CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tiềm năng sinh lời của bất động sản nghĩ dưỡng căn hộ Quy Nhơn Melody

Theo nhiều chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng năm 2020 vẫn sẽ tiếp tục thu hút nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển kinh tế du lịch và khả năng sinh lợi tốt. Điểm qua những thông tin giúp căn hộ Quy nhơn Melody có khả năng sinh lời cao.

 

Theo kết quả một khảo sát mới đây có đến 65% lựa chọn bất động sản ven biển để đầu tư, 74,8% chọn căn nhà thứ 2 là vùng du lịch biển. Chính vì vậy, thời gian gần đây hàng loạt dự án bất động sản ven biển được các nhà đầu tư triển khai tại các tỉnh thành như Quy Nhơn, Long Hải, Ninh Thuận… Đây là những điểm thu hút đầu tư mới nổi trong một thời gian rất ngắn.

 

Nắm bắt xu thế này, thời gian qua cơn lốc đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng của nhiều tập đoàn trong và ngoài nước đang tăng mạnh, tập trung về các hướng như: Quy Nhơn (Bình Định), Hòn Lan (Bình Thuận), Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu), Ninh Thuận… Nổi bật trong số đó là dự án bất động sản nghỉ dưỡng căn hộ Quy Nhơn Melody do tập đoàn Hưng Thịnh triển khai.

 

Tiềm năng sinh lời của bất động sản nghĩ dưỡng căn hộ Quy Nhơn Melody

 

Theo đó, tổ hợp dự án Quy Nhon Melody Hưng Thịnh bao gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng được xây dựng trên tổng diện tích toàn khu đất hơn 7.100 m2. Tọa lạc ngay cung đường đắt giá ven biển, Quy Nhon Melody sẽ mang lại cho khách hàng nhiều giá trị vượt trội, nhất là khi cho thuê. Rõ ràng, khi làn sóng đầu tư đổ về đây ngày càng nhiều và quỹ đất ven biển dần trở nên khan hiếm thì sự gia tăng lợi nhuận với việc đầu tư tại Quy Nhon Melody là bài toán đã có đáp án.

 

“Vùng đất mới” Quy Nhơn - Bình Định hiện đang đón nhận làn sóng đầu tư từ nhiều doanh nghiệp địa ốc có tiềm lực mạnh trong và ngoài nước. Mặc dù là thị trường đi sau nhưng Quy Nhơn sở hữu nhiều tiềm năng và lợi thế để có thể tạo sức bật không thua kém những thị trường trọng điểm truyền thống về du lịch, nghỉ dưỡng khác.

 

Giá đất ở những vị trí “vàng” trong trung tâm TP. Quy Nhơn đang tăng cao, đặc biệt giá đất mặt tiền tại các trục đường ven biển như Xuân Diệu, An Dương Vương bình quân hơn 300 triệu đồng/m2 và còn tiếp tục gia tăng. Việc sở hữu Quy Nhon Melody với vị trí đắc địa 3 mặt tiền đường ven biển sẽ đảm bảo khả năng sinh lời hấp dẫn, gia tăng giá trị.

 

Hơn nữa, tiềm năng phát triển bất động sản tại Quy Nhơn còn khá lớn do nguồn cung cơ sở lưu trú đạt đủ chuẩn du lịch vẫn còn thiếu hụt, đặc biệt là các khách sạn cao cấp (3 - 5 sao). Sự xuất hiện của Quy Nhon Melody mang đến nguồn cung lớn về căn hộ du lịch với đầy đủ các tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách trong nước lẫn quốc tế.

 

Qua những phân tích trên cho thấy Căn hộ Quy Nhơn Melody do tập đoàn Hưng Thịnh có khả năng sinh lời hấp dẫn, gia tăng giá trị trong tương lai. Căn hộ Quy Nhơn Melody đang là dự án nằm trong top đầu được giới đầu tư quan tâm ưu tiên trong các dự án bất động sản nghĩ dưỡng.

 

Xem thêm thông tin dự án Căn hộ Quy Nhơn Melody: https://timcanho.com.vn/can-ho/can-ho-quy-nhon-melody.html

 

 

 

Xem phiên bản đầy đủ