CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

THÔNG TIN SHOP HOUSE THƯƠNG MẠI CĂN HỘ GRAND CENTER QUY NHƠN

Shophouse Grand Center Quy Nhơn với quy mô dự án tới 7000 m2 vị trí độc tôn 4 mặt tiền và nằm trên cung đường xầm uất nhất thành phố Quy Nhơn . Với quy mô gần 900 căn hộ , hơn 1000 căn office -tel , 20 căn Shophouse . Với số lượng cư dân tại đây với con số lên tới 5.000 người , sẽ tạo ra lực cầu tiêu dùng cực mạnh, tạo ra nhu cầu cần mặt bằng kinh doanh rất lớn.

 

THÔNG TIN CĂN HỘ GRAND CENTER QUY NHƠN

Vị trí: 01 Nguyễn Tất Thành, P.Lý Thường Kiệt, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định

Tổng diện tích: 7.080m2 | Khu căn hộ: 4.166m2 | Khu văn phòng: 2.914m2

Số tầng: 42 tầng | Số căn hộ: 824 căn

Số căn shop: 18 căn

Giá bán : 35 triệu/m2

Giá bán ShopHouse : Hiện tại đang nhận giữ chổ ?

 

 

Mặt bằng thương mại 1&2 căn hộ Grand Center Quy Nhơn

 

 

Danh sách Shop House Căn hộ Grand Center

 

Tại sao Shop House luôn là sản phẩm hot của nhà đầu tư ?

 

Lô thương mại Shophouse  – là mô hình mặt bằng kinh doanh hiện đại, đặt tại các khu phức hợp hay khu đô thị mới – là dòng sản phẩm bất động sản “hot” bậc nhất trên thị trường với tỷ lệ cơ hội sở hữu ít khi dưới mức 1:3 (3 người cùng đăng ký 1 sản phẩm).

 

Nguồn Cung luôn không đủ Cầu

 

Có thể thấy, xuất phát từ nhu cầu có “trải nghiệm đẳng cấp” trong mỗi lần mua sắm của cư dân thành thị, các doanh nghiệp, các nhà bán lẻ đều đang ráo riết tìm kiếm mặt bằng đáp ứng xu hướng kinh doanh hiện đại. 

 

Được phát triển như phiên bản cao cấp của loại hình “nhà mặt tiền” hay kiot kinh doanh, Shophouse tại Việt Nam hiện có 2 loại phổ biến: Nhà phố thương mại (thường là nhà gắn đất, vừa kinh doanh vừa ở) và Lô thương mại (mặt bằng bán lẻ tại tầng trệt hay khối đế của các tòa nhà cao tầng).

 

Đặc điểm chung của các Shophouse “hot” là: có vị trí mặt tiền các tuyến đường huyết mạch; số lượng cực hiếm; có cơ sở hạ tầng hiện đại cùng phong cách kiến trúc đồng nhất, sang trọng; tích hợp trong các quần thể dự án căn hộ - khu đô thị có mật độ cư dân và khách vãng lai đông.

 

Số lượng Shophouse thỏa các tiêu chí này trên thị trường là quá ít. Rất nhiều khảo sát cho thấy, cơ hội tìm được một suất đầu tư vào mô hình này trong mỗi lần công bố được ví như một “cuộc thi” với “tỷ lệ chọi” thấp nhất là 1:3, hoặc tới 1:5 hay hơn thế.

 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTY X
  • PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH : PHẠM MINH TIẾN
  • HOTLINE : 0902481155
  • WEBSITE: http://timcanho.com.vn/
  • ĐỊA CHỈ: Tầng 1, Toà Nhà Citizen.ts . 9A KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP HCM
Xem phiên bản đầy đủ