CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

THÔNG TIN PHÁP LÝ CỦA DỰ ÁN TAKASHI OCEAN SUITE

Takashi Quy Nhơn được quy hoạch trên khu đất 8,2 ha bao gồm 17 block căn hộ và 1 block khách sạn, cao 39 tầng. Lấy cảm hứng thiết kế từ 4 thành phố nổi tiếng của Nhật là Sapporo, Kyoto, Osaka, Tokyo. Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng phần thiết kế kiến trúc cảnh quan, hợp tác với đơn vị thiết kế Kume danh tiếng để tạo nên không gian đặc trưng mang bản sắc Nhật. Đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường có sự chuẩn chỉnh về mặt pháp lý, đảm bảo cho các nhà đầu tư yên tâm lựa chọn.

Thông tin pháp lý dự án Takashi Oean Suite

Dự án Takashi Quy Nhơn do Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt làm chủ đầu tư và đơn vị phát triển là Công ty Cổ phần Đầu tư Danh Khôi Holdings (DKRH).

Ngày 25/1/2021: Phát Đạt (Mã: PDR) đã thông qua việc chuyển nhượng cho 8 công ty có tên viết tắt gồm ADK, BDK, HDK, IDK, CDK, NTR, EDK, GDK 17 lô đất có tổng diện tích hơn 79.000 m2 thuộc khu chung cư cao tầng, Phân khu số 4, Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội. Giá trị chuyển nhượng chưa được công bố chính thức. Theo thông tin đăng ký doanh nghiệp thì cả 8 công này đều được thành lập vào ngày 04/12/2020 và Danh Khôi Holdings (DKRH) sở hữu 3% vốn điều lệ tại mỗi công ty.

Được biết, phân khu 4 này còn có tên thương mại là Nhơn Hội New City với diện tích 34,16 ha gồm phân khu thấp tầng và khối chung cư cao 40 tầng. Tổng mức đầu tư gần 7.500 tỷ đồng. Hiện phân khu thấp tầng đã được triển khai thành công vào năm 2019, từng làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản miền Trung với tiến độ thi công thần tốc, bàn giao sổ hồng cho khách hàng nhanh chóng.

Trở thành tâm điểm của thị trường Takashi Quy Nhơn không chỉ được nhắc đến về những ưu điểm nổi trội về vị trí, giao thông kết nối, quy hoạch, mà pháp lý của dự án cũng rất minh bạch gồm: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quy hoạch 1/500, chấp nhận chủ trương đầu tư, giấy phép xây dựng… Takashi Oean Suite sẽ chính thức ra mắt thị trường vào quý II/2021 với 3 block của phân khu Sapporo, hoàn thành và bàn giao căn hộ vào Quý II/2023.

Căn hộ Ocean Suite ven biển hiếm soi sở hữu lâu dài

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Nhật Bản, các sản phẩm căn hộ tại Takashi Oean Suite được thiết kế tiện nghi như những phòng suite của khách sạn mà vẫn tận hưởng cảm giác thân thiện như trong chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, khách lưu trú sẽ được trải nghiệm hệ tiện ích đặc sắc như được sinh sống, du lịch tại một nước Nhật thu nhỏ. Tối ưu tầm nhìn hướng biển, không gian sống tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng staycation – du lịch tại chỗ đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

Đặc biệt, Căn hộTakashi Ocean Suite Kỳ Co là duy nhất và đầu tiên tại Quy Nhơn được sở hữu lâu dài. Có thể nói rằng, dự án tọa lạc trên quỹ đất kim cương bên biển có được pháp lý lâu dài là vô cùng hiếm hiện nay. Quý khách hàng, nhà đầu tư hoàn toàn an tâm khi sở hữu căn hộ Ocean Suite như một second-home và có thể khai thác cho thuê với tiềm năng kinh doanh du lịch biển đầy triển vọng.

Dưới góc nhìn của chuyên gia, Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co được đánh giá cao sẽ bắt nhịp xu hướng thời đại và nhanh chóng đón đầu làn sóng tăng trưởng du lịch của địa phương. Những nhà đầu tư tiên phong, tầm nhìn nhạy bén sẽ bắt nhịp xu hướng của thị trường để tìm kiếm cơ hội sinh lời vượt trội trong tương lai khi vừa thuận tiện để ở, nghỉ dưỡng và cho thuê.

Đại diện đơn vị phát triển Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ, mục tiêu phát triển dự án là hướng tới sự phát triển bền vững, kiến tạo cộng đồng thịnh vượng mang lại những giá trị tốt đẹp tới khách hàng. Takashi Nhơn Hội là một trong những dự án tâm huyết, trọng điểm tại thị trường miền Trung và được đầu tư rất lớn về cả tài chính lẫn nguồn lực. Chính vì vậy, chắc chắn chủ đầu tư sẽ phải đảm bảo chất lượng tốt nhất, quy chuẩn tốt nhất, đặc biệt luôn tuân thủ quy định của pháp luật hiện hành, những phê duyệt, cấp phép của các cơ quan chức năng liên quan, có thẩm quyền tại từng thời điểm. Bên cạnh đó, khẳng định về đang đảm bảo đúng tiến độ để đối tác, khách hàng, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm vào sự minh bạch của Takashi Ocean Suite.

 

Xem phiên bản đầy đủ