CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tiềm năng khai thác cho thuê và lưu trú lại căn hộ Vũng Tàu Pearl

Nhà đầu tư sở hữu căn hộ biển tại trung tâm thành phố Vũng Tàu có thể nghỉ dưỡng cuối tuần, cho thuê trong thời gian không sử dụng.

 

Tiềm năng phát triển du lịch biển Vũng Tàu

 

Một trong những nguồn cung du khách lớn cho Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển du lịch nghỉ dưỡng quanh năm là TP HCM, nơi có tỷ lệ dân đông đúc và giao thông thuận tiện khi Vũng Tàu chỉ cách HCM khoảng 90 phút lái xe.

 

Bất động sản du lịch Vũng Tàu đang thu hút sự chú ý trên thị trường khi thống kê những tháng gần đây lương tiềm kiếm bất động sản và du lịch tại Vũng Tàu trên Google lớn hơn cả Phan Thiết và Quy Nhơn. Ngoài ra, Vũng Tàu cũng nằm trong top 5 thành phố du lịch biển hút khách nhất cả nước. Dù tiềm năng lớn nhưng hiện dịch vụ lưu trú, đặc biệt là mảng lưu trú cao cấp tại đây chưa đáp ứng kịp với xu thế phát triển.

 

Theo đó, lượng khách sạn 4-5 sao của Vũng Tàu năm 2018 chỉ đạt 769 căn trong khi Nha Trang lên tới 9,323 căn (bằng 1/12), Phú Quốc 5,713 căn (bằng 1/7), Đà Nẵng 6,962 căn (bằng 1/9), Phan Thiết 3,357 căn (bằng 1/4). Một công bố về thị trường du lịch Vũng Tàu của Savills gần đây chỉ ra, các khách sạn 4-5 sao tại Vũng Tàu có tỷ lệ lấp đầy trong ba ngày cuối tuần dao động từ 90-100%.

 

Trong bối cảnh hạ tầng và dịch vụ tiện ích tại đây đang phát triển, dòng du khách tăng trưởng mạnh, mô hình đầu tư dịch vụ lưu trú dạng second home (căn hộ nghĩ dưỡng) tại Vũng Tàu là một trong những kênh đầu tư thu hút khách hàng. Hai năm trở lại đây, hàng loạt dự án ở Vũng Tàu thu hút khách hàng lớn bởi tính thanh khoản cao và lợi nhuận đầu tư dài lâu. Một trong những dự án được nhiều khách hàng quan tâm là căn hộ Vũng Tàu Pearl do tập đoàn Hưng Thịnh Phát triển.

 

 

Tiềm năng khai thác cho thuê và lưu trú lại căn hộ Vũng Tàu Pearl

 

Đón đầu lợi nhuận với secondhome tại căn hộ Vũng Tàu Pearl Hưng Thịnh

 

Vung Tau Pearl sở hữu địa thế vàng khi tọa lạc mặt tiền đường Thi Sách và cách trung tâm Bãi Sau chỉ vài bước chân. Từ đây chủ nhân và khách lưu trú dễ dàng hòa mình trong làn nước biển xanh và tận hưởng các dịch vụ, tiện ích sôi động nhất của cung đường ven biển Thùy Vân. Căn hộ Vũng Tàu Pearl mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng thanh bình, nơi bạn và gia đình cùng nhau đón ánh bình minh rực rỡ mỗi sớm mai và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc giữa lòng phố biển.

 

Căn hộ du lịch Vũng Tàu Pearl Hưng Thịnh có quy mô lên tới 1.787 căn hộ với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp: Thỏa thích mua sắm tại TTTM tầng 1, 2; không gian vui chơi đầy sắc màu dành cho trẻ em với 2 khu vực trong nhà và ngoài trời cùng khu tập gym, coffee shop và hồ bơi rộng hơn 500m2 tại tầng 3; thư giãn bên hồ bơi skyview tầng 33 và ngắm trọn đại dương xanh…

 

Chỉ từ 1,9 tỷ đồng khi đầu tư vào thị trường Vũng Tàu khách hàng hoàn toàn có thể "tậu" được cho mình một căn hộ du lịch cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế 5*. Căn hộ Vũng Tàu Pearl không chỉ là căn nhà thứ 2 được gia chủ sử dụng vào mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần mà còn là một tài sản với tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai.

 

Ngoài ra, khách hàng khi sở hữu căn hộ du lịch biển tại Vũng Tàu còn có thế tận hưởng tỷ suất sinh lời hấp dẫn lến đến 18% / năm từ hoạt động cho thuê nghỉ dưỡng khi mà số lượng khách sạn, resort trên địa bàn tỉnh còn khan hiếm so với tốc độ tăng trưởng du lịch và số lượng lượt khách lưu trú

 

Như vậy, không mất thời gian chờ đợi lâu, sở hữu căn bộ du lịch Vũng Tàu Pearl, chủ nhân có thể lên kế hoạch triển khai ngay phương án kinh doanh dịch vụ lưu trú, thu lợi nhuận ổn định với suất đầu tư trọn gói khoảng 1,9 tỷ một căn (giá bán 38 triệu một m2, diện tích phổ biến 53 - 94m2 m2). Chủ nhân còn được tự do nghỉ dưỡng miễn phí trong căn hộ biển của chính mình.

Xem phiên bản đầy đủ