CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Thiết kế độc đáo và ấn tượng trong căn hộ Richmond Quy Nhơn

 

Hơi thở thời thượng và đẳng cấp trong căn hộ cao cấp Richmond

 

Thiết kế căn hộ Richmond Quy Nhơn ấn tượng và đẳng cấp

 

Với sự đầu tư siêu khủng từ Tập đoàn Hưng Thịnh Corp, từng căn hộ tại dự án Richmond Quy Nhơn đều được trang hoàng một không gian sống thượng lưu và sang trọng. Thiết kế các căn hộ cao tầng cũng sẽ có sự khác biệt nhất định so với các căn hộ thấp tầng để tận dụng một cách tối đa nhất khung cảnh thành phố tuyệt đẹp.

Điểm chung của tất cả các căn hộ tại Richmond đều được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp. Với phong cách này, căn hộ của bạn vừa sở hữu không gian sống đẳng cấp, thượng lưu nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có của tự nhiên. Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu quốc tế, từng căn hộ nói riêng và toàn bộ dự án Richmond nói chung đều mang đậm hơi thở của sự cao cấp và hiện đại bậc nhất Quy Nhơn.

 

 

Thiết kế thời thượng tại căn hộ Richmond Hưng Thịnh

 

Chưa dừng lại ở đó, từng căn hộ tại Richmond đều sở hữu cách bài trí vô cùng độc đáo. Ban công rộng hướng ra thành phố Quy Nhơn xinh đẹp, xa xa là bãi tắm trong xanh sẽ giúp nắng và gió tràn đầy trong từng ngách nhỏ. Với view “ngàn like” trong từng căn hộ, chắc chắn cư dân tại Richmond sẽ có cảm giác thoải mái và thoáng mát. Giúp mỗi phút giây của bạn tại ngôi nhà thân yêu đều trở nên đáng giá và trọn vẹn hơn.

 

Căn hộ Richmond Quy Nhơn với công nghệ smarthome cao cấp

 

Không chỉ sở hữu một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà Richmond còn mang đến sự hiện đại và thông minh trong từng trải nghiệm. Là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Quy Nhơn sở hữu hệ thống công nghệ smarthome 4.0. Richmond hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tất cả các căn hộ Richmond Quy Nhơn đều được trang bị điều khiển từ xa thông qua điện thoại di động. Từ đó, cư dân có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện và điện tử trong gia đình một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, tận dụng tối đa thời gian nghỉ ngơi mà còn mang đến sự an tâm ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

 

 

Smarthome thông minh tại Richmond Quy Nhơn

 

Nếu bạn đang tìm một căn hộ an cư lâu dài với những tiện ích đẳng cấp và thượng lưu mà có mức giá phải chăng thì căn hộ cao cấp Richmond Quy Nhơn chính là lựa chọn vàng dành cho bạn. Hãy để từng phút giây nghỉ ngơi trong căn nhà thân yêu của bạn đều trở nên trọn vẹn, ý nghĩa và hoàn hảo nhất.

Xem phiên bản đầy đủ