CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Thiết kế căn hộ Moonlight Centre Point Bình Tân có gì đặc biệt ?

 

Moonlight Bình Tân - thiết kế sang trọng mang đẳng cấp châu Âu

 

Thiết kế căn hộ Moonlight Centre Point đẳng cấp và sang trọng

 

Moonlight Bình Tân xuất hiện trong thời điểm nguồn cung cấp căn hộ trên thành phố đang dần thu hẹp. Vì vậy, dự án như mở ra một lối đi mới, trở thành cơn mưa giải nhiệt cho ước mơ sở hữu căn hộ để an cư của nhiều khách hàng đặc biệt là các khách hàng trẻ.

Dự án Moonlight Centre Point ra đời đã viết tiếp câu chuyện của chuỗi dự án Moonlight cực kỳ thành công của tập đoàn Hưng Thịnh Corp. Với nhiều thiết kế linh hoạt, mức giá hợp lý, dự án nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút đầu tư bậc nhất khu vực Tây Sài Gòn. Moonlight Bình Tân sở hữu 3 loại căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ và studio có diện tích từ 34m2 - 84m2 giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

 

  

  

  

  

 

 

 

 Phong cách châu Âu - đỉnh cao thiết kế tại Moonlight Centre Point

 

Bên cạnh đó, thiết kế bên trong căn hộ cũng được đầu tư tỉ mỉ, từng góc nhỏ cũng được lồng ghép hơi thở châu Âu truyền thống. Cùng với sự tính toán tỉ mỉ để mỗi căn hộ dù to hay nhỏ đều có không gian đón nắng và gió vô cùng thông thoáng. Sự tận tâm trong từng thiết kế của Tập đoàn Hưng Thịnh Corp giúp cho dự án Moonlight Hưng Thịnh trở thành điểm sống sang trọng và đẳng cấp cho mọi khách hàng. Đây hứa hẹn sẽ là điểm sống lý tưởng, điểm an cư đẳng cấp mà bạn không thể bỏ lỡ.

 

Moonlight Centre Point - Cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp trên từng bước chân

 

Bên cạnh thiết kế đặc biệt sang trọng, Moonlight Bình Tân còn thể hiện đẳng cấp với một chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo. Sở hữu đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết từ bể bơi, công viên, khu mua sắm, sân nướng, nhà trẻ, khu vui chơi, sân tập thể thao,... Mọi dịch vụ đều hướng đến mọi đối tượng khách hàng từ người cao tuổi, người trẻ và trẻ con, giúp cho bạn và gia đình sẽ có một cuộc sống với những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Moonlight Centre Point hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp với hệ thống dịch vụ hoàn hảo. Cùng với đó là sự thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng cơ sở đồng bộ từ ngoại khu dự án. Giúp cho việc di chuyển, giao thông đến các điểm trọng yếu trong khu vực và toàn thành phố đều trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

 

 

Moonlight Hưng Thịnh - Không gian sống xanh giữa lòng thành phố

 

Như vậy, với những ưu điểm vượt trội của mình, Moonlight Centre Point chắc chắn là lựa chọn hấp dẫn nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn còn đang phân vân và cần thêm nhiều thông tin về dự án, hãy liên hệ nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land. Chắc chắn rằng đây sẽ là dự án bất động sản bạn không thể bỏ qua trong năm 2021 này.

Xem phiên bản đầy đủ