CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Thu nhập 25tr/tháng vẫn mua được căn hộ dragon hill 2

Khảo sát một cặp vợ chồng trẻ với thu nhập cả 2 vợ chồng với thu nhập 25 triệu đồng mỗi tháng. Với hỗ trợ từ HDbank ưu đãi với khách hàng khi mua căn hộ dragon hill 2 có 20% vốn tự có HDbank sẽ giải ngân 80% còn lại vào tài khoản của Phú Long Phú Long sẽ hỗ trợ lãi suất 0% cho khách hàng 18 tháng và thời hạn vay lên đến 240 tháng ( 20 năm ). Nhận định các chuyên gia cho rằng giới trẻ với số vốn tự có ít nhưng mức thu nhập cao và đều đặc biệt khoảng thời gian làm việc thì lâu dài và đây chính là nhóm khách hàng đầy tiềm năng để có một căn hộ lý tưởng mà mình mong muốn như căn hộ dragon hill 2 .

Hồ bơi tại căn hộ dragon hill 2

Xét về căn hộ dragon hill 2 ở mức giá 1,2 – 1,5tỷ đều nằm trong khả năng trả góp của những cặp vợ chồng trẻ có thu nhập từ 25 – 30 triệu / tháng với mức giá này bao gồm những thiết bị nội thất cao cấp và những tiện ích đẳng cấp và đây là căn hộ với mức giá tốt  nhất cho những người thu nhập thấp .

Phối cảnh thương mại tại căn hộ dragon hill 2 nguyễn Hữu Thọ

Với Anh Nam thu nhập hàng tháng của anh là 15 triệu đồng anh đã nghĩ tới việc sẽ mua 1 căn hộ nhưng nghĩ tới việc vay ngân hàng thì ban đầu a rất lo sợ bởi thu nhập của anh thấp không có khả năng chi trả. Đến khi anh tiết kiệm được 450 triệu đồng anh đã quyết định mua căn hộ dragon hill 2 với diện tích 51.5m2 với giá 1,2 tỷ và ngân hàng hỗ trợ anh vay được 70% giá trị căn hộ của anh với lãi suất 2 năm đầu là 0% đến hiện tại thì anh nam vẫn chưa gặp khó khăn gì , anh Hưng chia sẻ rằng để chắc chắn trả lãi hàng tháng thì đều đầu tiên các bạn phải để ý đến sổ tiết kiệm của mình hàng tháng phải vượt qua số tiền trả góp gốc và lãi , vì vậy tuỳ vào sổ tiết kiệm của mỗi người hàng tháng là bao nhiêu để quyết định thời hạn vay. Vì thế đánh giá của các chuyên gia căn hộ dragon hill 2 là căn hộ các bạn trẻ nên quan tâm bởi sự ưu đãi và hỗ trợ nhiệt tình từ CĐT.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Phú Long:

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Xem phiên bản đầy đủ