CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Thiết kế căn hộ Moonlight Park View đang gây sốt khu vực phía Tây có gì ?.

Không những Sở hữu tiện ích đa dạng, vị trí vàng khu vực quận Bình Tân , với hạ tầng giao thông thuận lợi mà khu căn hộ Moonlight Park View còn được khách hàng quan tâm bởi thiết kế của ăn hộ . Dù dự án chỉ được Hưng Thịnh vừa công bố ra thị trường nhưng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng Khiến căn hộ Moonlight Park View đang trở thành dự án gây sốt tại khu vực phía tây TP HCM . 

 

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Moonlight Park view Hưng Thịnh

Thiết kế tối ưu, hoàn thiện hơn tầm

Căn hộ Moonlight Park View toạ lạc tại vị trí ngay góc đường số 4 và số 7 khu dân cư Tên Lửa Quận Bình Tân TP HCM . Vị trí có hạ tầng giao thông đang chuyển mình mạnh mẽ, kết nối thuận lợi với các quận trung tâm TP HCM . Dự án chỉ cách trung tâm Quận 1 chỉ 7km , nằm đối diện trung tâm Eon Mall Bình Tân thừa hưởng không gian sống với tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng.

Theo đại diện chủ đầu tư dự án căn hộ Moonlight Park View cho biết Hưng Thịnh sẻ mang lại sự ngạc nhiên cho khách hàng bởi căn hộ được thiết kế với tư duy tiên tiến, công năng sử dụng tối đa. Moonlight Park View sẻ tạo nên sự khách biệt với thiết kế tối ưu, khắc phục những điểm hạn chế cố hữu của các căn hộ chung cư, chúng tôi đã phải nghiên cứu kỹ các hướng ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm năng lượng sử dụng, giảm tối đa diện tích thừa trong căn hộ, mọi không gian và chi tiết thiết kế đều có ý nghĩa công năng rõ nét.

Tạo giá trị nhờ sự khác biệt

Với giá bán chỉ từ 23 triệu/m2, căn hộ tại Moonlight Park View có lợi thế hơn hẳn các dự án trong khu vực bởi theo suy nghĩ từ chủ đầu tư đã đạt mình vào khách hàng bỏ tiền mua căn hộ , khách hàng không những được hưởng những giá trị tương xứng mà còn hơn kỳ vọng. Vật liệu hoàn thiện được sử dụng chỉ có thể thấy được ở phân khúc căn hộ cao cấp, cửa chính của căn hộ là cửa thép chống cháy vân gỗ thẩm mỹ, cửa thông các phòng chức năng sử dụng lõi gỗ tự nhiên bề mặt vân sồi giá trị đem lại rất khác so với cửa gỗ công nghiệp thường dùng ở các căn hộ trung cấp. Bên cạnh đó chủ đầu tư còn bàn giao với hệ thôgn1 trần thạch cao trang trí thẫm mỹ và sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu.

 

Hình ảnh thiết kế thực tế căn hộ Moonlight Park view Hưng Thịnh

Ông Nguyễn Nam Hiền , Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land cho biết: “Chúng tôi luôn quán triệt phương châm“Hãy xây mỗi căn hộ như xây cho chính bản thân mình” nên yêu cầu các nhà thết kế , kể cả đơn vị thi công chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tạo sự hài lòng cao nhất đến khách hàng . Moonlight park view là dự án chiến lược củ Hưng Thịnh trong năm 2016 nên chúng tôi có thể khảng định hiếm có dự án nàp tại khu vực có được sự đầu tư chăm chút tỷ mỹ đến như vậy . ” 

 

Thiết kế phòng ngủ dự án căn hộ Moonlight Park View Bình Tân

Với ưu đãi lãi suất 0% đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc 12 tháng, thời hạn vay 30 năm. Có thể khẳng định chính sách tài chính của căn hộ Moonlight Park View được xem là tóp những dự án tốt nhất hiện tại trên khu vực . Theo đó với giá bán 23 triệu/m2 khách hàng chỉ cần 300 triệu là có thể sở hữu căn hộ hiện đại nhất quận Bình Tân . 

Thiết kế tối ưu, hoàn thiện hơn tầm đã tạo nên sự khác biệt đáng sống của căn hộ Moonlight Park View so với các dự án cùng phân khúc, cùng khu vực. Vô hình chung, Chủ đầu tư Hưng Thịnh đã tạo nên một phân khúc mới, phân khúc cận cao cấp với mức giá trung cấp. Giá bán căn hộ Moonlight Park View được khách hàng nhìn nhận là cạnh tranh tại khu vực , đây cũng là một trong những yếu tố chính góp phần tạo nên sức thu hút đặc biệt của dự án này khi cơ hội an cư đang đến rất gần.

Liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website: Timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ