CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tất tần tật thông tin về dự án căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương

Theo thống kê cho thấy, hiện nay Bình Dương có 2,4 triệu dân, nhu cầu nguồn cung về căn hộ là 24.000 căn hộ và đang tiếp tục tăng tốc. Ngoài ra, sau khi quyết định cấp phép Dĩ An và Thuận An của tình Bình Dương trở thành hai thành phố mới được thông qua thì thị trường bất động sản ở đây trở thành điểm nóng hót nhất trong thời gian gần đây.

 

Giữa cơn sốt căn hộ tại khu vực Dĩ An, Bình Dương thì theo thông tin mới đây nhất Tập đoàn Hưng Thịnh Corp sẽ quy hoạch dự án căn hộ Hưng Thịnh tại Dĩ An Bình Dương. Dưới đây là tất cả thông tin về dự án căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương:

 

1/ Tổng quan về dự án căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương

 

- Tên dự án: Căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương (chưa có tên gọi chính xác)

- Vị trí: Tọa lạc tại đường Thống Nhất, Đồng Hòa, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương

- Tổng diện tích quy hoạch: 95.224,5 m2

- Đơn vị xây dựng: Công ty cổ phần Hưng Thịnh Icons

- Mật độ xây dựng: Khối đế: 46,46%, khối tháp: 33,70%

- Số block và số tầng: Bao gồm 8 block, 18 tầng nổi + 01 tầng hầm thông giữa các block

- Đơn vị thiết kế: PRO WIND

- Đơn vị giám sát: APAVE

- Tổng số căn hộ: 3.080 căn hộ, 53 căn Shophouse và 12 căn Officetel

- Diện tích căn hộ: 45m2 - 50m2 (căn 1 PN), 55m2 - 59m2 (căn 2 PN, 1WC), 64m2 - 70m2 (căn 2 PN, 2 WC), 75m2 - 90m2 (căn 3 PN, 2WC)

 

2/ Tên gọi dự án căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương?

 

Theo thông tin rộ gần đây thì căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương có các tên dự kiến như: Căn hộ Đại Phú Hưng Thịnh Bình Dương, Căn hộ Hưng Thịnh Làng Đại Học hay Căn hộ 9x Next Gen,…

 

Dù Hưng Thịnh chưa công bố tên chính thức của dự án nhưng đây dự kiến sẽ là một dự án với mức giá tầm trung bình thấp nổi bật trong đầu năm 2020 thu hút đông đảo người mua căn hộ và giới đầu tư tại khu vực Dĩ An, Bình Dương.

 

3/ Vị trí căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương?

 

Căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương nằm tại mặt tiền đường Thống Nhất, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương. Khu vực này ngay cạnh hồ đá Thủ Đức, giáp ranh với làng đại học quốc gia TP HCM.

 

Nói một chút về lợi thế về vị trí của căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương là từ dự án dễ dàng kết nối giao thông với TP HCM thông qua quốc lộ 1A, quốc lộ 1K, quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường Phạm Văn Đồng….Dễ dàng đến khu vực Bắc Bình Dương thông qua các tuyến đường ĐT 742, ĐT 747, Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch…

 

Ngoài ra, vị trí dự án căn hộ Hưng Thịnh còn được hưởng lợi khi Chính quyền tỉnh Bình Dương cũng đã lên kế hoạch kéo dài tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên đến thị xã Dĩ An và đầu tư thêm một loạt công trình trọng điểm như cao tốc TP.HCM – Chơn Thành, đường sắt TP.HCM – Dĩ An – Lộc Ninh…

 

Xem chi tiết bài viết: Phân tích vị trí dự án căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương để nắm thêm thông tin.

  

4/ Tiện ích hiện hữu tại dự án căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương?

 

Từ vị trí hiện hữu của dự án căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương sẽ được hưởng lợi những tiện ích có sẵn tại khu vực Dĩ An, Bình Dương như:

 

Dễ dàng duy chuyển đến Làng Đại Học Quốc Gia chỉ mất 1,5km, cách hồ bơi Bình Nguyên Dĩ An chỉ 500m, cách sân bóng đá Quốc Phòng Dĩ An chỉ 400m, cách Big C Dĩ An chỉ 2,4km, cách Bến xe Miền Đông mới, Tuyến ga Metro số 13 và 14 chỉ 1km, và cách cầu vượt Linh Xuân Thủ Đức chỉ 5km. Tiện ích hiện hữu của dự án căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương còn có thể đến Trường Tiểu Học An Bình, Trường THCS Đông Hòa, Bệnh Viện Hoàn Mỹ Thủ Đức chỉ mất 07 phút.

 

Ngoài các tiện ích hiện hữu tại Dĩ An Bình Dương, thì Hưng Thịnh sẽ quy hoạch thêm tại nơi đây những tiện ích vượt bật khác nhằm mang đến không gian sống hiện đại, đầy đủ nhất cho dân cư tại đây như:

 

Xây dựng các tiện ích nội khu tại căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương như: Hệ thống các trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ/mẫu giáo, khu thể thao đa nang, phòng Gym, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng ăn uống, café sân vườn, hệ thống công viên cây xanh….

 

6/ Pháp lý tại căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương?

 

Câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc là pháp lý tại căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương hay còn gọi là dự án căn hộ 9x Next Gen có đầy đủ giấy tờ pháp lý không? Điều này thì các khách hàng hoàn toàn yên tâm vì Tập đoàn Hưng Thịnh là chủ đầu tư uy tín. Tất cả dự án của Hưng Thịnh Group điều có pháp lý đầy đủ. Đặc biệt, tất cả các dự án chủ đầu tư Hưng Thịnh điều xây dựng đúng tiến độ thanh toán.

 

Dự án Căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương đã có giấy phép xây dựng và 1/500. Khoảng tháng 5/2020 sẽ đầy đủ giấy tờ và ký kết hợp đồng mua bán và có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sổ hồng vĩnh viễn, pháp lý lâu dài.

 

7/ Giá bán căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương?

 

Dự án lần này của Hưng Thịnh với mong muốn mang lại giấc mơ an cư cho người trẻ nên mức giá bán của căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương chỉ ở tầm trung bình thấp, dự kiến có giá như sau:

- Giá bán căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương loại 1 phòng ngủ là 1,1 tỷ - 1,3 tỷ/căn

- Giá bán căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương loại 2 phòng ngủ là 1,6 tỷ - 2,1 tỷ/căn

- Giá bán căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương loại 3 phòng ngủ là 2,5 tỷ - 2,7 tỷ/căn

 

 

 

8/ Chính sách ưu đãi khi đặt cọc mua căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương?

 

Khi quý khách hàng khi đặt cọc mua căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương tại ngày mở bán như sau:

- Chiết khấu 1-18% giá trị hợp đồng duy nhất trong ngày mở bán

- Chiết khấu thêm 1% khách hàng có giữ chỗ trước

- Chiết khấu thêm 1% cho khách hàng mua từ 03 căn trở lên

- Giảm 1 năm đầu phí quản lý vận hành căn hộ

- Ngân hàng hỗ trợ vay 70%, lãi suất vay ưu đãi

- Đặc biệt, chủ đầu tư Hưng Thịnh còn chiết khấu thêm 1% cho khách hàng có hộ khẩu Bình Dương khi mua căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương.

 

Như các dự án của chủ đầu Hưng Thịnh thì đối với dự án căn hộ 9x Next Gen Bình Dương cũng vậy. Khi khách hàng đặt mua căn hộ 9x Next Gen thì khi ký hợp đồng chỉ cần thanh toán đợt 1 là 15% / tổng giá trị hợp đồng, còn lại sẽ được trả góp theo tiến độ trong vòng 03 năm với lãi suất 0%.

 

9/ Hình ảnh thực tế tại căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương

 

Hiện tại nhà mẫu căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương hay còn gọi là 9x Next Gen đang được chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp gấp rút xây dựng và được đặt ngay mặt tiền dự án.

 

  

10/ Mặt bằng thiết kế căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương

 

Mặt bằng căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương hay 9X Next Gen Bình Dương được Hưng Thịnh Corp quy hoạch và xây dựng trên quỹ đất sạch, là sự lựa chọn dựa vào những tiêu chí khắt khe để phát triển dự án có giá trị thực tiễn cao, đáp ứng nhu cầu về không gian sống và nâng tầm đời sống đô thị. Căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương là dự án trung cấp phù hợp với các gia đình trẻ, người lao động và chuyên gia làm việc tại các doanh nghiệp, KCN Dĩ An Bình Dương .

 

 

12/ Có nên mua, đầu tư tại căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương không?

 

Theo thống kê cho thấy, hiện nay Bình Dương có 2,4 triệu dân, nhu cầu nguồn cung về căn hộ là 24.000 căn hộ và đang tiếp tục tăng tốc. Theo các chuyên gia trong giới bất động sản dự báo thì nguồn cung căn hộ sẽ tiếp tục tăng mạnh trong năm 2020.

 

Yếu tố khiến cho căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương trở thành điểm lý tưởng để mọi nhà đầu tư lựa chọn để đầu tư, xuống tiền đó chính là “sản phẩm thực tế– giá trị thực tế”. Mỗi sản phẩm quý anh chị mua đã được đảm bảo 100% bởi ngân hàng và chủ đầu tư Hưng Thịnh.

 

 

Quý nhà đầu tư và khách hàng cần tư vấn về dự án căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương hay còn gọi là dự án căn hộ 9x Next Gen theo form bên dưới:

Xem phiên bản đầy đủ