CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

"Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" tại dự án Richmond Quy Nhơn

 

Vị trí “thiên thời, địa lợi” hiếm có của dự án Richmond Quy Nhơn

 

Địa thế “thiên thời, địa lợi” cực đẹp của Richmond Quy Nhơn

 

Dự án căn hộ cao cấp Richmond tọa lạc ngay mặt đường Chế Lan Viên rộng lớn - là tuyến đường giao thông huyết mạch phường Ghềnh Ráng. Thuộc khu du lịch Ghềnh Ráng - Tiên Sa ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn xinh đẹp. Nơi đây không chỉ được thừa hưởng những lợi thế tốt nhất về hạ tầng cơ sở mà còn sở hữu một ví thế “tựa sơn, hướng thủy”. Đây là một vị thế mang ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt đối với chủ đầu tư và khách hàng.

Richmond nắm giữ lợi thế chiếm giữ vị trí cửa ngõ tại thành phố Quy Nhơn. Dự án được xây dựng nằm ngay dưới chân núi Vũng Chua với tầm nhìn panorama hướng thẳng ra bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp. Do có mặt tiền hướng ra bãi tắm và mặt lưng tựa núi cao nên Richmond được thừa hưởng nhiều giá trị hiếm có từ thiên nhiên ban tặng. Giúp cho dự án sở hữu một không gian sống hoàn hảo và trong lành hiếm có.

 

 

Sự tuyệt hảo của thiên nhiên hội tụ đầy đủ trong dự án Richmond

 

Không chỉ là dự án hiếm hoi sở hữu những lợi thế tuyệt đẹp về phong thủy mà Richmond Quy Nhơn còn là điểm giao thoa tuyệt hảo khí hậu núi rừng và biển cả. Nằm tại tỉnh Bình Định - một tỉnh ít có thiên tai và khí hậu quanh năm ôn hòa mát mẻ. Richmond hứa hẹn mang đến cuộc sống bốn mùa đậm chất resort với không gian mát mẻ quanh năm. Dự án chính là điểm lưu trú, an cư hoàn hảo thu hút giới thương gia và thượng lưu trong nước và quốc tế.

 

Richmond Quy Nhơn - nơi “nhân hòa” hội tụ xây dựng cuộc sống trong mơ

 

Vị trí xây dựng nằm ngay lõi trung tâm thành phố giúp Richmond sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện bậc nhất với những tuyến giao thông huyết mạch. Cuộc sống tiện nghi là vậy, môi trường sống nơi đây cũng rất ôn hòa với những con người chân chất, tốt bụng và hiền hòa tại Quy Nhơn.

Sự hiếu khách và nhiệt tình của con người Quy Nhơn giúp thành phố này được đánh giá là một trong những điểm thu hút khách hàng quốc tế nhất Việt Nam. Sự ôn hòa đó không chỉ dành cho những người hàng xóm láng giềng mà còn dành cho cả những người từ nơi khác đến. Nếu bạn đang sinh sống tại thành phố khác nhưng muốn được đến Quy Nhơn sinh sống, làm việc và lựa chọn an cư lâu dài tại Richmond Quy Nhơn. Hãy yên tâm với sự tận tình và hào phóng của con người nơi đây. Bạn chắc chắn sẽ yêu Richmond và cả những con người Quy Nhơn trong thời gian ngắn nhất.

 

 

Richmond Hưng Thịnh - nơi cuộc sống được nâng niu từng giây phút

 

Được thừa hưởng rất nhiều giá trị hoàn hảo, cùng với “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, Richmond hứa hẹn là điểm đầu tư và an cư sáng giá bậc nhất Quy Nhơn. Nếu vẫn còn đắn đo thì chắc chắn sau bài viết này bạn đã có cho mình lựa chọn tốt nhất. Hãy để Richmond Quy Nhơn nâng niu cuộc sống của gia đình bạn.

Xem phiên bản đầy đủ