CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Thông tin pháp lý dự án Caida Quy Nhơn

Thông tin pháp lý

 

Theo thông tin tìm hiểu, từ năm 2014 UBND tỉnh Bình Định đã tìm được chủ đầu tư cho lô đất tại số 01 Ngô Mây bằng việc chấp thuận chủ trương đầu tư cho Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thành Châu. Đơn vị này cũng đã chuẩn bị các công tác đầu tư, phương án kiến trúc xây dựng một tổ hợp du lịch – thương mại cao 46 tầng. Tuy nhiên, do chậm tiến độ triển khai nên đã bị thu hồi.

Đến năm 2016, dự án đã chính thức đổi chủ sang Tập đoàn Hoa Sen, chính quyền địa phương cũng đã có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho dự án với tên thương mại là Hoa Sen Tower Quy Nhơn có tổng mức đầu tư 2.500 tỉ đồng. Do việc lấn sân sang bất động sản của tập đoàn này gặp phải khó khăn, dự án một lần nữa lại không được thực hiện và bị thu hồi do chủ dầu tư không triển khai theo đúng quy định.

Ngày 06/11/2018, UBND tỉnh Bình Định ra quyết định số 3907/QĐ-UBND về việc đấu giá rộng rãi lô đất này nhằm xây dựng công trình trung tâm thương mại dịch vụ khách sạn cao cấp tại trung tâm TP Quy Nhơn với giá khởi điểm bán đấu giá hơn 120 tỉ đồng. Lần trúng thầu này là liên doanh giữa Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt, Công ty CP Đầu tư 559 (Đà Nẵng) và Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ AKYN (TP HCM) với số tiền hơn 126 tỉ đồng. Theo kế hoạch, khu đất này sẽ được xây dựng một tổ hợp trung tâm thương mại – dịch vụ - khách sạn 5 sao, nhà nước cho thuê đất trả tiền 1 lần theo hình thức đấu giá quyền sử dụng đất, thời gian thuê đất là 50 năm.

 

  Pháp lý dự án Caida Quy Nhơn

Sự hợp tác hướng đến phát triển vững bền

 

Ngày 09/05/2022, Công ty CP Đầu tư BDS Ngô Mây sẽ bắt tay hợp tác chiến lược với Tập đoàn Centara Hotels & Resorts (Thái Lan), GSA (Úc), Red Design (Úc), Meinhardt (Singapore), ACONS (Việt Nam), CTCP Kinh doanh & Dịch vụ BDS Phát Đạt - thành viên của Phát Đạt Group (PDR) và DKRA Việt Nam trong việc phát triển dự án Ngô Mây Courtyard mang đến dòng sản phẩm bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng đẳng cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế sau sự kìm nén của đại dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng giám đốc CTCP Phát triển BĐS Phát Đạt chia sẻ sẽ tận dụng tối đa các ưu thế của mình dựa trên nền tảng thấu hiểu nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường, để giúp cho sự hợp tác phát triển của các đối tác đạt được hiệu quả cao nhất, mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển dự án, được tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư công nhận thuộc top 8 thương hiệu bất động sản nổi bật, có tính đại diện cho ngành, nằm trong nhóm 22 doanh nghiệp có vốn hóa tỷ USD.

Bài toán quản lý vận hành quan trọng không kém trong phát triển dự án bất động sản, theo đó, Centara Hotels & Resorts trực thuộc Central Group đến từ Thái Lan đã chính thức trở thành đơn vị vận hành của khối căn hộ du lịch tại dự án Ngô Mây Courtyard. Đây là thương hiệu đã khẳng định tên tuổi khi tiếp nhận quản lý vận hành hơn 75 khách sạn ở những điểm đến nổi tiếng của Châu Á. Những kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp đến từ nhà vận hành sẽ mang đến giá trị trong việc xây dựng, tích hợp tiện ích đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao cấp, giúp nhà đầu tư sở hữu những sản phẩm có giá trị gia tăng theo thời gian.

Kỳ vọng, với sự hợp tác của hàng loạt tên tuổi lớn, dự án Cadia Quy Nhơn sẽ tạo nên tiếng vang, kiến tạo nên một công trình tầm cỡ và là tâm điểm thu hút du lịch đến với phố biển.  

 

  Ký kết hợp tác dự án Cadia Quy Nhơn

 

Cadia Quy Nhơn – Điểm đến hấp dẫn giữa lòng phố biển

 

Cadia Quy Nhơn là tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển hiếm hoi hội tụ đủ các giá trị nghỉ dưỡng lại vừa cho thuê với khả năng sinh lời tốt.

Tọa lạc ngay khu đất vàng số 01 Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, địa thế của dự án được đánh giá là độc nhất vô nhị với view trực diện biển và quảng trường trung tâm, nằm ngay vị trí chiến lược vòng xoay ngã 5 nơi giao thoa của các trục nội đô sôi động như Ngô Mây, An Dương Vương, Nguyễn Tất Thành, Xuân Diệu và Diên Hồng. Theo quan niệm về phong thủy của người Á Đông, vị trí tọa lạc ở thế “nghinh hải” đại cát, đạt lộc đem lại sự hanh thông, không khí mát mẻ trong lành cho gia chủ, giúp gia chủ tận hưởng không gian sống thư thái, giao hòa cùng thiên nhiên.

 

 Nhà Mẫu Căn hộ Cadia Quy Nhơn

  

Được định vị là phân khúc cao cấp, Cadia Quy Nhơn tự hào khoác lên mình phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét. Mỗi căn hộ, mỗi dịch vụ cung ứng được ví như một tác phẩm nghệ thuật là sự khéo léo bố trí không gian xanh giúp nâng tầm vị thế cư dân cũng như khách nghỉ dưỡng.

Từ tất cả các yếu tố về pháp lý, đơn vị hợp tác chiến lược, vị trí tọa lạc, có thể thấy Cadia Quy Nhơn là một điểm sáng đáng chú ý của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang tại TP Quy Nhơn trong thời gian tới. Không chỉ góp phần vào phát triển du lịch – dịch vụ, dự án còn góp phần giải quyết sự khan hiếm, thiếu hụt các cơ sở nghỉ dưỡng cao cấp ở phố biển, mà còn là kênh đầu tư sinh lời bền vững cho giới đầu tư.

 

Xem phiên bản đầy đủ