CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tận hưởng trọn vẹn phút giây nghỉ dưỡng tại biệt thự Merry Land Hưng Thịnh

 

Biệt thự nghỉ dưỡng Merry Land - nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển Quy Nhơn

 

Thiên nhiên tuyệt hảo, dịch vụ đẳng cấp tại biệt thự Merry Land Hải Giang

 

Tọa lạc tại Hải Giang, thuộc Nhơn Hải, Quy Nhơn - một huyện đảo gần như tách biệt với đất liền. Cảnh quan nơi đây được thiên nhiên ban tặng những dãy núi cao trùng điệp và hùng vĩ cùng những bãi cát trắng siêu dài hướng thẳng ra biển Đông xanh ngát. Merry Land Quy Nhơn hứa hẹn là một điểm du lịch vàng mà bất cứ du khách nào cũng muốn ít nhất một lần đặt chân đến.

Trải nghiệm cuộc sống mỗi một bước chân đều được trải dài tiện ích chắc chắn sẽ mang đến cho du khách chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Tại đây, bạn sẽ được đi dạo trên bãi cát trắng trải dài bất tận, hay đi bộ trong công viên sinh thái để lắng nghe tiếng chim hót líu lo. Cùng với đó là những trải nghiệm có thể nói là có 1-0-2 với những trò chơi siêu hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ được đắm chìm trong dịch vụ giải trí đẳng cấp và hiện đại mà Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư xây dựng.

 

 

Dịch vụ vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á tại Quy Nhơn

 

Với vô vàn những dịch vụ từ thể thao lành mạnh như golf, tennis, lướt ván,... đều được chủ đầu tư thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm an toàn và tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống bể bơi siêu lớn, công viên sinh thái, công viên giải trí hiện đại với rất nhiều trò chơi mới lạ và hấp dẫn. Merry Land Hải Giang hứa hẹn sẽ là lựa chọn số một cho điểm du lịch giải trí sáng giá nhất Quy Nhơn.

 

Biệt thự Merry Land Hải Giang - không gian sống đẳng cấp cho mọi du khách

 

Chọn biệt thự Merry Land làm nơi dừng chân sau những ngày làm việc dài đằng đẵng, du khách chắc chắn sẽ được lưu giữ những kỷ niệm ý nghĩa khó quên trong chuyến nghỉ dưỡng này. Tất cả các căn biệt thự tại Merry Land đều được đầu tư trang thiết bị cao cấp nhất với lối thiết kế phóng khoáng, hiện đại. Sự đẳng cấp được nhẹ nhàng “đặt vào” từng góc nhỏ trong biệt thự chắc chắn sẽ giúp du khách có những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

Mỗi biệt thự đều có ban công lớn hướng thẳng ra biển, bạn có thể ngồi nơi đây, nhâm nhi ly cà phê sáng sớm để ngắm nhìn bình minh rực rỡ. Hoặc cùng tổ chức những bữa nướng ngay trong sân biệt thự, cùng vui chơi trong hồ bơi trước sân để lưu giữ những phút giây nghỉ dưỡng ý nghĩa nhất.

 

 

Merry Land Quy Nhơn - biệt thự mặt biển đẳng cấp nhất Quy Nhơn

 

Chủ đầu tư dự án biệt thự Merry Land Hải Giang - Tập đoàn Hưng Thịnh - không chỉ muốn mang đến dịch vụ đẳng cấp 5*. Mà còn muốn những căn biệt thự đẳng cấp tại nơi đây trở thành địa điểm lưu giữ phút giây cuộc sống tươi đẹp nhất cho mọi du khách.

Xem phiên bản đầy đủ