CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Thu nhập 16-20 triệu đồng có thể an tâm mua căn hộ park vista quận 7

Khảo sát cặp vợ chồng trẻ với tổng nguồn thu 20 triệu đồng mỗi tháng, có tỷ lệ tăng thu nhập hàng năm là 5% cần 12 năm trả góp để sở hữu căn hộ một tỷ đồng. Lãi suất tạm tính trong trường hợp này là 8% một năm (có thể điều chỉnh tương ứng với tỷ lệ tăng thu nhập), vốn vay 70%, vốn tự có 30%. Trường hợp vay ít hơn, khoảng 50-60% thì mức độ an toàn khi mua nhà trả góp sẽ cao hơn.

Trong khi đó với thu nhập 16 triệu đồng mỗi tháng, giá trị căn nhà có thể kéo xuống thấp hơn, khoảng 800 triệu đồng một căn, vẫn nằm trong ngưỡng mua trả góp an toàn đối với giới trẻ.

Theo phân tích của giới chuyên gia bất động sản , mặc dù số vốn tự có của giới trẻ không nhiều nhưng bù lại khả năng tăng thu nhập của họ lại khá lớn. Mức tăng trung bình 5% mỗi năm nhưng cũng có thể tăng đột biến. Thêm vào đó, khoảng thời gian làm việc của người trẻ còn rất dài. Đây chính là những cơ sở vững chắc để nhóm khách hàng đầy tiềm năng này tiếp cận các gói tín dụng và ngân hàng an tâm cho vay.

Theo những  chuyên gia này, xét về giá căn hộ, những dự án chung cư có mức chào bán từ 800 triệu đến 1,4 tỷ đồng mỗi căn đều nằm trong ngưỡng mua trả góp an toàn của các bạn trẻ hoặc gia đình trẻ có thu nhập 16-40 triệu đồng một tháng.

Hiện nay nhà ở phân khúc trung bình tại TP HCM có giá bán tương đương giá thành (hợp lý, vừa túi tiền), tập trung tại các quận: 8, 9, 12, Bình Chánh, Thủ Đức, Gò Vấp, Nhà Bè. Trong khi đó các địa bàn càng gần khu trung tâm tập trung phân khúc trung - cao cấp và hạng sang, có giá bán rất cao. Vì vậy, giới trẻ mua nhà có thể chọn phân khúc bình dân, vị trí xa trung tâm một chút nhưng bù lại giá dễ tiếp cận hơn và giá trị cũng không bị đội lên như những phân khúc khác.

phối cảnh căn hộ park vista quận 7

Nắm bắt được tình hình này nhu cầu căn hộ của các cặp vợ chồng có múc thu nhập tương đối ổn định muốn có một mái ấm riêng tư , chủ đầu tư MIK đi trước đón đầu tung ra thị trường sản phẩm căn hộ tương đối hấp dấn căn hộ park vista quận 7 , với vị trí vô cùng đắt địa mặt tiền đường nguyễn Hữu thọ giáp danh với khu đô thị mới phú mỹ hưng .

Với giá bán căn hộ park vista chỉ 1 tỷ  - 2 tỷ . căn  hộ được giao toàn bộ nội thất cao cấp đây là một mức giá tương đối tốt theo nhận định của các chuyên gia . Mặt khác khách hàng chỉ cần thanh toán ký hợp đồng  10% . còn lại trã chậm 24 tháng không lãi suất . mặt khác căn hộ park vista được ngân hàng VP Bank bảo lảnh cho vay lên đến 20 năm lãi xuất cực kỳ ưu đãi 8% / năm . nên các gia đình có mức thu nhập tương đối ổn định thì hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ park vista quận 7 .

Mọi thông tin về căn hộ park vista quận 7 quý khách có thể tham khảo tại website timcanho.com.vn hoặt gọi tới 0902481155 để biết thêm thông tin chính xác nhất .

 

 

Xem phiên bản đầy đủ