CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Thông tin căn hộ Moonlight Centre Point đường Tên Lửa

 

Moonlight Centre Point Bình Tân - điểm sống đẳng cấp nơi Sài Gòn hoa lệ

 

Tổng quan chung cư Moonlight Centre Point Bình Tân

 

Dự án Moonlight Centre Point là dự án phức hợp cao cấp của Tập đoàn Hưng Thịnh được triển khai năm 2021. Sở hữu 2 mặt tiền chất lượng ngay quận Bình Tân, nằm ngay trung tâm khu dân cư cao cấp Tên Lửa chỉ cách Aeon Mall Bình Tân chưa đầy 300m. Đây được xem là dự án có vị trí vàng đắt giá nhất được triển khai năm 2021 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Moonlight Centre Point được xây dựng trên khuôn viên rộng đến 1.9ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 35% và phần lớn diện tích dành cho các dịch vụ tiện nghi cùng cây xanh. Điều này góp phần mang đến một cuộc sống xanh với môi trường thoáng mát, trong lành cho mọi cư dân tại dự án.

 

 

 

 

 

  

 

 

 

Tổng quan dự án Moonlight Centre Point

 

Sở hữu 4 block cao tầng với chiều cao 24 tầng, Moonlight Centre dự kiến sẽ tung ra thị trường khoảng 1.199 sản phẩm nhà ở cao cấp cho mọi đối tượng khách hàng. Cùng với đó là 1 block nhà phố cao cấp và shophouse thương mại sẽ phục vụ nhu cầu tìm kiếm địa điểm kinh doanh hấp dẫn. Moonlight Centre có phong cách thiết kế đậm chất Italia cổ điển chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một nơi an cư cao cấp, sang trọng và bình yên giữa lòng thành phố.

 

Vì sao nên lựa chọn an cư và đầu tư tại chung cư Moonlight Centre Point?

 

Dự án Moonlight Bình Tân nằm ngay trên mặt đường Tên Lửa, chỉ cách đại lộ Kinh Dương Vương 300m. Đây được xem là cửa ngõ khu Tây Thành, là nơi kết nối phía Tây thành phố đến mọi địa điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố. Mặt đường Tên Lửa còn được biết đến là mặt đường đắt giá với giá trị hiện tại lên đến 250tr/m2 cùng khả năng tăng giá vượt trội trong tương lai.

Bên cạnh đó, Moonlight Centre Point còn được thiết kế theo hướng căn hộ cao cấp mang phong cách cổ điển Italia. Mọi chi tiết tại căn hộ và các dịch vụ tại đây đều được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ. Cùng với không gian sống ngập sắc xanh càng khiến cho Moonlight Bình Tân trở thành điểm sống sáng giá mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

  

 

Moonlight Centre Point - trọn tiện ích cho cuộc sống tiện nghi

 

Sở hữu những tiện ích vượt trội như vậy nhưng giá bán căn hộ tại dự án Moonlight Centre Point lại vô cùng cạnh tranh. Điều này được thể hiện ở mức giá trong đợt mở bán đầu chỉ từ 50 - 55tr/m2. Với diện tích căn hộ từ 34 - 84m2, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại đây chỉ với chưa đến 2 tỷ đồng.

Chính vì những lợi ích bất ngờ cùng ưu điểm vượt trội của mình, chung cư Moonlight Centre Point Bình Tân đang là dự án được quan tâm nhất trong số các dự án mới năm 2021. Đây hứa hẹn không chỉ là điểm an cư lý tưởng mà còn là nơi đầu tư sinh lời bền vững và hiệu quả dành cho mọi khách hàng.

Xem phiên bản đầy đủ