CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Thiết kế tiện ích chuẩn 5 sao tại Lavita Thuận An

 

Thiết kế tiện ích 5 sao tại Lavita Thuận An

 

Lavita Thuận An - Vị trí vàng giữa lòng thành phố

 

Lavita tọa lạc ngay quỹ đất vàng trung tâm thành phố Thuận An - Bình Dương. Dự án nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13 và đường Nguyễn Thị Minh Khai, vị trí mũi tàu trọng điểm giao thông nên được thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng đồng bộ, kinh tế phát triển và liên kết khu vực thuận lợi.

Với vị trí thuận lợi của mình cùng quỹ đất siêu lớn (gần 40.000m2), dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích đẳng cấp và tiện nghi nhất cho cộng đồng cư dân tại đây. Lavita Thuận An có thể được xem là dự án sở hữu vị trí chiến lược, đầu mối giao thông quan trọng kết nối từ thành phố Hồ Chí Minh cho đến tận thành phố Thủ Dầu Một. Sẽ chỉ mất 5 phút để bạn di chuyển đến quận Thủ Đức và quận 12 và 10 phút để nhanh chóng di chuyển qua quận Gò Vấp.

 

 

Vị trí mũi tàu đắt giá của Lavita Thuận An 

 

Nằm ngay mũi tàu giao thoa quan trọng tại địa điểm sầm uất bậc nhất thành phố, dự án còn đóng một vai trò giao thương vô cùng quan trọng đối với Bình Dương nói riêng và khu vực trọng điểm kinh tế phía Nam nói chung.

Ngoài việc kết nối với thành phố Hồ Chí Minh, Lavita cũng kết nối dễ dàng đến các tuyến đường giao thông huyết mạch khác. Cư dân tại đây có thể di chuyển đến cầu vượt Phú Long vượt sông Sài Gòn, Lotte Mart, Aeon Mall, sân Golf Sông Bé hay các khu công nghiệp, bệnh viện quốc tế chỉ trong vòng 5 phút.

 

 

Lavita - Điểm giao thoa vàng giữa lòng Thuận An

 

Các chuyên gia hàng đầu về bất động sản đánh giá việc di chuyển từ thị xã lên thành phố hiện nay đang dịch chuyển vô cùng nhanh chóng. Điều này khiến bất động sản phát triển theo là điều hoàn toàn dễ hiểu. Chính vì vậy, sự xuất hiện ngay vị trí vàng của Lavita được xem là cơn mưa giải nhiệt giữa những ngày nắng gắt. Cung cấp một không gian sống hiện đại, tiện nghi ngay giữa lòng thành phố.

 

Lavita Thuận An - nghỉ dưỡng ngay trong chính ngôi nhà của bạn

 

Lavita được nhà đầu tư Hưng Thịnh Land tích hợp đầy đủ tiện ích đẳng cấp 5 sao. 

Dự án sở hữu mọi dịch vụ hiện đại và tiện ích từ bể bơi 800m2, công viên xanh mát 3.000m2, sảnh đón resort, hệ thống trung tâm thương mại, vườn treo trên không, rạp chiếu phim ngoài trời,... cùng hàng loạt các tiện ích đỉnh cao khác. Tất cả đều được gói gọn chỉ trong một nút chạm thang máy.

 

 

Lavita Thuận An - nghỉ dưỡng cao cấp ngay trong chính ngôi nhà của bạn

 

Dự án định hình được một không gian sống đẳng cấp, chuẩn mực và tiện nghi giữa lòng thành phố hứa hẹn mang đến một cuộc sống đỉnh cao cho cộng đồng. Lavita Thuận An hội tụ đầy đủ mọi dịch vụ của một khu resort cao cấp chuẩn 5 sao giúp cộng đồng nơi đây trải nghiệm cuộc sống như “mỗi ngày đều ở resort”.

Điểm nhấn trong quy hoạch và xây dựng dự án chính là hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo. Nơi đây mang đến cho mọi cư dân không gian sống xanh hoàn hảo, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống như đi nghỉ dưỡng ngay trong chính căn hộ thân yêu của mình.

Xem phiên bản đầy đủ