xanh và thừa bụi bặm.

 

Nhận thấy sống xanh đang là nhu cầu cấp bách và là xu hướng tất yếu của xã hội, nhiều chủ đầu tư đã bắt đầu chuyển hướng xây dựng các đô thị xanh nhằm tạo dựng cuộc sống xanh an lành, bền vững cho cư dân, trong đó nổi bật dự án sắp bàn giao cuối năm 2020 là dự án Q7 Boulevard quận 7.

 

Q7 Boulevard sở hữu vị trí đẹp ngay đại lộ Nguyễn Lương Bằng – một trong những trục thương mại, tài chính sầm uất nhất khu Nam và liền kề đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng, dự án Q7 Boulevard Hưng Thịnh hưởng trọn vẹn lợi thế của khu vực với nhiều không gian xanh cùng hệ thống sông hồ, kênh rạch đa dạng, giúp thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ.

 

Ngoài ra, Quận 7 phía Nam Sài Gòn còn là khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại, có mặt bằng dân trí cao nên thu hút nhiều người nước ngoài đến sinh sống. Điều này càng hứa hẹn tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai. Dự án Q7 Boulevard Hưng Thịnh được giới đầu tư đánh giá là một trong những dự án quận 7 tiềm năng trên thị trường.

 

Không gian xanh tại căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

 

Dự án Q7 Boulevard được chủ đầu tư Hưng Thịnh dành đến 4.200 m2 diện tích để phát triển không gian và tiện ích xanh, nhằm mang đến môi trường sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân tại Q7 Boulevard.

 

Ngoài việc Q7 Boulevard Quận 7 được chủ đầu tư chú trong không gian sống xanh trong tiện ích nội khu thì dự án Q7 Boulevard còn được bao bọc bởi các con sông không chỉ tạo không khí tươi mát dễ chịu mà còn đảm bảo được yếu tố phong thuỷ trong bất động sản. Điều này có ý nghĩa về cuộc sống vun tròn, hạnh phúc đủ đầy, viên mãn cho chính các gia chủ nơi đây.

 

Không gian xanh tại căn hộ Q7 Boulevard sẽ mang tới cho mỗi gia đình một môi trường sống trong lành, giúp gia tăng sức khỏe. Người trẻ vui chơi thể thao, khám phá thiên nhiên giúp cải thiện cả về thể chất và tâm hồn. Người già có không gian rèn luyện sức khỏe, thư giãn bên bạn bè, thảnh thơi vui chơi cùng con cháu.

 

Cũng vì những lẽ đó, câu hỏi "Có nên sống tại căn hộ Q7 Boulevard không?" hay tương tự như "Có nên mua căn hộ Q7 Boulevard để ở không?" cũng được nhiều người bâng khuâng đã được trả lợi một cách thỏa đáng. Sống tại Q7 Boulevard sẽ là lựa chọn thông minh và an toàn cho sức khỏe của bạn và tương lai con trẻ.

 

Q7 Boulevard kiến tạo nên chốn an cư lý tưởng và ngập tràn hơi thở thiên nhiên giữa nhịp sống sôi động của Nam Sài Gòn. Giá bán căn hộ Q7 Boulevard cũng khá hợp lý khi mặt bằng chung căn hộ tại đây có giá từ 45-55 triệu/m2 nhưng giá bán căn hộ tại Q7 Boulevard chỉ từ 38-42 triệu/m2.

 

Xem thêm các thông tin về dự án Q7 Boulevard tại: https://timcanho.com.vn/can-ho/q7-boulevard.html

 

 

 

Xem phiên bản đầy đủ