CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Thanh toán bao nhiêu để mua căn hộ Melody Quy Nhơn

Dự án Quy Nhon Melody tọa lạc trên cung đường ven biển huyết mạch của TP.Quy Nhơn với 3 mặt tiền đường ven biển: Nguyễn Trung Tín – An Dương Vương – Chương Dương. Được xây dưng gồm 2 tòa tháp Tropial và Flamenco, cao 35 tầng được xây dựng trên tổng diện tích toàn khu đất hơn 7.100 m2 với tổng số căn hộ là 1360 căn.

 

Với địa thế thuận lợi cách bãi biển Quy Nhơn thơ mộng vài bước chân cũng như dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích trong bán kính 3km, Quy Nhon Melody mang đến lợi nhuận kép vượt trội khi khai thác cho thuê và gia tăng giá trị trong tương lai

 

Ngoài hệ sinh thái tiện ích đa dạng của khu vực, chủ nhân và khách lưu trú tại Quy Nhon Melody còn được tận hưởng những đặc quyền tiện ích hiện đại ngay trong nội khu như hồ bơi tràn bờ, gym, khu vui chơi trẻ em, shophouse, nhà hàng, sảnh đón 5 sao… Quy Nhon Melody thực sự là nơi nghỉ dưỡng hiện đại và tiện nghi bên biển dành cho tất cả mọi người.

 

Chỉ khoảng 480 triệu đồng, sở hữu căn hộ nghĩ dưỡng hot nhất Quy Nhơn

 

Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Quy Nhơn, Chủ đầu tư Hưng Thịnh đưa ra phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt tại Quy Nhơn Melody.

 

Thanh toán bao nhiêu để sở hữu căn hộ Melody Quy Nhơn? Khách hàng thanh toán ký hợp đồng đặt cọc chỉ 15 % giá trị hợp đồng còn lại thanh toán 28 tháng không lãi suất. Tổng giá trị thanh toán khi ký hợp đồng mua bán căn hộ Quy Nhơn Melody là 30% (khoảng 480 triệu đồng) là đã có thể sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn Melody.

 

Ngân hàng cho vay mua Melody Quy Nhơn? Ngoài ra, ngân hàng BIDV hổ trợ tài chính lên đến 70% giá trị căn hộ Quy Nhơn Melody với lãi suất ưu đãi 7,5%/năm và cố định trong 03 năm đầu tiên. Chủ đầu tư Hưng Thịnh cũng cam kết lợi nhuận 8% trong 05 năm đầu tiên và từ năm thứ 6 trở đi khách hàng nhận 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê, miễn phí 15 đêm nghĩ dưỡng đẳng cấp cũng gia đình mỗi năm tại Quy Nhơn Melody.

 

Thời gian sở hữu Melody Quy Nhơn? Đặc biệt, sở hữu căn hộ nghĩ dưỡng Quy Nhơn Melody, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm với sổ đỏ lâu dài đến 50 năm và tận hưởng 15 đêm nghĩ dưỡng đẳng cấp cũng gia đình mỗi năm tại Quy Nhơn Melody.

 

Ưu đãi khi mua Melody Quy Nhơn? Khách hàng mua căn hộ Quy Nhơn Melody từ ngày 1/1/2020 sẽ được Giảm 1% khách hàng mua sản phẩm; Giảm thêm 1% khách hàng có hộ khẩu tại Quy Nhơn; Áp dụng chương trình chiết khấu 18% khách hàng thanh toán vượt tiến độ. Cùng với đó là cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn tại mỗi đợt mở bán như: Tặng 2 chỉ vàng đối với khách hàng thanh toán đúng tiến độ; Cơ hội trúng Iphone X, xe máy Vision, tủ lạnh LG…

 

Có nên mua Quy Nhơn Melody Quy Nhơn? Nhiều chuyên gia đầu tư trong lĩnh vực bất động sản căn hộ nghĩ dưỡng nhận định: Quy Nhơn Melody hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, giá cả… cùng chương trình thanh toán linh hoạt và mức giá hợp lý chỉ từ 1,6 tỷ/căn (khoảng 38 triệu/m2), Quy Nhơn Melody nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Thời gian qua, phòng kinh doanh Hưng Thịnh đã tư vấn và hỗ trợ thông tin cho gần 500 khách hàng. Điều này, phần nào thể hiện được sức hút của dự án Quy Nhơn Melody có tiềm năng sinh lời trong tương lai.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ